'อภิสิทธิ์-มาดามเดียร์' ลุยบางคอแหลม อ้อนหนุน 'อภิมุข' หวังไม่สูญพันธุ์ในกทม.


31 มี.ค.2566 - นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ และ ม.ล.อภิมงคล โสณกุล อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ลงพื้นที่ชุมชนบ้านใหม่ ซอยเจริญกรุง85 เขตบางคอแแหลม ช่วยขอเสียงสนับสนุนให้นายอภิมุข ฉันทวาณิช ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตยานนาวา-บางคอแหลม พรรคประชาธิปัตย์

โดยในช่วงหนึ่งระหว่างการเดินพบปะประชาชน นายอภิสิทธิ์ ได้กล่าวว่า วันนี้ดีใจที่ทุกคนยังจำได้ว่าเมื่อ30ปีที่แล้วตนเคยลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ที่เขตนี้ ได้ทำงานรับใช้ประชาชนในฐานะ ส.ส. แต่ทั้งนี้ตนก็ไม่เคยทิ้งพื้นที่ เพราะตลอดเวลาในการทำงานการเมืองได้กลับมาเยี่ยมเยียนอยู่เสมอ รวมถึงยังได้เฟ้นหาบุคลากรที่มีคุณภาพมาเป็นผู้แทนรับใช้ดูแลประชาชนในเขตพื้นที่ยานนาวา-บางคอแหลมอยู่ตลอด โดยในอดีตตนเคยมาเดินหาเสียงหาเสียงกับนายสมเกียร ฉันทวานิช คุณพ่อของนายอภิมุข ดังนั้นนายอภิมุขจึงไม่ใช่คนอื่นไกล และได้ทำงานรับใช้พี่น้องในฐานะ ส.ก.มายาวนาน และวันนี้มีความพร้อมที่จะเข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎร ผมก็ให้ความมั่นใจเพราะว่าเห็นเขามาตั้งแต่เด็ก รู้ว่าใจเขาอยู่กับงานการเป็นผู้แทนรับใช้ประชาชนและจะสามารถมาดูแลทุกข์สุขของทุกคนได้

ด้าน นายอภิมุข ได้กล่าวขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์ ขอบคุณผู้บริหารพรรคที่ให้โอกาสได้ลงสมัคร ส.ส. และที่ผ่านมาต้องขอบคุณประชาชนที่ไว้วางใจให้เป็น ส.ส.ในเขตบางคอแหลมมา3สมัย ตนเกิดที่นี่ โตที่นี่ ใช้ชีวิตที่นี่ ต้องบอกว่าตนเป็นคนพื้นที่โดยกำเนิด ได้สะสมประสบการณ์รับใช้พี่น้อง กล้าพูดได้เต็มปากตนเข้าใจปัญหาที่นี่ รับทราบว่าประชาชนที่นี่มีความต้องการอะไร ดังนั้นตนมีความพร้อมที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาที่มีในพื้นที่ มองเห็นศักยภาพ มองเห็นโอกาสของเขตยานนาวาและบางคอแหลม ที่วันนี้ต้องบอกว่าเป็นเขตกรุงเทพฯชั้นในในการที่จะเชื่อมโอกาส เชื่อมศักยภาพในการพัฒนาที่ดีขึ้น

ขณะที่ น.ส.วทันยา กล่าวว่า วันนี้ตั้งใจมาเจอชาวชุมชนบ้านใหม่ บางคอแหลม เพื่อมาสร้างความมั่นใจ เพื่อมายืนยันให้กับชาวบางคอแหลมทุกคนว่าพรรคประชาธิปัตย์จะยังคงเป็นสถาบันการเมืองที่เป็นที่พึ่งให้กับคนไทย ให้กับคนกรุงเทพฯได้อย่างแน่นอน ที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์พิสูจน์ตัวเองมา 77 ปี ในการเป็นที่พึ่งในยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย ในระบบรัฐสภาของประเทศไทย และอยู่คู่คนไทยมาโดยตลอด

“ วันนี้พรรคประชาธิปัตย์พร้อมแล้วและมีความมั่นใจอย่างยิ่ง ถึงแม้ว่าในการเลือกตั้งเมื่อปี62 ที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์จะไม่ได้ ส.ส. ในเขตกรุงเทพมหานครเลย แต่สี่ปีเราได้พิสูจน์แล้วว่าพรรคประชาธิปัตย์ แม้จะไม่มี ส.ส.ในกรุงเทพมานคร แต่เราก็ไม่เคยทิ้งพี่น้องชาวกรุงเทพมานครเลย” น.ส.วทันยา กล่าว

น.ส.วทันยา กล่าวต่อว่า สิ่งเดียวที่มั่นใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ของพรรคประชาธิปัตย์ ที่จะกลับมาครองใจชาวกรุงเทพมหานครได้อย่างแน่นอน นั่นก็คือความตั้งใจในการทุ่มเททำงาน ทำหน้าที่ในการเป็นตัวแทนคอยเชื่อมต่อโอกาส เลิกคอย ดูแลบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับพี่น้องชาวบ้านใหม่บางคอแหลม ในโอกาสที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ได้ทุ่มเททำงานเพื่อพี่น้องชาวบ้านใหม่บางคอแหลมมาตลอด จะได้รับความเมตตาเป็นอย่างดี ขอโอกาสให้กับพรรคประชาธิปัตย์ที่จะได้กลับมาดูแลพี่น้องชาวกรุงเทพฯให้สมกับความตั้งใจ และจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง

'วัชระ' ช่วยทหารเรือชั้นผู้น้อยยื่น ป.ป.ช.สอบทุจริตจัดซื้อปืนกล 30 มม.

"วัชระ เปิดใจยื่นเรื่องนี้แทนกำลังพลชั้นผู้น้อยที่รักชาติไม่ยิ่งหย่อนกว่านายพล เพื่อตอบแทนพี่น้องทหารเรือที่ช่วยนักศึกษามาตลอดตั้งแต่สมัย 6 ตุลาคม 2519 จนถึงเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ..."

ปมขัดแย้งภายในเพื่อไทย บทพิสูจน์ภาวะผู้นำ 'อุ๊งอิ๊ง'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ความขัดแย้งในพรรคเพื่อไทย : บทพิสูจน์ภาวะผู้นำของอุ๊งอิ๊ง