‘นิพนธ์’ มั่นใจ ‘จุรินทร์’ คุณสมบัติเหมาะสมนั่งนายกฯ

20 มี.ค.2566-นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) กล่าวตอนหนึ่งระหว่างการลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงว่า พรรคประชาธิปัตย์เลือกหัวหน้าพรรคมา คนๆนั้นต้องพร้อมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรี โดยขอยืนยันกับประชาชนว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคปชป. เป็นผู้มีคุณสมบัติเหมาะสมของการเป็นนายกรัฐมนตรีที่ดี เพราะจากการที่ไปนั่งบริหารงานในฐานะรัฐมนตรีหลายกระทรวงก็สามารถจัดการแก้ไขปัญหาที่ค้างคาสะสมได้ทั้งหมด อีกทั้งยังมีการคิดงานใหม่ๆที่ประชาชนได้ประโยชน์มหาศาล ที่ฝากผลงานมาถึงปัจจุบัน อย่างเช่น นโยบายเรียนฟรี ตอนไปนั่งกระทรวงศึกษา การจัดให้การแข่งฟุตบอลโปรวิเชี่ยนลีกจนมาเป็นอาชีพจนมาปัจจุบันที่เรียกว่าไทยแลนด์ลีก โครงการอเมซิ่งไทยแลนด์ส่งเสริมการท่องเที่ยวจนปัจจุบันการท่องเที่ยวก็เป็นรายได้ที่สำคัญของประเทศ และยังมีอีกหลากหลายนโยบายที่ได้ทำเพื่อประชาชน

“ดังนั้นขอให้มั่นใจได้ว่าจากประสบการณ์ที่ผ่านการบริหารกระทรวงต่างๆ มาหลายกระทรวง จนถือเป็นนักบริหารรัฐกิจมืออาชีพและเป็น ส.ส.มาหลายสมัยนั้นจะช่วยนำพาประเทศไปสู่ความเจริญ เกิดความผาสุกของพี่น้องประชาชนได้อย่างแน่นอน หากประชาชนให้ความไว้วางใจ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ