โดนใจชาวบางแค-หนองแขม 'วัชระ-ปชป.' ปล่อย 2 เพลงหาเสียงเลือกตั้ง

25 มี.ค.2566 - นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส. งพรรคประชาธิปัตย์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางแค-หนองแขม เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ปล่อยเพลงหาเสียงสไตล์แรป โดนใจวัยโจ๋ชื่อเพลง "พี่แจ็ค วัชระ เพชรทอง" ด้วยฝีมือการแต่งของ พันจิตต์ ไชยทองขาว หรือจั๊ก มิราคูลัส ไปแล้วปรากฎว่าได้รับเสียงตอบรับชื่นชมอย่างล้นหลาม ดังนั้น เพื่อให้สามารถเข้าถึงและสื่อสารไปยังประชาชนทุกเพศ ทุกวัย จึงมีเพลงจังหวะรำวงหาเสียงออกมาอีก 1 เพลงชื่อ "รำวงวัชระรวมใจ" เป็นผลงานของอ.เมธา  เทพพิทักษ์ นักแต่งเพลงวัย 75 ปี ที่เล่าเรื่องราวและผลงานของตนที่ผ่านมาอย่างยาวนาน เสมอต้นเสมอปลายให้ชาวบางแค-หนองแขม จดจำง่าย เวลาเข้าคูหาเลือกตั้งจะได้กาได้ไม่ผิดเบอร์

ขณะที่นายเมธา เทพพิทักษ์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติ ที่ได้มาพบกับนายวัชระ เพชรทอง ซึ่งเป็นนักการเมืองในดวงใจ ผลงานของวัชระนั้น เข้าตากรรมการเหลือเกินไม่ว่าซอกไหนซอยไหนเข้าถึงหมด ไม่เคยหนีหน้าประชาชนใครเดือดร้อนที่ไหน ใครตายที่ไหนวัดไหนเชิญมาไปหมด ไม่ใช่ไปเฉพาะงานมงคลงานแต่งงาน หรืองานวันเกิดก็ไปทุกงาน ผลงานที่ผ่านมาก็เป็นที่ประจักษ์ไม่ว่าจะเป็นเขตบางแค เขตหนองแขม หรือที่ไหน ๆ ที่เคยอยู่ก็ทำให้ประชาชนเชื่อมั่นในความจริงใจและความมุ่งมั่นในการทำงาน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นคนที่มีความเมตตากรุณาและเป็นคนที่ให้อภัยสำหรับทุก ๆ คน ไม่ว่าความผิดจะใหญ่หลวงแค่ไหน ไม่เคยซ้ำเติมคู่ต่อสู้เป็นคนที่ให้โอกาสและให้กำลังใจทุก ๆ ฝ่าย เพราะว่าอุดมคติของนายวัชระ เพชรทอง ก็คือทำงานเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์โดยแท้จริง เป็นสโลแกนที่ตนชื่นชอบโดนใจมาก ๆ ก็เลยเป็นผู้ประพันธ์เพลง ทุก ๆ เพลงที่แต่งขึ้นมา แต่งจากความเป็นจริง จากความรู้สึกส่วนลึกและผลงานของวัชระ เพชรทอง ทั้งในสภา นอกสภาหรือว่าตลาดร้านค้าหน่วยงานต่าง ๆ ที่ประชาสัมพันธ์มาทุกคนยินดีต้อนรับแจ็คและอยากได้เป็นสมาชิกของประชาชน สมาชิกของพรรคประชาธิปัตย์ตลอดไป นี่คือวัชระ เพชรทอง ของจริง

นายเมธา กล่าวว่าที่ผ่านมาวัชระสำเร็จมาแล้ว 2 สมัย สมัยที่ 3 คิดว่าต้องขอกราบขอบพระคุณและกราบขอกำลังใจจากพี่น้องทุก ๆ ท่าน ทุก ๆ พื้นที่ไม่ว่าจะเป็นหนองแขม บางแค ก็ช่วยกันกาช่วยกันเชียร์ให้วัชระ เข้าสู่เส้นชัยอีกสมัยหนึ่งให้ได้

นายวัชระ กล่าวเพิ่มเติมว่าฝากถึงประชาชนทุกคน โดยเฉพาะพ่อแม่พี่น้องชาวบางแค-หนองแขม เพลงรำวงวัชระรวมใจ เหมาะมากกับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้ ช่วยกันร้องช่วยกันเลือกวัชระ เพชรทอง ให้ได้เป็นส.ส.อีกสมัยเพื่อจะได้เข้าสภาไปรับใช้พี่น้องชาวบางแค-หนองแขม สมความมุ่งมั่นตั้งใจในครั้งนี้

สำหรับเนื้อเพลง "รำวงวัชระรวมใจ"

วัชระ เพชรทอง หนองแขมและบางแค แน่นอนจริงใจ เจอเพื่อนพ้องพี่น้องมากมาย ทุกคนยิ้มให้จริงใจหนักหนา เห็นหน้ากันทุกวันยินดี มิตรไมตรีไม่มีโรยรา คนหนองแขมบางแคหนักหนา ๆ ทั้งเมตตา กรุณา ปราณี วัชระจะคอยประสาน สร้างผลงานไม่เคยรอรี วัชระขอบคุณอีกที ๆ ทั้งสองเขตนี้มากมีน้ำใจ*

วัชระ เพชรทอง หนองแขมและบางแค แน่นอนจริงใจ เจอเพื่อนพ้องพี่น้องมากมาย ทุกคนยิ้มให้จริงใจหนักหนา ทุกพลังสร้างงานกันไป ทุ่มเทใจทุกวันเวลา รอยยิ้มอิ่มใจหนักหนา ๆ วันนี้เรามาเลือกคนกล้าทำงาน เป็นคนกล้าพูดกล้าชนเพราะเป็นคนมีอุดมการณ์ วันนี้เป็นวันสำคัญ ๆ มาเลือกกัน วัชระ เพชรทอง**
(ซ้ำ* ซ้ำ**)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง

'วัชระ' ช่วยทหารเรือชั้นผู้น้อยยื่น ป.ป.ช.สอบทุจริตจัดซื้อปืนกล 30 มม.

"วัชระ เปิดใจยื่นเรื่องนี้แทนกำลังพลชั้นผู้น้อยที่รักชาติไม่ยิ่งหย่อนกว่านายพล เพื่อตอบแทนพี่น้องทหารเรือที่ช่วยนักศึกษามาตลอดตั้งแต่สมัย 6 ตุลาคม 2519 จนถึงเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ..."