รทสช. ยันภาคอีสาน 133 เขตส่งครบ อีก 4 ที่นั่งยังรอฤกษ์ เตือนอย่าคิดกระแส 'ลุงตู่' ดีแล้วประมาท

4 เม.ย.2566- นายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) รับผิดชอบภาคอีสาน เปิดเผยว่า การสมัครรับเลือกตั้งส.ส.เขตวันแรกในพื้นที่ภาคอีสานจำนวน 133 เขตเลือกตั้ง พรรครวมไทยสร้างชาติยื่นสมัครแล้ว 129 เขตเหลืออีก 4 เขตเลือกตั้งกำลังรอฤกษ์จะไปสมัครประกอบด้วย เขต 4 กาฬสินธุ์ เขต 6 สุรินทร์ เขต 3 หนองคาย และ เขต 6 อุดรธานี โดยได้รับคำยืนยันจากผู้สมัครอีก 4 เขตว่าจะไปสมัครตามวันเวลาที่แจ้งไว้แน่นอน

นายวิทยา กล่าวว่า หลังจากผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติได้เบอร์แล้วต่างลงพื้นที่ไปหาเสียงทันทีเพื่อให้ชาวบ้านได้รับทราบว่าผู้สมัครแต่ละคนเบอร์อะไร จากนี้คงจะหาเสียงได้สะดวกขึ้นเนื่องจากมีเบอร์แล้ว ทั้งนี้ ได้กำชับให้ผู้สมัครแต่ละเขตเลือกตั้งทั่วภาคอีสานได้เร่งลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องให้ประชาชนเลือกทั้งผู้สมัครระบบเขตเลือกตั้งและปาร์ตี้ลิสต์ เท่าที่ได้ลงสัมผัสพื้นที่พบว่ากระแสความนิยมลุงตู่ไม่เสื่อมคลายมีแต่เพิ่มขึ้นทุกวัน

“ ช่วงเวลาที่เหลือจนถึงวันเลือกตั้งได้กำชับให้ผู้สมัครของพรรคเร่งนำนโยบายของพรรคที่ทําแล้ว ทําอยู่ และทําต่อไปขยายผลเพื่อสร้างการรับรู้ของประชาชนให้มากที่สุด โดยเฉพาะโครงการต่างๆที่เกิดขึ้นในสมัยรัฐบาลลุงตู่นำมาสู่การพัฒนาในด้านต่างๆ อย่างไรก็ตาม แม้กระแสลุงตู่จะดีวันดีคืนแต่ก็อย่าชะล่าใจ หรือประมาทไม่ลงพื้นที่อาจจะสอบตกได้”รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติกล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค