มาแล้วเด้อ! โคราชพร้อมรับ 'บิ๊กตู่' กลับบ้านเกิด 'แรมโบ้' จัดพื้นที่รองรับคนอีสาน 20 จว.

25 ก.พ.2566 - ที่จ.นครราชสีมา นายเสกสกล อัตถาวงศ์ แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับการปราศรัยของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค ที่ลานหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ว่า เวทีมีความพร้อมเกิน 100% เพื่อต้อนรับพล.อ.ประยุทธ์ซึ่งถือเป็นการตุ้มโฮมที่ใหญ่มากมีพี่น้องจากภาคอีสานทุกจังหวัดหลั่งไหลเดินทางมาให้การต้อนรับลุงตู่ นอกจากนี้ยังมีประชาชนจากจังหวัดในภาคอื่นๆ ด้วย ถือว่าไม่เคยมีเวทีไหนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจะมีคนมารวมตัวร่วมฟังการปราศรัยมากมายขนาดนี้มาก่อน

นายเสกสกล กล่าวว่า เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้จะเป็นการเริ่มต้นยุทธศาสตร์ของพรรครวมไทยสร้างชาติที่จะออกไปหาเสียงสำหรับการเลือกตั้ง ส่วนจำนวนว่าที่ผู้สมัครส.ส.ตอนนี้ในบางเขตมีเกินจำนวนจนต้องไปทำโพลถามประชาชน สำหรับคนที่ได้รับการตัดสินแล้วก็จะขึ้นเวทีในวันนี้ คนที่อยู่ระหว่างการพิจารณาก็ถือว่าเป็นคนของพรรค ถือว่าจะได้ทำงานร่วมกันก็จะขึ้นเวทีนี้ด้วยเช่นกัน เพราะทุกคนต่างก็มาด้วยใจเพื่อที่จะทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองแต่ยืนยันว่า 132 เขตมีผู้สมัครครบอย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่