แรมโบ้ นำทีมผู้สมัคร 'รทสช.' สักการะขอพรย่าโมเอาฤกษ์เอาชัย

“แรมโบ้” นำทีมผู้สมัครรวมไทยสร้างชาติสักการะขอพรย่าโมก่อนพรรคอื่น เตรียมนำผู้สมัครยื่นใบสมัครวันพรุ่งนี้ มั่นใจโพลคนอีสานหนุน”ลุงตู่”เป็นนายกต่อ รทสช.แจ้งเกิดในอีสานได้แน่

2 เม.ย. 2566 ที่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อเวลา 11.00น. ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ คณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคและแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งรับผิดชอบดูแลผู้สมัคร สส.20 จังหวัดภาคอีสานและนายจำลอง ครุฑขุนทด ได้นำผู้สมัครของพรรค รทสช.ทั้ง 16 เขตเลือกตั้งของจ.นครราชสีมา อาทิ นายประนอม โพธิ์คำ ,นายประกิจ วิเศษจินดาวัฒน์และนายอนันต์ อาบสุวรรณ ไปสักการะขอพรท้าวสุรานารี(ย่าโม) ณ อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เขตเทศบาลนครนครราชสีมาเพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนจะเดินทาไปยื่นใบสมัคร ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จ.นครราชสีมา จากนั้นได้นำผู้สมัครทั้งหมดลอดประตูชุมพลซึ่งเป็นประตูเข้าเมืองโคราชและเดินพบปะหาเสียงไปตามร้านค้าต่างๆสองฝั่งถนนจอมพลท่ามกลางการต้อนรับจากประชาชนอย่างอบอุ่น โดยนายอนันต์ อาบสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 1ได้เชิญชวนให้ประชาชนในเขตเทศบาลนครนครราชสีมาช่วยกันเลือกผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีเพื่อได้ทำงานพัฒนาประเทศอย่างต่อเนื่องตามสโลแกน ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ

ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติภาคอีสานกล่าวว่า จากการลงพื้นที่ทางภาคอีสานของว่าที่ผู้สมัครของพรรครทสช.ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนอย่างดียิ่งจะเห็นได้จากผลโพลความนิยมในตัวของพลเอกประยุทธ์ฯดีวันดีคืนและอยู่อันดับต้นๆของทุกโพลแสดงว่าคนภาคอีสานต้องการให้ลุงตู่ได้กลับมาทำงานต่อ เพราะที่ผ่านมา 8 ปี มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแก้ปัญหาความยากจน การดูแลสวัสดิการประชาชนทุกกลุ่ม ที่สำคัญจุดเด่นของนายกคือไม่มีการทุจริต ไม่คด ไม่โกงแม้แต่บาทเดียว ฉะนั้นตนจึงมั่นใจว่าพรรครวมไทยสร้างชาติจะได้รับความไว้วางใจจากชาวอีสานเลือกผู้สมัครของพรรคเข้าสู่สภาฯอย่างแน่นอน ส่วนจะได้กี่ที่นั่งก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของประชาชน แต่ตนมั่นใจที่ผ่านมาลุงตู่ได้สร้างผลงานอย่างเป็นรูปธรรมประชาชนชาวอีสานได้รับผลประโยชน์อย่างแท้จริง “ดร.เสกสกลฯกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' ยัน รทสช. มี DNA จากพลเอกประยุทธ์

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) กล่าวว่า ช่วงที่ปิดสมัยประชุมสภาผู้แทนราษฎร นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างสร้างชาติ ได้กำชับ

รัฐมนตรีช่วยฯ 'สุชาติ' เปิดบ้านพรรครวมไทยสร้างชาติ ชลบุรี ต้อนรับประชาชนร่วมยินดีเข้ารับตำแหน่ง ลั่น ขอทำงานเพื่อชาติ

พรรครวมไทยสร้างชาติ ชลบุรี ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้เปิดบ้านต้อนรับนายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี สมาคม ผู้นำท้องถิ่น รวมทั้งทีมรวมไทยสร้างชาติ นำโดย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค และประชาชนชาวชลบีรี กว่า 2,000 คน

'ธนกร' ขวาง 'ปิยบุตร' ปลุกแก้ปลายเหตุ นิรโทษเหมาเข่งคดี 112

'ธนกร' ค้าน 'ปิยบุตร' ชี้แค่ปลายเหตุนิรโทษคนผิด ม.112 ไม่เห็นด้วยยกโทษคนหมิ่นสถาบัน เหยียบย่ำหัวใจคนไทยมากไป จี้แก้ให้ตรงจุด จัดการตัวการบิดเบือนใส่ข้อมูลเท็จ-เบื้องหลังเยาวชนดีกว่า