'ธนกร' ปักธงบ้านเกิด เซียนการเมืองในพื้นที่ออกโรงหนุนพรึ่บ

“ธนกร” ลุยบ้านเกิดเมืองคอน มั่นใจประชาชนตอบรับนโยบาย เทคะแนนให้ยกจังหวัด หนุน “ลุงตู่” สานงานต่อ  ขณะที่ 9 ว่าที่ผู้สมัครพร้อมสู้ “วิทยา-สัมพันธ์” หนุนสุดตัว

5 มี.ค.2566  – ที่ จ.นครศรีธรรมราช นายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อพบปะประชาชนรับฟังเสียงสะท้อนปัญหาความเดือดร้อน และความต้องการของพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช รวมถึงเปิดตัว 9 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช ประกอบด้วย นายพูน แก้วภราดัย เขต 1, นายนนทิวรรธน์ นนทภักดิ์ เขต 2 ,นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เขต 3, นายสิทธิรัก ทิพย์อักษร เขต 4, นายฉัตรชัย ธนาวุฒิ เขต 5, นายธีระพงษ์ เพิ่มไกรนรา เขต 6 ,นายพิทยา ชุมภูทอง เขต 7, น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล เขต 8 และสายัณห์ ยุติธรรม เขต 9 โดยมีนายวิทยา แก้วภราดัย กรรมการบริหารพรรครวมไทยสร้างชาติร่วมด้วย ขณะที่นายสัมพันธ์ ทองสมัคร อดีตรัฐมนตรีก็ให้การสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

ทั้งนี้นายธนกรเดินทางถึง จ.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางไปสักการะพ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์ ที่วัดธาตุน้อย อ.ฉวาง เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนไปพบปะกับประชาชนใน อ.นาบอน โดยมีนายกสมาคมฟุโจว นายกเทศมนตรีต.นาบอน บริษัททองไทยรับเบอร์ พ่อค้า นักการเมืองท้องถิ่น และประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับ

จากนั้น ได้เดินทางไปยังตลาดคนเดิน เทศบาลเมืองทุ่งสง อ.ทุ่งสง เพื่อเป็นประธานพิธีกวนข้าวยาคู พร้อมกราบไหว้พระและองค์กวนอิมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ศาลเจ้าชำปากง และพบปะนายกสมาคมชำปากง นายกชมรมร้านทอง ชมรมจักรยานทุ่งสง พ่อค้าและประชาชนในพื้นที่

นายธนกร กล่าวว่า ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ปฏิบัติงานในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีอย่างเต็มที่ ห่วงตัวเองน้อยกว่าความห่วงใยที่มีต่อพี่น้องประชาชน ขยันลงพื้นที่เพื่อรับทราบติดตามการแก้ไขปัญหา และเร่งสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ นอกจากนี้ ยังได้วางแนวทางการแก้ไขปัญหาในระยะต่อไปจนเกิดเป็นนโยบายต่าง ๆ ของพรรครวมไทยสร้างชาติ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” ทั้ง “บัตรสวัสดิการพลัส” และให้สิทธิกู้ฉุกเฉิน 10,000 บาทต่อคน “เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ” 1000 บาทต่อเดือน

นายธนกร ระบุว่า การตั้งกองทุนพยุงราคาสินค้าเกษตร ราคายาง การแก้กฎหมายเกี่ยวกับที่ดิน เพื่อให้ประชาชนที่ไม่มีเอกสารสิทธิ หรือมีที่ดินทับซ้อนกับที่ดินรัฐ ได้สิทธิครอบครองที่ทำกิน การปรับปรุงแนวเขตที่ดินของรัฐแบบบูรณาการ “One map” โครงการให้ทุนเรียนวิชาชีพอำเภอละ 100 ทุน เราเที่ยวด้วยกันภาค 2 และการเพิ่มศักยภาพประเทศ สร้างรายได้ โดยการพัฒนาโครงการพื้นฐานที่ทันสมัย การตั้งเขตเศรษฐกิจพิเศษ EEC และ ระเบียงเศรษฐกิจใหม่ 4 ภาค

“และการสร้างความสัมพันธ์กับประเทศต่าง ๆ ซึ่งนโยบายเหล่านี้ได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่ เนื่องจากเป็นนโยบายที่จับต้องได้ ช่วยบรรเทาความเดือดร้อน ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ ปากท้องของพี่น้องประชาชนดีขึ้นอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม” นายธนกร ระบุ

นายธนกร กล่าวว่าที่สำคัญประชาชนมองเห็นถึงความจริงใจในการทำงาน จึงมีความมุ่งหวังให้ พล.อ.ประยุทธ์และพรรครวมไทยสร้างชาติ กลับมาบริหารประเทศสานต่อนโยบายที่ทำไว้ และเดินหน้าพัฒนาประเทศให้ดียิ่งขึ้น มั่นใจว่าจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช เทคะแนนเลือก ส.ส. ของพรรครวมไทยสร้างชาติยกจังหวัด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมืองโอ่งคึกคัก ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง นายกอบจ.ราชบุรี ‘ปธ.กกต.’ ลงตรวจใกล้ชิด

ประธาน กกต.ลงสังเกตการณ์หน่วยเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เพื่อให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและถูกต้องตามระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง

กกต.จับตาศึก ‘อบจ.ราชบุรี’

ประธาน กกต.ยันจับตาเลือกตั้ง อบจ.ราชบุรีวันอาทิตย์นี้ เตือนอย่าทำอะไรผิดกฎหมาย “2 ผู้สมัคร” แห่หาเสียงโค้งสุดท้าย โดยเฉพาะเด็กค่าย ปชน.

ประธาน กกต. ยันไร้ข้อเท็จจริง กระแสข่าวซื้อเสียงเลือกตั้งนายก อบจ.ราชบุรี

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี

คนคอนศรีฯมีหนึ่งเดียว สร้างพลังชุมชนเข้มแข็ง สู่“นครแห่งความสุข”

ระหว่างวันที่ 28-29 ส.ค. 67 ขบวนองค์กรชุมชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมกับ 11 หน่วยงานภาคีเครือข่าย จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการและเปิดตัวโครงการวิจัยเชิงปฏิบัติการพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรรมราช

รทสช. หวั่นซ้ำรอย 'ยาดองมรณะ' จ่อชง กม. 'สุรารวมไทย' ประกบ 'สุราก้าวหน้า'

'ธนกร' เผย 'รทสช.' จ่อชงร่างกฎหมาย 'สุรารวมไทย' ต่อสภา ประกบ 'สุราก้าวหน้า' พรรคประชาชน ชี้ต้องยึดหลักไม่สุดโต่ง ชูอัตลักษณ์ชุมชน-ท้องถิ่น ผู้บริโภคปลอดภัย หวั่นซ้ำรอยเคสยาดองมรณะ