พปชร. กางปฏิทินปราศรัยใหญ่ 4 ภาค 'บิ๊กป้อม' ลุยทุกเวที หลังยุบสภาฯบุกโคราช

พปชร.กางปฏิทินปราศรัยใหญ่ 4 ภาค ประเดิม เชียงใหม่ 12 มี.ค. ส่วนหลังยุบสภาสตาร์ทเวทีแรกที่โคราช "บิ๊กป้อม"ลุยทุกเวที

8 มี.ค.2566 - เมื่อเวลา 14.45 น.ที่วัดสะตือ อ.ท่าเรือ จ. พระนครศรีอยุธยา นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า จากการประชุมยุทธศาสตร์ของพรรคเมื่อวันที่ 7 มี.ค. พรรคพลังประชารัฐได้กำหนดให้มีการเปิดปราศรัย 4 ภาค ได้แก่ ภาคใต้ ภาคเหนือ ตะออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันตก จากเดิมกำหนดไว้ 6 จุด แต่เนื่องจากก่อนระยะเวลาที่จะมีการยุบสภา เราจัดได้เต็มที่ประมาณ 4 จุด ส่วนที่เหลืออาจจะต้องจัดหลังการยุบสภาไปแล้ว

นายวิรัช กล่าวว่า ตอนแรกจะจัดที่หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่เนื่องจากทราบว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหมมีกำหนด การจะเดินทางไป เราจึงขอเลื่อนไปเป็นอีกสัปดาห์ และในส่วนของวันที่ 12 มี.ค.จะจัดให้มีการปราศรัยใหญ่ที่จ.เชียงใหม่ และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภาคเหนือทั้งหมด โดยงานนี้มอบหมายให้ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ในฐานะกำกับดูแลพื้นที่เลือกตั้งภาคเหนือ และนายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ เป็นเจ้าภาพ และสัปดาห์ถัดไปเป็น 2 เวทีใหญ่ภาคใต้ที่หาดใหญ่ จ.สงขลา

นายวิรัช กล่าวว่า จากนั้นถัดไปจะเป็นภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แต่ต้องเช็คความพร้อมก่อนว่าจะเป็นที่ จ.ขอนแก่น หรือ จ.อุดรธานี โดยทุกเวทีพล.อ.ประวิตร จะไปร่วมทุกเวที นอกจากนี้ ยังมีการจัดที่ กทม.ในวันที่ 18 มี.ค. ทั้งนี้ หลังการยุบสภา จะเปิดปราศรัยเวทีแรกที่จ.นครราชสีมา ในวันที่ 26 มี.ค.ซึ่งถือเป็นนัยได้ส่งผู้แทนตั้งแต่เหนือจรดใต้

เมื่อถามถึงเรื่องของวันยุบสภา นายวิรัช กล่าวว่า น่าเป็นเรื่องที่คาดเดาไปด้วยกันก็น่าจะก่อนวันที่ 22 มี.ค.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน