‘2บิ๊ก' รทสช. เข้มพื้นที่ กทม. กระตุ้นว่าที่ผู้สมัคร ชูกลยุทธ์ปลุกกระแสบิ๊กตู่

‘พีระพันธุ์-เอกนัฏ’ ประกบเข้ม กทม. กำชับว่าที่ผู้สมัคร รทสช. ลุยลงพื้นที่  มั่นใจกลยุทธ์ปลุกกระแส’บิ๊กตู่’

12 มี.ค.2566-รายงานข่าวจากพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) แจ้งว่า ภายหลังวางตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรคเสร็จสิ้นแล้ว นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค รทสช. และนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค รทสช. จะลงพื้นที่ตรวจการบ้านของว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ในทุกเขต อย่างเข้มข้น เพื่อกระตุ้นให้ทุกคนทำพื้นที่ให้เข้มแข็งมากที่สุด พร้อมเน้นย้ำให้ว่าที่ผู้สมัครลงไปคลุกคลีกับชาวบ้าน

“นายพีระพันธุ์และนายเอกนัฏ เคยเป็น ส.ส. กทม. มาก่อน จึงรู้ดีว่าคนกทม.ต้องการอะไร และไม่ชอบอะไร ประสบการณ์ตรงนี้จะสามารถช่วยให้ว่าที่ผู้สมัครของพรรค รทสช.มีโอกาส ได้รับความไว้วางใจจากชาวกรุงเทพฯ ให้เข้าไปทำหน้าที่ ส.ส.ได้มากขึ้นได้ โดยล่าสุดนายเอกนัฏ ได้ประเดิมลงพื้นที่เขตบางกะปิ ร่วมกับน.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ อดีตส.ส.กทม. เขตบางกะปิ ไปแล้ว ซึ่งนโยบายของพรรค รทสช. และตัวของน.ส.ฐิติภัสร์ มีเสียงตอบรับที่ดีจากประชาชนในพื้นที่เขตบางกะปิ” แหล่งข่าว ระบุ

แหล่งข่าวระบุอีกว่า ขณะนี้กระแสในพื้นที่กทม.ของพรรค รทสช. เริ่มดีขึ้นมาก ภายหลังที่มีการเปิดตัว พร้อมติดป้ายว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. โดยแกนนำพรรค รทสช. มั่นใจว่าความนิยมในตัวของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รมว.กลาโหม ยังมีเยอะอยู่ และสามารถทำให้กลายเป็นคะแนนของพรรคได้ในที่สุด ที่สำคัญพรรค รทสช. ได้วางกลยุทธ์การหาเสียงในพื้นที่กทม.ช่วงการเลือกตั้งเอาไว้แล้ว ซึ่งหลังประกาศเขตเลือกตั้งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรครทสช. พร้อมลงพื้นที่หาเสียงเต็มรูปแบบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อนุทิน’ สั่ง กทม.เร่งสอบที่มาป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ตและสัญชาติ ย่านห้วยขวาง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ได้ทราบถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เปิดเผยและวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างถึงกรณีมีการติดตั้งป้ายโฆษณาภาษาจีน

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

'พีระพันธุ์' เผยตรึงราคาค่าไฟที่ 4.18 บาท ซัดคนปล่อยข่าวหวังให้ประชาชนเข้าใจผิด

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน กล่าวกรณีที่มีกระแสข่าวว่าจะปรับขึ้นค่าไฟ 6 บาทต่อหน่วย ว่า จากการหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ข้อยุติว่าจะตรึงค่าไฟไว้ที่ 4.18 บาท ส่วนจะตรึงกี่เดือนนั้น ต้องพิจารณาตามราคาตามค่าเอฟทีที่ปรับทุก 4 เดือน จึงต้องมาดูตรงนี้ด้วย ถ้ามีการปรับลดลง

'พีระพันธ์ุ' เตรียมเสนอมาตรการลดค่าไฟ-พลังงาน ตามข้อสั่งการนายกฯ เข้าครม.สัปดาห์หน้า

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ระบุว่า จะคุยกับนายพีระพันธุ์ ให้หามาตรการ ลดค่าไฟ และนำเข้าสู่ ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีในสัปดาห์หน้