'ตั๊น จิตภัสร์' ยังอยู่ปชป. ฝืนใจคุณหมอ ไปสมัครส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์

4 เม.ย.2566- ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ฝืนใจคุณหมอ คุณหมอให้นอนพักที่บ้าน ๒ อาทิตย์อย่างน้อย เพื่อให้กระดูกเข้าที่ แต่วันนี้ขอลุกจากเตียงพร้อมใส่เฝือกหลัง มาลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส เป็นครั้งที่ ๓ ในนามของพรรคประชาธิปัตย์

ตั๊นขอทำหน้าที่ของวันนี้ให้ดีที่สุด สิ่งที่ทำให้ตั๊นดีขึ้นหลังจากประสบอุบัติเหตุ คือกำลังใจจากพี่น้องประชาชน ขอบพระคุณสำหรับทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้ค่ะ

ก่อนนี้ น.ส.จิตภัสร์ โพสต์ข้อความซึ้งพร้อมคลิป ในเฟซบุ๊ก จนถูกมองว่า อาจจะกำลังพิจารณาเรื่องการย้ายพรรคอยู่หรือไม่ เพราะ สเตตัสที่โพสต์ ก็บอกใช้คำว่า อยู่ที่ไหนก็ได้ ที่เขาเห็นคุณค่าและผลงานของเรา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ถาม 'เศรษฐา' ทำไมไม่รู้จักรดน้ำพรวนดินเศรษฐกิจ

นายชนินทร์ รุ่งแสง รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) และอดีตสส.กทม. กล่าวว่าจากการอภิปรายกฎหมายงบประมาณรายจ่ายประจำ ปี 68 พรรคประชาธิปัตย์และหลายฝ่ายได้แสดงความเป็นห่วง พูด

ฝ่ายค้านมีมติไม่รับหลักการ 'งบ 68' วาระแรก ร่าย 3 เหตุผล

ฝ่ายค้านมีมติไม่รับหลักการงบ 68 วาระแรก เหตุรัฐบาลเบียดบังงบ ดัน 'ดิจิทัลวอลเล็ต' เกินไป ชี้ยังให้โอกาสปรับถึงวาระสาม ขืนดื้อดึงขู่ร้องศาลสั่งระงับ 'ปกรณ์วุฒิ' มั่นในไม่มี สส.ก้าวไกล โหวตสวน

'ชัยชนะ' ตอกย้ำรัฐบาลนักวิ่งราว บี้นายกฯ ปรับสูตรอุดหนุนงบท้องถิ่น

'ชัยชนะ' ย้ำรัฐาลจัดงบ 68 เหมือนวิ่งราวทรัพย์ เตือนกู้แล้วเก็บระวังเข้าข่ายปล้น กระทุ้งอุดหนุนท้องถิ่นไม่เหมาะ แนะนายกฯ ปรับสูตร ส่วนกลาง 60 ท้องถิ่น 40

‘สรรเพชญ’ ซัดรัฐบาลกู้เงินสูงสุดเป็นประวัติการณ์ หวั่นก่อหนี้ก้อนใหญ่ในอนาคต

รัฐบาลชุดนี้มีอำนาจในการจัดสรรงบประมาณแทบจะ 100% สิ่งที่น่าเป็นห่วงสำหรับการจัดสรรงบประมาณในปี 2568 ที่มีการตั้งวงเงินกว่า 3.7 ล้านล้านบาท คือเรื่องของการกู้ขาดดุล

'ชัยชนะ' ย้ำจุดยืน ไม่นิรโทษ 'หมิ่นสถาบัน-คอร์รัปชัน-โกงเลือกตั้ง'

'ชัยชนะ' ค้านล้างผิดคดี 112 ย้ำ 3 จุดยืน ไม่นิรโทษกรรม 'หมิ่นสถาบัน-คอร์รัปชัน-โกงเลือกตั้ง' หนุนเฉพาะคดีชุมนุมการเมืองเรียกร้องประชาธิปไตย

มีแต่ได้กับได้! 'ก้าวไกล' ประกาศไม่จับมือ 'เพื่อไทย' ตั้งรัฐบาล

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “ก้าวไกล” ประกาศไม่จับมือ “เพื่อไทย” เป็นรัฐบาล มีแต่ได้กับได้