'อนุทิน' บุกปราศรัยใหญ่เมืองคอน เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร

‘อนุทิน’ บุกปราศรัยใหญ่เมืองคอน เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.เมืองคอน คนแห่ฟังนับหมื่นคน

26 ก.พ. 2566 – ผู้สื่อข่าว รายงานว่า เมื่อช่วงเย็น 25 ก.พ. 2566 ที่สนามสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ 84 ทุ่งท่าลาด อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ได้เดินทางมาเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.นครศรีธรรมราชทั้ง 9 เขตเลือกตั้งของพรรคภูมิใจไทย โดยมีประชาชนจำนวนนับหมื่นคนแห่หลั่งไหลเข้ามาฟังการปราศรัยของนายอนุทิน อย่างคึกคักจนแน่นสนาม การจราจรติดขัด โดยหลังจากนายอนุทิน ประกาศแนะนำตัว9ว่าที่ผู้สมัครสส.นครศรีธรรมราช ในนามภูมิใจไทยแล้ว นายอนุทินได้ปราศรัยขอกราบขอบคุณพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชที่แห่มาฟังการปราศรัยในวันนี้อย่างคึกคักจนแน่นสนามมากที่สุดกว่าสนามจังหวัดอื่นในภาคใต้ที่ผ่านมา

พรรคภูมิใจไทย มีนโยบายพูดแล้วทำ และทำทันที มั่นใจว่าพรรคภูมิใจไทยจะสามารถกวาดที่นั่ง สส.ในจังหวัดนครศรีธรรมราชได้หลายที่นั่งแน่นอน อาจจะกวาดยกจังหวัดเสียด้วยซ้ำก็ว่าได้ และจะได้ที่นั่งมากที่สุดในภาคใต้ เพราะนโยบายทำทันทีของพรรคภูมิใจไทย จะพัฒนาให้จังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นเมืองที่มีความเจริญก้าวหน้าน่าลงทุนและเป็นเมืองที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกแห่มาเที่ยวกันมากขึ้น ตนพร้อมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30ของประเทศ เพราะตนมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งพรรคภูมิใจไทยจะได้เสียข้างมากจัดตั้งรัฐบาลได้อย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลเปิดมาตรการรับมือน้ำท่วม พร้อมแผนเผชิญเหตุตลอดหน้าฝน

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กระทรวงมหาดไทย (มท.)

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม

ปูดดีลใหญ่พลิก! จับตาสอย 'เศรษฐา' ดัน 'อนุทิน' นายกฯ

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

'อนุทิน' ปัดพัลวัน 'สว.สีน้ำเงิน' โอดโดนให้ร้าย 'บิ๊กเกรียง' แค่เพื่อน พี่เนวินยังตกรอบ

'อนุทิน' พ้อโดนให้ร้ายอยู่เรื่อย หลัง สว.หลายคนโยง 'ภูมิใจไทย' ยันพรรคการเมืองยุ่งเกี่ยวไม่ได้ รับ 'บิ๊กเกรียง' คือเพื่อน ยันไม่รู้จักคนขับรถ 'ปู่ชัย'