'อนุชา' ควง 'หมอเปรม' ชูโคล้านครอบครัว! หาเสียงขอนแก่น

'อนุชา' ควง 'หมอเปรม' ผู้สมัคร ส.ส.รวมไทยสร้างชาติพบชาวขอนแก่น ชูโครงการ 'โคล้านครอบครัว' สร้างความร่ำรวย ช่วยหลุดพ้นยากจน ลั่น รทสช. พร้อมทำทันที

05 เม.ย.2566 - นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะทีมเศรษฐกิจพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายเปรมศักดิ์ เพียยุระ หรือหมอเปรม ผู้สมัคร ส.ส. เขต 11 จ.ขอนแก่น เบอร์ 1 พรรค รทสช.เดินทางลงพื้นที่พบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตเลือกตั้ง 11 จ.ขอนแก่น ประกอบด้วย อ.บ้านไผ่ อ.บ้านแฮด และ อ.ชนบท (เฉพาะ ต.ศรีบุญเรือง ต.ชนบท ต.โนนพะยอม ต.บ้านแท่น และ ต.กุดเพียขอม)

นายอนุชา กล่าวว่า พรรค รทสช.เกิดจากการรวมตัวกันของคนที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน โดยยึดแนวทางการดำเนินงานตามที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมให้ไว้ คือ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” โดยที่ผ่านมามีหลายโครงการที่ผ่านการผลักดันจนประสบความสำเร็จ ประเทศเกิดการพัฒนา ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน เช่น การขยายโครงข่ายคมนาคม การปรับปรุงและจัดระเบียบพื้นที่สาธารณะ การกระตุ้นการท่องเที่ยวผ่านโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ไทยเที่ยวไทย เป็นต้น ทั้งนี้ ทางพรรคเองได้มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือประชาชนทุกระดับ โดยเริ่มต้นจากเศรษฐกิจฐานราก ที่มีกลุ่มเกษตรกร ซึ่งเป็นกลุ่มคนจำนวนมากของประเทศ

“ส่วนตัวผมให้ความสำคัญกับเศรษฐกิจฐานราก ซึ่งจะเป็นฟันเฟืองสำคัญในการพัฒนาฐานเศรษฐกิจของประเทศในภาพรวม ปัจจุบันเรากำลังทำโครงการโคล้านครอบครัว โดยนำเอาภาคปศุสัตว์มาเป็นตัวแปรในการสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนให้เศรษฐกิจฐานรากมีความเข้มแข็ง การเลี้ยงโค เลี้ยงง่าย และให้ผลตอบแทนสูง ภายในระยะเวลาไม่เกิน 3 ปี มั่นใจว่าประชาชนสามารถปลดหนี้สิน หลุดพ้นความยากจน ขณะเดียวกันอาจเกิดเป็นอาชีพใหม่ที่สร้างรายได้มหาศาลแก่ชุมชนในอนาคตอีกด้วย” นายอนุชากล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส

รทสช. เตรียมดัน กม.ปรับโครงสร้างราคาน้ำมันเข้าสภา จ่อเรียกถก สส. 2 ก.ค.นี้

พรรครวมไทยสร้างชาติได้เตรียมร่างกฎหมายที่จะเสนอไปเข้าสู่การพิจารณาของสภาหลายฉบับ ซึ่งเป็นกฎหมายที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในหลายเรื่อง

รทสช. ดี๊ด๊า ‘นิด้าโพล’ เผยคะแนนนิยม ‘พีระพันธุ์’ มาอันดับ 4 ลั่นDNAลุงตู่สู้ทุกปัญหา

‘ธนกร’ ปลื้ม นิด้าโพลเผยเสียงประชาชนไว้วางใจ ‘รทสช.-พีระพันธุ์’ ความนิยมมาอันดับ 4  ชี้ 10 เดือนร่วมรัฐบาล ลุยทำงานเต็มที่ ตอกย้ำ อุดมการณ์DNA ลุงตู่ สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง เชื่อ พลังเงียบจับตาผลงานจ่อเทคะแนนให้

'อัครเดช' ชี้ไม่แปลกบางจังหวัดไร้ สว. เหตุรธน.ต้องการให้เป็นตัวแทนกลุ่มอาชีพ

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงผลการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า ต้องให้โอกาส สว. ที่ได้รับการคัดเลือกมาทั้งหมดได้ทำงานก่อน เพราะได้รับการคัดเลือกมาตามกระบวนการที่รัฐธรรมนูญ

รทสช. ชี้ข่าวยกเลิกสส.บัญชีรายชื่อ ไม่มีมูลเหตุ วอนทุกฝ่ายหยุดประเด็นทางการเมือง

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี ในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับการจะแก้ไขรัฐธรรมนูญให้ยกเลิก สส.ระบบบัญชีรายชื่อ เหลือเพียง สส.ระบบแบ่งเขต ว่า การมี สส.ทั้ง 2 ระบบเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว

'พีระพันธุ์' นำลูกพรรคดูหนัง 2475 รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ ย้ำจุดยืนไม่นิรโทษคดี 112

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายหิมาลัย ผิวพรรณ ผู้อำนวยการพรรค และสมาชิกพรรค