‘ธรรมนัส’ มั่นใจ พปชร. กวาดภาคเหนือ ไม่ต่ำกว่า 25 เสียง

26 มี.ค.2566-ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีต ส.ส.พะเยาพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ในฐานะประธานภาคเหนือของพรรคพลังประชารัฐกล่าวถึงสถานการณ์ในพื้นที่ภาคเหนือว่า 17 จังหวัดภาคเหนือ เมื่อปี 2562 เราได้ ส.ส. 25 ที่นั่ง ถึงมั่นใจว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้ เราจะได้ไม่ต่างจากปีที่แล้ว

เมื่อถามว่า 25 ที่นั่งถือว่ามั่นใจได้แน่นอนเลยใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เราจะทำให้ดีที่สุด และรักษาไว้ โดยเฉพาะพื้นที่ภาคเหนือตอนบน ลำปาง แพร่ น่าน เชียงราย ก็จะพยายามผลักดัน ส.ส.ให้เข้าเป้าให้ได้ ซึ่งตนมั่นใจว่า จะทำได้มากกว่าเดิม ส่วนในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง ไม่น่าเป็นห่วง โดยเฉพาะจังหวัดกำแพงเพชร เรามี ส.ส.เขตอยู่ 4 คน ซึ่งสร้างผลงานให้กับประชาชนมากมาย

เมื่อถามว่ามีปัจจัยอะไรที่จะทำให้ไม่ได้ ส.ส. ตามเป้าหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เราพร้อมมา 4 ปีแล้ว

เมื่อถามว่า หลายพรรคอยากจะตีพื้นที่กำแพงเพชร ร.อ.ธรรมนัส ย้อนถามว่า “ทำได้มั้ยล่ะ” รวมถึงในพื้นที่ ที่จังหวัดผู้สมัครเป็นรายเดิม พะเยา เพชรบูรณ์ กำแพงเพชร ตาก แม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็น ส.ส.ที่เขาไม่ได้ย้ายไปไหน เพราะเราอยู่ครอบครัวพลังประชารัฐ ปลอดภัยที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' ยกทีม สส. โชว์พลังนั่งโซนพรรคเพื่อไทย ช่วงถกงบปี 68

บรรยากาศการประชุมสภาผู้แทนราษฎร วาระการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2568 วาระที่ 2 ในช่วงบ่าย พบว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาเข้าร่วมประชุมด้วย