'ลุงป้อม' รุกกลุ่มคนรุ่นใหม่ วิดีโอคอลนิสิต มศว. รับปากนำประเทศก้าวข้ามขัดแย้ง


25 ก.พ.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้วิดีโอคอลพูดคุยกับกลุ่มนิสิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว.) ประสานมิตร กทม. เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยกลุ่มนิสิตได้กล่าวกับ พล.อ.ประวิตร ว่า “พร้อมก้าวข้ามความขัดแย้ง และขอให้รักษาสุขภาพ”

นอกจากนี้ยังขอให้ พล.อ.ประวิตร ช่วยดูแลนิสิต มศว. รวมถึงเด็กและนักศึกษาทั่วประเทศ โดย พล.อ.ประวิตร ได้โบกมือทักทายด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมกล่าว "ขอบคุณ ขอให้ทุกคนเรียนหนังสือเก่งๆ และรับปากนักศึกษาในประเด็นที่ขอมา" ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ได้สอบถามว่า “นักศึกษาอายุเท่าใดกันบ้าง”โดยนักศึกษา ตอบว่า “18-19 ปี”

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ยกมือทำสัญลักษณ์ไอเลิฟยูให้นักศึกษา ซึ่งเป็นที่สังเกตว่า ช่วงท้ายของการวิดีโอคอล ขณะที่กลุ่มนิสิตพากันให้กำลังใจพล.อ.ประวิตร เจ้าตัวมีน้ำตาเอ่อที่ดวงตา และใช้กระดาษทิชชูเช็ดน้ำตาด้วยความปลื้มใจด้วย

อย่างไรก็ตาม นิสิตหลายคนยังได้เข้ามาเซลฟี่กับ พล.อ.ประวิตร ผ่านวิดีโอคอล ด้วยความตื่นเต้นและดีใจ ขณะเดียวกันยังมีนิสิตคนหนึ่งได้วาดภาพระบายสี พล.อ.ประวิตร และฝากทีมงานเอฟซีไปมอบให้ พล.อ.ประวิตรด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่