‘แรมโบ้’ นำทีม รทสช. โคราช สมัคร ส.ส. มั่นใจได้มากกว่า 5 ที่นั่ง

‘แรมโบ้’ นำทีมผู้สมัคร สส.พรรครวมไทยสร้างชาติจังหวัดโคราช ทั้ง 16 เขต สมัครที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา มั่นใจรสทช.กวาดส.ส.โคราชได้มากกว่า 5 ที่นั่งอย่างแน่นอน

3 เม.ย.2566-นายเสกสกล อัตถาวงศ์ แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคฯ นำว่าที่ผู้สมัคร ส.สของพรรค จังหวัดนครราชสีมา ลงสมัครรับเลือกตั้งแบบแบ่งเขต ทั้ง 16 เขต ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

นายเสกสกล มั่นใจว่าคนโคราช ชื่นชอบผลงานของ”ลุงตู่” ลูกอิสานหลานย่าโม และมั่นใจว่าจะปักธงที่โคราชมากกว่า 5 ที่นั่งอย่างแน่นอน เพราะชาวโคราชชื่นชมผลงานของนายกลุงตู่ และอยากให้ลุงตู่เป็นนายกฯต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

รองโฆษก รทสช. ยกเหตุลอบสังหารทรัมป์ สิ่งที่สังคมไทยไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

ผมขอประณามการใช้ความรุนแรง ในที่เพนซิวาเนีย ...ในฐานะคนที่อยู่อเมริกานานพอควร การใช้สิทธิเสรีภาพ เหนือร่างกายและชีวิตผู้อื่น จนมีผู้เสียชีวิตโดนลูกหลง1ราย เป็นสิ่งที่สังคมไทย ไม่ควรใช้เป็นแบบอย่าง

‘ลุงโชค’ เล่าอีกมุมป่าทับลาน เรื่อง ‘ถูกใจ..แต่อาจไม่ถูกต้อง’

เมื่อเกิดเหตุการณ์ทับลาน เมื่อเจ้าหน้าที่รัฐไม่ได้ออกมาปกป้องชาวบ้านที่มีส่วนร่วมในการฟื้นฟูป่า ก็ไม่เป็นไร แต่อย่างน้อยเวลาคนขึ้นไปเที่ยวชมดูกระทิง ก็ควรจะกล่าวถึงบ้า