สัมผัส'ปะการัง'บนบกที่'เบสท์ เวสเทิร์น พลัส คาราเพซ หัวหิน' ชมธรรมชาติเขาเต่า

มาเที่ยวชายหาดเขาเต่า เขาเต่า ต.หนองแก อ.เมือง  จ.ประจวบคีรีขันธ์  แน่นอนว่าเป้าหมายการค้างแรมของใครหลายๆคนก็อยากจะพักใกล้ๆกับทะเล โรงแรม “เบสท์ เวสเทิร์น พลัส คาราเพซ หัวหิน” เป็นอีกหนึ่งที่พักเปิดใหม่ล่าสุดของเขาเต่าที่น่ามาลองเปิดประสบการณ์ ด้วยการออกแบบตกแต่งอย่างร่วมสมัย ยังมีความเป็นส่วนตัว มีสระน้ำทั้งในส่วนของตัวโรงแรมและริมชายหาด  สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมตอบโจทย์คนรักสัตว์ที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วย(เงื่อนไขตามที่ทางโรงแรมกำหนด) ใช้เวลาเดินทางเพียง  10 นาที จากตัวเมืองหัวหิน หากมาจากกรุงเทพฯ ก็ใช้เวลาราวๆ 2 ชั่วโมงกว่าเท่านั้น

โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พลัส คาราเพซ หัวหิน การออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจาก ปะการัง

 โรงแรมแห่งนี้ สัมผัสได้กับแรงบันดาลใจการออกแบบโรงแรมด้วยแนวคิด “ปะการัง” สัตว์ใต้ท้องทะเล ที่มีความแข็งแรง กระฉับกระเฉง งดงาม         ที่นี่มีห้องพักให้เลือก 10 ประเภท โดยทุกห้องจะมีการออกแบบตกแต่งอย่างร่วมสมัยด้วยโทนสีฟ้าเทอร์ควอยส์ ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ใต้ท้องทะเล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  แต่จะมีความแตกต่างกันที่วิวทิวทัศน์ของห้องเท่านั้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวหลากหลายสไตล์    ส่วนในค่ำคืนนี้เราพักผ่อนที่ห้องดีลักซ์ ซี วิว เป็นห้อง 1 ใน 10 ประเภทของทางโรงแรม จุดเด่นของห้องนี้เปิดม่านปุ๊ปก็ได้สัมผัสกับวิวทะเลได้จากริมระเบียง นั่งชิวๆ จิบเครื่องดื่มเพลินๆ  

ห้องพักดีลักซ์

ห้องพักสไตล์อื่นๆ ได้แก่ ห้องซูพีเรีย ที่สามารถมองเห็นวิวสวน และวิวภูเขา, ห้องพรีเมียม ซูพีเรีย พร้อมอ่างอาบน้ำ, ห้องพรีเมียม ดีลักซ์ พร้อมอ่างอาบน้ำภายในห้อง         , ห้องดีลักซ์ พูล วิว, ห้องดีลักซ์ พูล เทอเรซ,   ห้องดีลักซ์ พูล แอกเซส,  ห้องวัน เบดรูม สวีท ผ่อนคลายได้อย่างเต็มพื้นที่ ในห้องสวีท 1 ห้องนอน  เหมาะกับผู้มาแบบครอบครัว โดยมีห้องแฟมิลี่สวีท ด้วยเตียงใหญ่ 1 เตียง และเตียง 2 ชั้นสำหรับเด็กๆ  และห้องทู เบดรูม สวีท ในห้องสวีท 2 ห้องนอน ส่วนผู้ต้องการเข้าพักพร้อมสัตว์เลี้ยง เข้าพักได้สูงสุดห้องละ 2 ตัว น้ำหนักไม่เกิน 25 กิโลกรัม/ตัว และได้แบ่งโซนห้องพักอย่างชัดเจน เพื่อให้ผู้เข้าพักมั่นใจได้ว่าสัตว์เลี้ยงจะได้รับการพักผ่อนที่สะดวกสบายตลอดการเข้าพัก

สระว่ายน้ำของทางโรงแรมมีให้เลือกถึง 3 แบบ โดยแบ่งเป็นโซนกลางโรมแรม 2 แบบ คือ อควาเพลย์โซน ที่มีสไลด์เดอร์ให้ทดสอบความกล้าทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ หรืออยากจะว่ายน้ำชิวๆที่สระลากูนก็ได้ ส่วนอีกสระจะเป็น คาราเพซ บีช คลับ สระว่ายน้ำติดชายหาดเขาเต่า  ห้องสำหรับรองรับนักธุรกิจและงานสัมมนาอีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์ www.bwpluscarapace.com หรือโทร. 032-512456

พลับพลากลางน้ำที่เขาเต่า

  ไม่ไกลจากโรงแรม มีสถานที่ท่องเที่ยวไม่ไกล  อุทยานปราณบุรี เส้นทางศึกษาธรรมชาติป่าบกและป่าเลน ระยะทางประมาณ 1,000 เมตร  หรือมาเสริมศิริมงคลไหว้พระขอพรที่วัดถ้ำเขาเต่า ตั้งอยู่บนเชิงเขาติดชายทะเล โดยตัววัดมีลักษณะการจำลองให้คล้ายกับถ้ำ ด้านในมีการประดิษฐานพระพุทธรูปองค์ต่างๆ ให้กราบไหว้ตลอดการเดินเข้าชมวัด ไฮไลท์ของวัดนี้คือการเดินขึ้นไปยังยอดเขาเพื่อสักการะพระพุทธศากยชินมหาราช ที่ตั้งเด่นตระหง่าน หากมองจากชายหาดเขาเต่าด้านล่างก็สามารถเห็นได้อย่างชัดเจน

 ปิดทริปยามเย็นที่ อ่างเก็บน้ำเขาเต่า อยู่จากวัดไม่ไกล และก็ใกล้กับโรงแรมมาก อ่างเก็บน้ำที่นี่สามารถกักเก็บน้ำได้ถึง 600,000 ลูกบาศก์เมตร ซึ่งช่วยให้ชาวบ้านได้ใช้ในการอุปโภค-บริโภค  ยามเย็นชมพลับพลากลางน้ำ ที่ประดิษฐานพระบรมรูปของในหลวงรัชกาลที่ 9 .

ด้านในวัดถ้ำเขาเต่า

เพิ่มเพื่อน