บิ๊กป้อมบุกเมืองชาละวันเปิดตัวผู้สมัคร 3 เขตลงสู้ศึกเลือกตั้ง

ลุงป้อมยกทัพนำทีมขุนพลพลังประชารัฐเปิดเวทีปราศรัยพร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พิจิตรทั้ง 3 เขต ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุแต่อุณหภูมิการเมืองที่เมืองชาละวันร้อนถึงขั้นปรอทแตก เมื่อผู้กองธรรมนัสให้คำยืนยันสู้ไม่ถอยชี้พิจิตรยุคนี้ไม่มีใครเป็นบ้านใหญ่แล้ว

26 มี.ค. 2566 – เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566  ณ  สนามวิทยาลัยเทคนิคพิจิตร  พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ   รองนายกรัฐมนตรี และเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางพร้อมคณะมาเพื่อเปิดเวทีปราศรัยใหญ่เพื่อเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร ทั้ง 3 เขต ซึ่ง เขต 1 คือ  นายพรชัย  อินทร์สุข , เขต 2 คือ นางณริยา  บุญเสรฐ  ,  นายเอกวิชญ์   เรืองมาลัย “เจมส์” ( ซึ่งเป็นลูกเขยของเจ๊หนิง ประธานชมรมโรงสีพิจิตร) โดยมีกองเชียร์ที่เดินทางมาจาก 12 อำเภอ เกือบ 1 หมื่นคน ที่ขนกันมาร่วมฟังการปราศรัยในครั้งนี้กันอย่างคึกคักท่ามกลางอากาศของวันนี้ที่ร้อนระอุ อุณหภูมิสูงถึง 39 องศา สำหรับผู้ปราศรัยประกอบด้วยผู้นำของพรรคพลังประชารัฐที่เป็นไฮไลท์ก็คงต้องยกให้ “ลุงป้อม” ที่กล่าวปราศรัยชูนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้งขจัดทุกปัญหาพัฒนาทุกพื้นที่ โดยโฟกัสการพัฒนาแหล่งน้ำของจังหวัดพิจิตรและนโยบายบริหารจัดการน้ำและพืชผลทางการเกษตร รวมถึงการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอีกทั้งนโยบายสานต่อบัตรประชารัฐ 700 บาท  เรียกเสียงปรบมือจากกองเชียร์ได้เป็นระยะๆ การใช้เวลาในการปราศรัยเริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงเวลา 17.30 น. – 18.15 น.

โดยมี  ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า  ได้ให้สัมภาษณ์ภายหลังเสร็จสิ้นการปราศรัยว่ามั่นใจพรรคพลังประชารัฐและผู้สมัครทั้ง 3 เขต จะสามารถคว้าชัยชนะจากคะแนนเสียงที่ประชาชนจะมอบให้ เพราะในอดีตที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐก็เป็นผู้มีชัยชนะในการเลือกตั้งเมื่อครั้งที่แล้วทั้ง 3 เขต ดังนั้นวิเคราะห์ว่าการแข่งขันครั้งนี้แข่งกันแค่เพียงผู้สมัครของ 3-4 พรรคใหญ่ ซึ่งก็คงหมายถึง ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ- พรรคเพื่อไทย  – พรรคภูมิใจไทย- พรรครวมไทยสร้างชาติอีกทั้งยังบอกว่าผู้สมัครของทุกพรรคทุกคนตนเองต่างก็รู้จักดีทั้งนั้น แต่เมื่อลงสนามแข่งขันก็ต้องสู้กันให้เต็มที่ด้วยนโยบายเพื่อให้ประชาชนตัดสินใจ อีกทั้งยังกล่าวทิ้งท้ายว่า พิจิตรในยุคนี้ไม่มีใครเป็นบ้านใหญ่แล้ว ซึ่งเป็นนัยยะที่บ่งบอกถึงว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ไม่มีการยำเกรงศักดิ์ศรีของใครใดๆทั้งสิ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพิ่งกินข้าวกัน 'วัน' งงข่าว 'สันติ-วราเทพ' ทิ้งลุงป้อม

นายวัน อยู่บำรุง หัวหน้าทีมกรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเมื่อวานนี้ว่า "วันนี้ 18.00 น. ผมทานข้าวอยู่กับลุงป้อมพร้อมท่านสันติและท่านวราเทพ สื่อไปเอาข่าวมาจากไหนครับ"

'ไพบูลย์' ยัน 'สันติ-วราเทพ' ไม่ทิ้ง พปชร. ก็รู้กันอยู่พวกไหนปล่อยข่าวไม่หวังดี

นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกระแสข่าวนายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรค และนายวราเทพ รัตนากร ผู้อำนวยการพรรค จะนำ สส.

'ปธ.วันนอร์' ยัน 'จริยธรรมการเมือง' ยังจำเป็น แต่ไม่สูงไปจนผู้นำระแวง

'ปธ.วันนอร์' ย้ำมาตรฐานจริยธรรมทางการเมืองยังจำเป็น แต่ต้องไม่สูงจนผู้นำระแวง ผวาร้องจนทำงานลำบาก แจง สส.ลาประชุม เหตุกม.เปิดช่อง ชี้ กก.จริยธรรมใกล้ได้องค์ประชุมครบ ลุยสอบ 'ลุงป้อม'

'ภูมิธรรม-ประเสริฐ' ปัด ยังไม่เคยคุย กลุ่ม 'สันติ-วราเทพ' กลับเพื่อไทย

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าว นายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และกลุ่มนายวราเทพ รัตนากร สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

'เลขาฯ พท.' ปัด 'สันติ-วราเทพ' ติดต่อขอกลับรังเก่า แบะท่าคนกันเอง

'สรวงศ์' ปัด 'สันติ-วราเทพ' ติดต่อย้ายกลับพท. แต่ไม่รู้คุยช่องทางอื่น ชี้หอบ สส. กลับรังเก่า ต้องไร้พรรคสังกัดก่อน แบะท่าคนกันเองทั้งนั้น

สะพัด 'สันติ-วราเทพ' ทิ้งพลังประชารัฐ กลับเพื่อไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานงานว่า จากกรณีที่ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผา สส.พรรคพลังประชารัฐ ออกมาเปิดเผยว่า ยังมี สส.-แกนนำในกลุ่มพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ