'แรมโบ้' เผย 2 เซอร์ไพรส์ 'บิ๊กตู่' ปราศรัยใหญ่ที่โคราช ลั่นจะเป็นเวทีที่คนแห่ฟังมากที่สุด

'แรมโบ้' เผยเวทีปราศรัยใหญ่โคราช มีเซอร์ไพรส์ เอา 'นายกฯลุงตู่' กลับบ้านเกิด ในฐานะลูกอีสานหลานย่าโม เปิดนโยบาย-แคมเปญใหม่ และจะเป็นเวทีที่ประชาชนฟังการปราศรัยมากที่สุด

24 ก.พ.2566 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง พรรครวมไทยสร้างชาติลงพื้นที่เตรียมความพร้อมเวทีปราศรัยที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดอีกครั้ง ก่อนที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ จะลงพื้นที่ปราศรัยใหญ่พร้อมแกนนำพรรครมไทยสร้างชาติในวันพรุ่งนี้

นายเสกสกล ยืนยันถึงความพร้อมทุกด้าน พร้อมเปิดเผยว่าในเวทีวันพรุ่งนี้เรื่องที่เซอร์ไพรส์ที่สุดคือการเอานายกฯลุงตู่กลับบ้านเกิด ในฐานะลูกอีสานหลานย่าโมและ เซอร์ไพส์เรื่องที่ 2 คือการที่นายกฯลุงตู่ จะประกาศบนเวทีปราศรัยเป็นผู้นำพรรครวมไทยสร้างชาติในการจะเปิดประตูสู่อีสานรวมถึงพูดถึงเรื่องนโยบาย “ทำแล้ว ทำอยู่ทำต่อ” คืออะไร ขณะเดียวกันจะมีแคมเปญใหม่ๆ นโยบายของพรรค ที่คิดไว้ก็จะเกิดขึ้นที่เวทีนี้เช่นกัน

นายเสกสกล ยังระบุว่าการปราศรัยเวทีนี้ยังเป็นการปราศรัยที่พร้อมที่สุด และมีประชาชนมาฟังการปราศรัยมากที่สุด เป็นการเปิดเวทีที่ใหญ่ที่สุดและสมบูรณ์ที่สุดทั้งนี้จะเป็นการประชาสัมพันธ์แนวทางการทำงานของพรรคที่ชัดเจนที่สุด จึงอยากให้ประชาชนได้ติดตาม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่