‘สมศักดิ์’ มั่นใจสุโขทัย ผู้สมัครส.ส.เพื่อไทย ชนะยกจังหวัด

‘สมศักดิ์’ นำทีม ‘เพื่อไทย’ สมัครส.ส.สุโขทัย จับได้เบอร์ 5 เหมือนกัน 2 เขต มั่นใจ ชนะแลนด์สไลด์ยกจังหวัด

3 เม.ย.2566- ที่จ.สุโขทัย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย(พท.) นำทีมผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสุโขทัย พรรค พท. ประกอบด้วย นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ เขต 1 นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง เขต 2 น.ส.ประภาพร ทองปากน้ำ เขต 3 และ นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล เขต 4 เดินทางเข้าสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขต ที่โรงเรียนสุโขทัยวิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสุโขทัย พรรคเพื่อไทย ได้เบอร์เรียบร้อยแล้ว โดยได้เบอร์เดียวกันถึง 2 คน คือ น.ส.ประภาพร และ นายจักรวาล ได้เบอร์ 5 ส่วนนางพรรณสิริ ได้เบอร์ 1 นายชูศักดิ์ ได้เบอร์ 3 จากนั้น นายสมศักดิ์ ได้นำทีมผู้สมัคร ส.ส.ไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จำนวน 3 แห่ง คือ พ่อขุนรามคำแหงมหาราช ณ พระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ศาลหลักเมืองจังหวัดสุโขทัย และศาลพระแม่ย่า

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า หลังจากได้เบอร์ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสุโขทัย พรรคเพื่อไทย เรียบร้อยแล้ว ก็จะเร่งลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อรับฟังปัญหาพี่น้องประชาชน รวมถึงนำเสนอนโยบายของพรรคเพื่อไทย โดยบรรยากาศการจับเบอร์ของผู้สมัครในวันนี้ ถือว่า เป็นไปด้วยดี เพราะผู้สมัครของเรา ได้เบอร์เดียวกันถึง 2 คน ซึ่งจะช่วยทำให้พี่น้องประชาชน จำจดง่ายขึ้น แต่ทั้งหมดไม่ได้ขึ้นอยู่กับเบอร์ผู้สมัคร เพราะจะขึ้นอยู่กับผลงานของผู้สมัครในพื้นที่ รวมถึงนโยบายของแต่ละพรรค จะสามารถช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้อย่างไร

“ผมเชื่อมั่นว่า ผู้สมัครส.ส.จังหวัดสุโขทัย จะสามารถชนะการเลือกตั้ง ได้ทั้ง 4 คน หรือ แลนด์สไลด์ยกจังหวัด เพราะตลอดการลงพื้นที่ พี่น้องประชาชน ได้เป็นผู้สนับสนุนให้ลงพรรคเพื่อไทย รวมถึงเห็นผลงานที่ช่วยเหลือชาวสุโขทัยอย่างชัดเจน ทั้งการแก้ปัญหาต่างๆ หรือ การส่งเสริมอาชีพ ที่ช่วงหลังผมได้ผลักดันการเลี้ยงวัว และกีฬาวัวชน จนจังหวัดสุโขทัยมีสนามชนวัว ที่ได้มาตรฐาน มอก.เอส เพื่อช่วยยกระดับแหล่งท่องเที่ยววัฒนธรรม และนำรายได้สู่ชุมชน ดังนั้น การที่เรามีผู้สมัครส.ส. เข้าใจพื้นที่ และใกล้ชิดประชาชนมาโดยตลอด ก็จะทำให้มีโอกาสชนะการเลือกตั้ง และสามารถขับเคลื่อนงานได้ต่อทันที“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โวเลือกตั้งซ่อม ‘เพื่อไทย’ มาแน่ กระแส ‘อิ๊งค์’ พุ่ง

"สมศักดิ์" โวลั่น! เลือกตั้งซ่อมพิษณุโลกเขต 1 กระแสเพื่อไทยสูง เป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ หลัง "อุ๊งอิ๊ง" เป็นนายกฯ ตอนนี้มันเปลี่ยนแล้ว กระแสพรรคประชาชนหดหาย

คนเยอะกว่าเก้าอี้! ‘ภูมิธรรม’ ยอมรับบางรายเสนอชื่อไปแล้วเกรงมีปัญหาจริยธรรม

"ภูมิธรรม" เผยตั้งรัฐบาลยังไม่สะเด็ดน้ำ ไทยอยู่ในกระบวนการที่กำลังดูกันอยู่ เพราะคนเยอะกว่าตำแหน่ง ยอมรับตรวจเข้มกลัวมีปัญหาในเชิงจริยธรรม ว่าที่ รมต.ทยอยส่งประวัติ

'ภูมิธรรม' ยังไม่รู้ต้องไปคุมกลาโหมหรือไม่ ยอมรับเพื่อไทยมีชื่อคนเยอะกว่าตำแหน่ง

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ปฏิบัติหน้าที่แทนนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าเรื่องการจัดตั้งคณะรัฐมนตรี ว่า วันนี้ให้เกิดความชัดเจนก่อน

สสส. สานพลัง ภาคี จัดใหญ่! กลางเมืองสุโขทัย เทศกาล The ICONiC Run Fest Thailand Series Sukhothai 2024 เดิน วิ่ง กิน เที่ยว เพื่อสุขภาพ

วันที่ 24 ส.ค. 2567 ที่วัดมหาธาตุ อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย อ.เมือง จ.สุโขทัย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข

เพื่อไทย โวกระแสอุ๊งอิ๊งแรง เลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก มีสิทธิล้มพรรคส้ม

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.สาธารณสุขและแกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงสนามเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 1 พิษณุโลก ซึ่งพรรคเพื่อไทยได้ส่งนายจเด็ศ จันทรา ลงสมัครแข่งกับพรรคประชาชนว่า นายจเด็ศ เคยลงสมัครส.ส.เขต พิษณุโลก พรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้งปี 2566 แต่เป็นเขตอื่น

ถามแสกหน้า 'ทักษิณ' จะพลิกเศรษฐกิจไทยยังไง ทุกซอกมุมในสังคมยังเต็มไปด้วยทุจริตโกงกิน

นายสุทธิชัย หยุ่น นักวิเคราะห์ข่าวและผู้ดำเนินรายการข่าวชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า “เขาจะพลิกประเทศไทยให้เศรษฐกิจล้ำโลกได้หรือ