ผู้สมัคร พปชร. เมืองคอน ลุยหาเสียง 'ค่ำไหนนอนวัดนั่น'

‘สุนทร รักษ์รงค์’ ว่าที่ผู้สมัคร พปชร. เขต 8 เมืองคอน ชูสโลแกน ‘สุนทร นอนวัด’ ลุยหาเสียงค่ำไหนนอนวัดที่นั่น

31 มี.ค. 2566 – นายสุนทร รักษ์รงค์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 8 นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ ได้เปิดศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งเขต 8 เลขที่ 387/1 ม.10 ต.หลักช้าง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยมี พระครูสถิต กาญจน หรือ ท่านแบน เจ้าคณะอำเภอทุ่งใหญ่ (รักษาการเจ้าอาวาสวัดจันดี ) มาเจิมป้ายเปิดศูนย์ประสานงานเพื่อเป็นสิริมงคล และนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ผู้สมัครบัญชีรายชื่ออันดับที่ 12 และ แกนนำพรรคพรรคพลังประชารัฐ

นายสุนทร เปิดเผยว่า จะเดินหาเสียงแบบค่ำไหน นอนนั้นโดยใช้สโลแกนครั้งนี้ว่า “สุนทร นอนวัด” ช่วงเช้าจะเดินหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านจนถึงค่ำ ค่ำที่ไหนไกล้วัดไหนก็จะนอนที่นั่น เพราะเคยเป็นนักเคลื่อนไหวทางสังคม เคยนอนบนถนนมาแล้ว คิดว่าการนอนวัดน่าจะสบายกว่า โดยจะนัดแนะชาวบ้านมาพูดคุยสะท้อนปัญหากันที่วัดเลย

สำหรับนายสุนทร เคยเป็นนายกสมาคมเกษตรกรชาวสวนยาง 16 จังหวัดภาคใต้ ซึ่งในเขต 8 นั้นประกอบด้วย อ.ช้างกลาง อ.ฉวาง อ.พิปูน และ อ.นาบอน ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวส่วนมากจะมีอาชีพทำสวนยาง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่