'เศรษฐา' ติดเครื่องการเมือง ปราศรัยดุดัน มาจากความอัดอั้นตันใจ

แฟ้มภาพ

“เศรษฐา” เครื่องร้อน ลงพื้นที่หาเสียงเต็มสูบ ยอมรับปราศรัยดุดัน มาจากความอัดอั้นตันใจ ระบุซาบซึ้งที่ประชาชนให้การต้อนรับอย่างดี

12 มี.ค.2566  –  ที่อาคารวังเป็ดร่วมใจ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการขึ้นเวทีปราศรัยวันที่สองว่า ตนเองตื่นเต้น และดีใจ ซาบซึ้งใจที่ประชาชาชนให้การต้อนรับที่ดี ตนเองมีหัวหน้าพรรค และแกนนำพรรคคนอื่นๆเป็นแรงบันดาลใจ ทุกท่านให้กำลังใจและให้การช่วยเหลือเต็มที่ 

เมื่อถามว่าเวทีที่สองวันนี้เหมือนพูดได้ดุดันขึ้น นายเศรษฐา กล่าวว่า คงมาจากความอัดอั้นตันใจ เมื่อถามว่า พอได้ปราศรัยแล้วเริ่มติดใจการขึ้นเวทีแล้วหรือยัง นายเศรษฐา กล่าวว่า มันเป็นหน้าที่ ที่พรรคมอบหมายให้ เป็นหน้าที่ที่เราต้องมาขยายนโยบายให้ประชาชนทราบถึงอนาคตว่าหากเลือกพรรคเพื่อไทยมาเราจะทำอะไรให้เขาได้บ้าง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โกรธมาก! 'นิพิฏฐ์' เปิดชื่อ 2 บุคคลทำเพื่อไทยกลับมายิ่งใหญ่

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส. พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า หลายคน “โกรธมาก” ที่พรรคประชาธิปัตย์ไปร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย แต่โกรธ “น้อยกว่า” ที่พรรครวมไทยสร้างชาติที่มีแกนนำหลักของกปปส.ไป

'สรวงศ์' โต้ 'อภิสิทธิ์' ก้าวให้พ้น 'ทักษิณ' ยัน พท.ทำตามมติไร้การครอบงำ

ทุกสิ่งทุกอย่างปรากฏมาแล้วว่าเราทำตามระเบียบข้อบังคับพรรค ตามมติพรรคกรรมการบริหารพรรค ไม่มีใครทั้งสิ้นที่จะมาครอบงำพรรคเราได้

เอ๊ะ! ‘พท.’ อิง ‘ปชป.’ เคยค้านดิจิทัลฯ มาร่วมรบ. อาจต้องเปลี่ยนเงื่อนไขแจกหมื่น

'วิปรัฐบาล' มั่นใจ งบปี 68 วาระ 2-3 ผ่านได้สบาย เหตุมี 320 สส.หนุน ด้าน 'สรวงศ์' รับเอา ปชป. ที่เคยค้าน 'ดิจิทัลวอลเล็ต' เข้ามา อาจมีการปรับเปลี่ยนวิธีการ ขอรอดู ครม.ใหม่

‘ชูศักดิ์’ ปัดข่าวมีรายชื่อ รมต. ติดชนัก 11 คน ยันอยู่ระหว่างตรวจสอบ

'ชูศักดิ์' ยันรายชื่อ รมต.ที่ตรวจสอบอยู่ ยังไม่มีใครต้องคำวินิจฉัยหรือถูกชี้มูล หลัง 'อดีต สว.สมชาย' ปูดข้อมูลรายชื่อ รมต.ติดชนักร่วม 11 คน ย้ำ ยังถือว่าบริสุทธิ์ ลั่นการเมืองไทยก็แบบนี้ ติดหล่มจริยธรรม สุดท้ายประเทศเดินต่อไม่ได้

‘สกลธี’ สอนมวยเลือกตั้งทั่วไปได้เยอะ ไม่ได้แปลว่าท้องถิ่นจะประสบความสำเร็จ

เห็นบางคนหาเสียงแล้วยังเพลียเลยครับ เพราะยังไม่รู้ว่าอำนาจหน้าที่ท้องถิ่นกับระดับชาติต่างกันยังไง หาเสียงมั่วซั่วไปหมด