Home Fill-in นิทรรศการอินเตอร์แอคทีฟรูปแบบใหม่

ชวนเช็คอินนิทรรศการอินเตอร์แอคทีฟรูปแบบใหม่ “Home Fill-in Interactive Exhibition”   ซึ่งบริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) จับมือกับ Eyedropper Fill  สตูดิโอที่เชี่ยวชาญการออกแบบ พร้อมสำรวจความรู้สึกกับคำว่า บ้านที่ไม่ใช่แค่ที่นอน แต่เป็นบ้านที่หลับสบาย ผ่าน 4 พื้นที่ที่ฟิลอิน ช่องว่างในใจ พร้อมเป็นคำตอบที่ทุกเจเนอเรชันต้องการและค้นหา ได้แก่ พื้นที่แห่งการรับฟังและแบ่งปัน การแชร์ความรู้สึกนึกคิดผ่านเรื่องเล่าบนโต๊ะอาหาร, พื้นที่แห่งการแสดงตัวตน ให้ทุกคนได้ค้นหาตัวตนและความรู้สึกที่ถูกซ่อนไว้ ผ่านชุดคำถามและพื้นที่ส่วนตัวหน้ากระจกในห้องน้ำ

พื้นที่แห่งความสุขและความสบายใจ การเลือกสภาพแวดล้อมของห้องทั้งภาพและเสียงเพื่อสร้างพื้นที่แห่งความสุขและสบายใจ และพื้นที่เติมเต็มทุกความรู้สึกของคุณ สะท้อนนิยามของคำว่า “หลับสบาย” ของตัวเองผ่านการเขียนด้วยลายมือและตัวหนังสือ

ณพน เจนธรรมนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บ้านของสัมมากรได้รับความเชื่อมั่นเรื่องคุณภาพมาโดยตลอด 54 ปี และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของบ้านที่หลับสบาย ซึ่งเราให้ความสำคัญทั้งในมิติของคุณภาพบ้าน ดีไซน์ที่สวยงาม และการอยู่อาศัยที่สามารถใช้งานได้จริง เป็นบ้านที่เข้าใจและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคน จึงเกิดไอเดียอยากให้ทุกคนได้ลองมาสำรวจตัวตนของตนเองและคนในครอบครัว พร้อมทำความเข้าใจซึ่งกันละกัน เพื่อนำไปสู่บ้านที่ทุกคนจะได้หลับสบายอย่างแท้จริง เกิดเป็นนิทรรศการ “Home Fill-in Interactive Exhibition” เติมเต็มทุกความรู้สึกของคุณในบ้านที่หลับสบาย

“ บ้านเป็นที่อยู่อาศัยที่อยู่แล้วอุ่นใจ และปลอดภัย นิทรรศการ Home Fill-in จะชวนให้ทุกคนมองบ้านในมุมที่ต่างออกไป บ้านที่ไม่ใช่แค่บ้าน แต่ คือพื้นที่ที่ปลอดภัยเมื่อเราเข้าอยู่ในทุกโมเมนต์ พื้นที่ส่วนตัวที่ให้คุณสร้างสรรค์ตัวตนอย่างสบายใจ เราอยากมอบประสบการณ์บ้านที่หลับสบายแก่ผู้เข้าชม เช่นเดียวกับบ้านสัมมากรที่ใส่ใจการออกแบบบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคน รวมถึงพัฒนาศักยภาพที่ไม่มีวันสิ้นสุด” ณพน กล่าว

นันทวัฒน์ จรัสเรืองนิล ผู้ก่อตั้งบริษัท Eyedropper Fill  กล่าวว่า เป็นครั้งแรกร่วมกับสัมมากรสร้างนิทรรศการอินเตอร์แอคทีฟรูปแบบใหม่ สะท้อนบ้านที่เป็นมากกว่าบ้านให้แก่ผู้ชมงาน ไม่ใช่นิทรรศการบ้านแบบธรรมดา แต่เป็นการให้ได้รู้สึก คิด ทบทวน และแลกเปลี่ยน เพื่อให้บ้านเติมเต็มทุกความรู้สึกได้รู้จักบ้านที่ตัวเองต้องการทุกคนจะได้รู้จักสัมมากรผู้สร้างสรรค์บ้านที่หลับสบายมากขึ้นด้วย สำหรับเราบ้านต้องไม่ใช่แค่สิ่งปลูกสร้าง ที่กลับมาแค่นอนหลับและตื่นออกไปใช้ชีวิต แต่ต้องเป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนในครอบครัว เป็นพื้นที่ที่ช่วยให้ครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน พูดคุยกันแลกเปลี่ยนเรื่องราวของแต่ละคน พื้นที่ที่เราสามารถเป็นตัวของตัวเอง ทำสิ่งที่ชอบ สิ่งที่รักได้อย่างเต็มที่ และเป็นพื้นที่ที่พักผ่อนสบายใจ เข้ากับไลฟ์สไตล์และความต้องการเป็นหลัก รวมทั้งเป็นพื้นที่ปลอดภัยของทั้งร่างกายภายนอกและความรู้สึกภายใน

งานนี้ นนกุล -ชานน สันตินธรกุล นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ร่วมเยี่ยมชมนิทรรศการพร้อมแชร์มุมมองบ้านที่หลับสบายว่า  บ้านหลับสบายก็ต้องมีโมเม้นท์แชร์ได้กับครอบครัวและมีพื้นที่ส่วนตัว ถ้ามีครบชีวิตจะสมดุลมาก มุมโปรดคือ ห้องนอน ทำงานมาเยอะ  กลับมาอาบน้ำ เข้าห้องนอนได้ผ่อนคลาย ตอนนี้อยากมีบ้านหลังใหม่ ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยจริงๆ เดิมเป็นโฮมออฟฟิศ  บ้านที่ต้องการจะต้องมีความมั่นคง แข็งแรง ปลอดภัย อยู่แล้วสบายใจ มีฟังชั่นการใช้งาน เป็น Co-Space และทำเลสะดวกสบายในการเดินทาง

ชวนค้นหาความเป็นบ้านผ่านนิทรรศการอินเตอร์แอคทีฟสนุกๆ ‘Home Fill-in Interactive Exhibition’ระหว่างวันที่ 12 – 16 ม.ค. 2567 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ลานเอเทรียม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วธ.จัดงาน'แพรพัสตรา บรมราชินีนาถ' เฉลิมพระเกียรติ พระพันปีหลวงฯ

1 ส.ค. 2567 ที่หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) จัดแถลงข่าวงานแพรพัสตรา บรมราชินีนาถ เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2567