'แรมโบ้' ปลุกใจผู้สมัคร ส.ส.ภาคอีสาน คว้าชัยเลือกตั้ง ขยันลงพื้นที่เน้นชูผลงานนายกฯ

"แรมโบ้" ประชุมเตรียมพร้อมว่าที่ผู้สมัคร สส.รวมไทยสร้างชาติภาคอีสาน ปลุกขวัญกำลังใจสู้ศึกเลือกตั้ง เลือกทั้งคนและพรรค เพื่อให้ลุงตู่ ลูกอีสาน กลับมาเป็นนายกฯต่อ เน้นสโลแกน "ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ" ขยันลงพื้นที่ขายผลงานนายกฯและนโยบาย พรรค อย่าหวั่นไหวกระแสแลนด์สไลด์ของพรรคขี้โม้ขี้คุย

1 เม.ย.2566 - เวลา 10.00 น.ที่โรงแรมราชาวดี รีสอร์ทแอนด์โฮเทล อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี และคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ เชิญว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติในภาคอีสานเพื่อเตรียมความพร้อมสมัคร ส.ส.ในวันจันทร์ที่ 3 เมษายนนี้ โดยได้ปลุกขวัญให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนทั้งภาคอีสาน 133 เขตเลือกตั้ง ยืนหยัดต่อสู้ ให้นำชัยชนะมาสู่พรรคให้ได้ทุกเขตตามที่ประธานกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาท่านได้ปราศรัยไว้ในวันที่เปิดตัวผู้สมัคร 400 เขต ว่าพรรคจะก้าวข้ามความขัดแย้ง รัฐบาลลุงตู่มีผลงานมากมาย โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคอีสานทุกจังหวัด ลุงตู่มีผลงานเป็นที่ประจักษ์มากมายได้ ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ ขอให้ผู้สมัครทุกคนต้องขยันลงพื้นที่เข้าหาประชาชน เน้นผลงานนายกฯและรัฐบาล เน้นชูนโยบายพรรครวมไทยสร้างชาติ ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเข้าใจ เพื่อรวมพลังเลือกนายกฯคนอีสาน ให้ประเทศไทยเดินหน้าต่อไป และให้ลุงตู่ได้เป็นนายกฯอีกสมัย

ทั้งนี้ นายเสกสกล หรือแรมโบ้ อีสานได้ถ่ายทอดประสบการณ์ทางการเมืองกว่า 30 ปี ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส. ให้ใช้ยุทธวิธีหาเสียงได้มาซึ่งคะแนน และ กาบัตรทั้งสองใบให้กับพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งผู้สมัคร จะต้องปฏิบัติตามระเบียบกกต.และข้อกฎหมายการเลือกตั้ง ไม่ทำผิดกฏหมายเลือกตั้งเป็นอันขาด

นายเสกสกล กล่าวต่อว่า" พลเอกประยุทธ์และหัวหน้าพรรคฝากเป็นกำลังใจให้ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคทุกคน ขอให้ทุกคนตั้งใจลงพื้นที่ช่วยขยายนโยบายผลงานของรัฐบาลที่ทำมาแล้วมากมายจนชาวอีสานมีความอยู่ดีกินดี ถนนหนทางไปมาสะดวกสบาย สำคัญที่สุดลุงตู่เป็นนายกฯที่ใจซื่อมือสะอาดไม่มีเรื่องด่างพร้อยในเรื่องการทุจริต โกงกิน เหมือนอดีตผู้นำพรรคการเมืองที่ขี้โม้ขี้คุย พรรครวมไทยสร้างชาติมีนโยบายเพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชนให้มีความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืนตามแนวทางของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา อย่างแท้จริง"ดร.เสกสกล กล่าว

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อรรถวิชช์' แจงปม 'เอกนัฏ' ให้ปากคำคดีทักษิณ ผิด ม.112 ไปตามหมายเรียกช่วงต้นปี ไม่ใช่เวลานี้

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีกระแสข่าว นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค รทสช. เป็นผู้ให้ปากคำในคดี 112 ของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ชี้เปรี้ยง 'ทักษิณ' หลงประเด็น อ้างแพ้เลือกตั้งเพราะ 'อิ๊งค์' ลาคลอด 10 วัน

ทำไมการเลือกตั้งเมื่อปี 2566 พรรคเพื่อไทยจึงไม่ชนะเป็นที่1 คุณทักษิณได้อธิบายเหตุผลว่า การแพ้เลือกตั้งให้กับพรรคก้าวไกล เมื่อการเลือกตั้ง เมื่อ

รู้แล้วบอกต่อ 'ทักษิณ' อ้างเหตุนี้ ทำเพื่อไทยแพ้เลือกตั้งก้าวไกล

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ด้วย ซึ่งเป็นงานแรกที่นายทักษิณขึ้นพูดหลังจากเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อ

'ทักษิณ' มั่นใจ 100% 'นายกฯอิ๊งค์' ไม่โดนรัฐประหาร ตั้งตัวเป็น 'สทร.' ลั่นสบายมากสู้คดี 112

'ทักษิณ' มั่นใจไม่เกิดรัฐประหาร 'นายกฯ อิ๊งค์' 100% พร้อมตั้งตำแหน่ง 'สทร.' ช่วยลูก เชื่อเลือกตั้งครั้งหน้า 'เพื่อไทย' กลับมาชนะ ให้สิทธิ์พรรคมิตรเก่าร่วมรัฐบาลก่อน ลั่นสบายมากสู้คดี 112

ต้อนรับอบอุ่น 'อรรถวิชช์' สวมเสื้อรวมไทยสร้างชาติ เสริมแกร่งทีมกฎหมาย

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ประชุมพรรค รทสช. อบอุ่น ชื่นมื่น เหมือนเคยค่ะ วันนี้เราปรบมือรับสมาชิกใหม่ พี่เอ๋ อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ที่จะมาช่วยเสริมกำลังให้ทีมกฏหมายของเรา

รทสช. ส่ง 'เอกนัฏ' นั่ง รมว.อุตสาหกรรม 'พีระพันธุ์-สุชาติ' ตำแหน่งเดิม

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวการตั้งรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในส่วนพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ล่าสุดโผรัฐมนตรีในส่วนของพรรค