ปชป. เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือ ครบ 68 เขตแล้ว 'นราพัฒน์' มั่นใจได้เก้าอี้เพิ่ม

ปชป. ภาคเหนือ จัดทัพเรียบร้อยพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง “นราพัฒน์” โวได้ส.ส.มากกว่าเดิม พรรคกลับมายิ่งใหญ่ เสนอชื่อ “จุรินทร์” เป็นนายกฯ

27 มี.ค.2566 - ที่พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคปชป. แถลงข่าวร่วมกับนายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรค รับผิดชอบพื้นที่ภาคเหนือ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของภาคเหนือเพิ่มเติม โดยนายนราพัฒน์ กล่าวว่า ขณะนี้ทางพรรคได้ทำหน้าที่สรรหาผู้สมัครส.ส. ทั้ง 68 เขตเลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว และมีความพร้อมในการเลือกตั้ง มั่นใจจะได้ส.ส.มากกว่าเดิม และจะทำให้ดีกว่าที่ผ่านมา โดยเฉพาะในครั้งที่แล้วพรรคได้ส.ส.ภาคเหนือ จำนวน 13 คน มั่นใจจะทำให้พรรคประชาธิปัตย์กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง มีโอกาสชนะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล และเสนอชื่อนายจุรินทร์เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป

สำหรับรายชื่อว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ที่ประกาศเพิ่มเติม มีดังนี้ จังหวัดพิษณุโลก เขต 2 น.ส.ปุญชรัสมิ์ ศิริสวัสดิ์ นักธุรกิจ วิทยากรและครูสอนภาษาอังกฤษ เขต 3 นายวิมล สารมะโน ทนายความ เขต5 นายพลิ้ง บุญแสงสวัสดิ์ อดีต ส.จ.เขต 2 อ.นครไทย จ.พิษณุโลก

จังหวัดเชียงราย เขต 1 นายไอใจ ปู่หมื่อ ผู้นำชุมชนปู่ไข่ ชุมชนชาวไทยภูเขาเผ่าลาหู่เมืองเชียงราย เขต 2 นายนิกร จันทร์หอม นักธุรกิจ เขต 3 นายหาญ ดอนลาว นักธุรกิจเขต 7 นายปิยะวัฒน์ ปิยะวัฒน์หิรัณย์ นักธุรกิจ

จังหวัดน่าน เขต 3 นายเรืองเดช จอมเมือง นักพัฒนาอิสระ NGOs จังหวัดแพร่ เขต 1 นายสุรกิจ ศิริวาท นักธุรกิจ เขต 2 นายวิโรจน์ ยิงช้าง ธุรกิจส่วนตัว เขต 3 นายมงคล ภัทรทิพย์มงคล จังหวัดตาก เขต 2 น.ส.ถนอมจิต แสงงาม ค้าขาย จังหวัดนครสวรรค์ เขต 4 นายไพรัช ฤทธิ์บำรุง ธุรกิจส่วนตัว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง

'วัชระ' ช่วยทหารเรือชั้นผู้น้อยยื่น ป.ป.ช.สอบทุจริตจัดซื้อปืนกล 30 มม.

"วัชระ เปิดใจยื่นเรื่องนี้แทนกำลังพลชั้นผู้น้อยที่รักชาติไม่ยิ่งหย่อนกว่านายพล เพื่อตอบแทนพี่น้องทหารเรือที่ช่วยนักศึกษามาตลอดตั้งแต่สมัย 6 ตุลาคม 2519 จนถึงเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ..."