ฮือฮา! รทสช. ปล่อยคลิปชุด 4 'เงยหน้า'

‘รวมไทยสร้างชาติ’ ปล่อยคลิปชุด 4 ‘เงยหน้า’ ย้ำผลงาน ‘ประยุทธ์’ ด้านพัฒนาโครงข่ายคมนาคมรถไฟฟ้า สร้างความสะดวกสบายให้คนไทย เพียงแค่ละสายตาจากมือถือจะมองเห็นผลงานมากมาย

20 มี.ค. 2566 – เพจเฟซบุ๊กพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้ปล่อยคลิปวิดีโอชื่อ “เงยหน้า” ความสะดวกสบายของประชาชน เริ่มต้นที่ลงมือทำลอง “เงยหน้า”ดูแล้วจะเห็นลุงตู่ทำ! เนื้อหาในคลิปสื่อให้เห็นว่า ที่ผ่านมาประชาชนส่วนหนึ่งมักก้มหน้าดูแต่โทรศัพท์มือถือ ที่มักจะมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่า 8 ปีไม่เห็นมีอะไรเลย โดยคลิปได้ชี้ให้เห็นว่า ช่วงเวลา 8 ปีที่ผ่านมาได้มีการพัฒนาประเทศไปมากมาย อาทิ การขยายโครงข่ายคมนาคมทั้งรถไฟฟ้า อาทิ รถไฟฟ้าสายสีม่วง สายสีเขียว และ รถไฟใต้ดิน สายสีน้ำเงิน จาก 2 สาย เป็น 8 สายและเพิ่มเป็น 12 สาย เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทางของคนไทย และยังคงมุ่งมั่นสร้างความสะดวกสบายให้คนไทยต่อไป

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้พรรครวมไทยสร้างชาติได้เผยแพร่คลิปวีดีโอที่สร้างความฮือฮามาแล้ว 3 คลิป คือ 1.ไอติม 2.ทำเยอะ 3.หวย และล่าสุดได้ปล่อยคลิปชุด “เงยหน้า” จนสร้างความฮือฮาอยู่ในขณะนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับอบอุ่น 'อรรถวิชช์' สวมเสื้อรวมไทยสร้างชาติ เสริมแกร่งทีมกฎหมาย

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ประชุมพรรค รทสช. อบอุ่น ชื่นมื่น เหมือนเคยค่ะ วันนี้เราปรบมือรับสมาชิกใหม่ พี่เอ๋ อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ที่จะมาช่วยเสริมกำลังให้ทีมกฏหมายของเรา

รทสช. ส่ง 'เอกนัฏ' นั่ง รมว.อุตสาหกรรม 'พีระพันธุ์-สุชาติ' ตำแหน่งเดิม

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวการตั้งรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในส่วนพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ล่าสุดโผรัฐมนตรีในส่วนของพรรค

หัวขบวนฝ่ายอนุรักษ์ฯ ชี้ แพทองธาร มีปัญหาแค่อ่อนเยาว์ นอกนั้นบริสุทธิ์กว่า ‘ชัยเกษม’

นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ หนึ่งในหัวขบวนฝ่ายอนุรักษ์นิยม โพสต์ในเฟซบุ๊ก"เอ็ดดี้ อัษฎางค์" ระบุว่าผมว่า เรามองเกมผิด

'อัครเดช' ยันเก้าอี้พลังงาน-อุตสาหกรรม ยังเป็นของ รทสช. เหมือนเดิม

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ในฐานะโฆษกพรรค ให้สัมภาษณ์ถึงโควตารัฐมนตรีในสัดส่วนของพรรค รทสช. ภายหลัง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี ว่า ในที่ประชุมสมาชิกพรรคครั้งล่าสุด