'วิฑูรย์' กลับมาตายรังเก่า 'แม่พระธรณีบีบมวยผม'

'วิฑูรย์ นามบุตร' หวนกลับรังเก่าประชาธิปัตย์ หลังไขก๊อกไปแล้วเมื่อปี 2564 ฟุ้งพรรคได้ ส.ส.อีสานเพิ่ม

22 มี.ค.2566 - ที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นายวิฑูรย์ นามบุตร อดีต ส.ส.อุบลราชธานี 6 สมัย ซึ่งได้ลาออกจากพรรคปชป.ไปเมื่อปี 2564 พร้อมด้วย นายวุฒิพงษ์ นามบุตร อดีต ส.ส.อุบลราชาธานี เดินทางเข้าพบนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค ปชป.และนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค พร้อมสมัครสมาชิกพรรคแบบตลอดชีพ โดยมีนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค ปชป. ร่วมให้การต้อนรับ

โดยนายวิฑูรย์ กล่าวว่า การกลับมาครั้งนี้มีความมั่นใจว่าจะทำให้พรรคประชาธิปัตย์มีที่นั่ง ส.ส.ในภาคอีสาน เพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รมว.คมนาคมโอ่ DP World สนใจสารพัดโครงการโลจิสติกส์ไทย

'สุริยะ' เผย 'DP World' เตรียมเสนอแผนระบบโลจิสติกส์ ราง-น้ำ ยกระดับทั้งประเทศ เชื่อมโยงภูมิภาค ภายใน 3-4 เดือนนี้ ชี้ 'แลนด์บริดจ์' เป็นแค่ส่วนหนึ่ง

มหาดไทยเร่ง 8 มาตรการแก้ปัญหายาเสพติดเชิงรุกใน 3 เดือน

มท.ขับเคลื่อน 8 มาตรการตามแนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดเชิงรุก ในระยะเร่งด่วน 3 เดือน เน้นบูรณาการทุกภาคส่วน ปลัด มท.วอนแจ้งเบาะแสผ่านสายด่วนศูนย์ดำรงธรรม 1567

รัฐบาลฝันประชุม JTC ครั้งที่ 3 ดันมูลค่าการค้ากระฉูด

นายกฯ ผลักดันต่อยอดความร่วมมือไทย-มาเลเซียทุกมิติต่อเนื่อง เชื่อมั่นการประชุมคณะกรรมการร่วมทางการค้าไทย-มาเลเซีย ครั้งที่ 3 จะส่งเสริมตัวเลขการค้าระหว่างสองประเทศเพิ่มขึ้นในทุกมิติ

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่