มาเก๋! พรรคเส้นด้าย ใส่หน้ากากกันฝุ่น เดินทางมาสมัคร ส.ส.

‘คริส’ขี้มอเตอร์ไซด์ ใส่หน้ากากกันฝุ่น นำ”พรรคเส้นด้าย”เข้าสมัครส.ส.ลั่นขอปักมุดเขต6 ดินแดง พญาไท

3 เม.ย.2566-ที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง อาคารกีฬาเวสน์2 นายคริส โปรตนันทน์ หัวหน้าพรรคเส้นด้าย พร้อมคณะได้เดินทางมาถึงที่รับสมัครรับเลือกตั้งส.ส. ด้วยรถมอเตอร์ไซต์ พร้อมใส่หน้ากากกันควันพิษ เพื่อรณรงค์ในการแก้ปัญหาฝุ่น PM 2.5

นายคริส กล่าวว่า พรรคเส้นได้มีนโยบายแก้ปัญหาฝุ่นPM2.5 ที่รัฐบาลควรทำอย่างจริงจังจากเสนอแนะ โดยพรรคเส้นด้ายจะเสนอมาตรการแก้ปัญหา 3 ข้อ คือ1.ไปคุยกับเกษตรกรถึงสาเหตุที่ต้องเผาพืชทางการเกษตร 2.ต้องไปคุยกับกลุ่มรถบรรทุกให้เลิกใช้น้ำมันดีเซลที่เป็นต้นตอก่อให้เกิดมลพิษและขอให้ไปใช้น้ำมันเบนซินหรือรถพลังงานไฟฟ้าแทน และ3.ให้รัฐบาลเลิกอุดหนุนให้กับน้ำมันดีเซล

“การส่งผู้สมัครของพรรคเส้นด้ายจะส่งทั้ง 33 เขตในกทม. แต่ในวันนี้มาเพียง 23 คนเพราะอีก 10 คนหลักฐานยังไม่ครบจะมายื่นใบสมัครเพิ่มเติมภายหลัง สำหรับตนนั้นจากที่เคยระบุว่าจะลงสมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ก็ขอเปลี่ยนมาลงสมัครแบบเขต โดยจะลงในเขต6 ดินแดงพญาไท เพราะเห็นว่าเราเกิดมาจากพื้นที่นี้และต้องการปักหมุดในพื้นที่ดังกล่าว อย่างไรก็ตามในส่วนของส.ส.บัญชีรายชื่อ ตนมั่นใจว่าพรรคเส้นด้ายจะได้ส.ส.ประมาณ 5 ถึง 10 คน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นายกต้อย' ไขก๊อก! อบจ.เมืองคอน อ้างเหตุผลสุดอึ้ง

างกนกพร เดชเดโช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยื่นหนังสือลาออกแล้วจากการปฏิบัติหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช

'นายก อบจ.ขอนแก่น' เดือด! 'วัฒนา' สวมเสื้อเพื่อไทย ประกาศโค่น 'พงษ์ศักดิ์'

รรยากาศการรับสมัครรับเลือกตั้งวันแรกเป็นไปอย่างคึกคัก เริ่มจาก เวลา 08.07 น. นายวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมรสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด และสมาชิกพรรคเพื่อไทย

เริ่มนับคะแนนเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมฯ ‘บิ๊กแจ๊ส’ ขยับทิ้งห่าง ’ลุงชาญ’ เกือบ 2 หมื่นคะแนน

ภายหลังปิดหีบเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี(นายกอบจ.ปทุมธานี) ใหม่ ของผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี

นักร้องรุ่นใหญ่มาแล้ว! ยื่นผู้ตรวจฯสอบเลือก สว.ไม่สุจริต อาทิตย์หน้าคิว สส.

นักร้องรุ่น Heavy Weight ยื่นคำร้องต่อผู้ตรวจการแผ่นดินเมื่อเช้าวันนี้ ขอให้ทำการตรวจสอบ แล้วส่ง ศาลรัฐธรรมนูญ ให้วินิจฉัยเพิกถอนการเลือกตั้งสว.ทั้งหมด