"เคน" ช็อค "จ่าฝูง" ที่เอติฮัด ยิงทดเจ็บ น. 95 เปิดกว้างทีมลุ้นแชมป์

การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-22 กลับมาเปิดกว้างสำหรับทีมอื่นๆอีกครั้ง หลังจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บุกไปย้ำแค้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงของตารางได้อีก หลัง แฮร์รี่ เคน ซัดประตูชัย ช่วงใกล้หมดเวลา หลังทดเจ็บไปแล้ว 5 นาที ช่วยให้ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เก็บ 3 คะแนนเต็มออกจากถิ่นเอติฮัดได้อย่างเฉียดฉิว ในเกมคู่ดึก เมื่อคืนวันเสาร์
          ซิตี้ ที่เพิ่งกลับมาจากเกมยุโรปอย่างอกสั่นขวัญแขวนเมื่อกลางสัปดาห์ เพราะเครื่องบินลงจอดที่สนามบินเมืองแมนเชสเตอร์ไม่ได้เนื่องจากเจอลมแรง ต้องเปลี่ยนจุดหมายไปลงที่เมืองลิเวอร์พูลแทน เหมือนเป็นลาง และเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา เสียท่าคาบ้าน โดน สเปอร์ส ที่กำลังฟอร์มแย่ บุกไปเอาชนะได้ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 3-2 ทำให้คะแนนของ ทีมเรือใบสีฟ้า หยุดอยู่ที่ 63 คะแนนจาก 26 นัด ขณะที่รองจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ที่คืนวันเดียวกัน และเตะจบไปก่อนหน้า เปิดบ้านถล่ม นอริช ไป 3-1 ขยับขึ้นมามี 57 คะแนน ตามหลัง 6 คะแนนแต่เตะน้อยกว่าอยู่ 1 นัด แถมยังมีคิวต้องเจอกับ ซิตี้ ในอีกไม่นานนี้
          เกมที่ เอติฮัด ซิตี้ แม้จะครองบอลได้มากกว่า และมีโอกาสยิงถึง 21 ครั้ง ตรงกรอบแค่ 4 ได้ไปแค่ 2 ประตูจาก อิลกาย กุนโดกัน น.33 และ ริยาด มาห์เรซ จากจุดโทษ น.90+2 ขณะที่ ทีมเยือน เปอร์เซนต์การครองบอลแค่ 28% ได้ยิง 6 ครั้ง แต่ตรงกรอบไป 5 ได้มา 3 ประตูจาก เดยัน คูลูเซฟสกี น.4 และ แฮร์รี่ เคน ทำไป 2 ประตู น.59 และ 90+5
          ส่วนผลคู่อื่นๆ คริสตัล พาเลซ แพ้ เชลซี 0-1, แอสตัน วิลล่า แพ้ วัตฟอร์ด 0-1, เซาแธมป์ตัน ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0, ไบรท์ตัน แพ้ เบิร์นลีย์ 0-2, อาร์เซนอล ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1, และ เวสต์แฮม เสมอ นิวคาสเซิล 1-1

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้วไปรษณียบัตร โปสการ์ดออนไลน์ รับโชค'ยูโร2024' รอบ16ทีมสุดท้าย

เมื่อวันที่่ 3 กรกฎาคม 2567 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ ไทยรัฐกรุ๊ป แจกโชคชุดแรกหลังได้ 16 ทีมเข้ารอบ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 จับรายชื่อผู้โชคดีเชียร์ 16 ทีม แจก 16 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 736,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษให้กับ “แชมป์นักส่ง” ที่ส่งโปสการ์ดออนไลน์มากที่สุดจะได้รับรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ MG รุ่น ZS EV D สีแดง และทองคำอีก 24 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รวมถึงมีสิทธิ์กรับโชคในกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

'ไปรษณีย์ไทย' ชวนเชียร์บอล'ยูโร 2024' ทายทีมแชมป์ลุ้นโชคกว่า10ล้าน

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พร้อมลุยกระตุ้นสีสันเชียร์ทีมแชมป์การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 เปิดรับไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ทายทีมแชมป์ ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ส่งก่อนมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคชุดใหญ่เพิ่ม จับรางวัลครั้งแรกรอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมลุ้นรับของสมนาคุณอีกมากมาย โดยสามารถซื้อไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post และแอปพลิเคชันเป๋าตัง ในราคา 2 บาทเท่านั้น

กลุ่มไทยออยล์นำร่องโครงการ “FIFA for School” เสริมสร้างศักยภาพและทักษะกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนในพื้นที่แหลมฉบัง

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสโมสรพีทีที อะคาเดมี และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดโครงการ “ไทยออยล์ปั้นฝันเยาวชน สู่ความเป็นหนึ่ง เพื่อพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล” ประจำปี 2567

ไทย,มาเลเซีย,สิงคโปร์,กัมพูชา,(ติมอร์-บรูไน) กลุ่มAชิงแชมป์อาเซียน 2024

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 เวลา 14.00 น. ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ จัดพิธีจับสลาก แบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2024 (ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024)

'มาดามแป้ง'ยินดี15โค้ชไทย จบ'โปร ไลเซนส์' หวังต่อยอดสู่ทีมอาชีพ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมแสดงความยินดีกับ 15 โค้ชไทย ที่ล่าสุดผ่าน การอบรมผู้ฝึกสอนหลักสูตร AFC ‘Pro’ Coaching Certificate Course เป็นรุ่นที่ 3 ของประเทศไทย พร้อมยืนยันในฐานะนายกสมาคมฯ ผลักดันเรื่องนี้ต่อเนื่อง และ หวังเห็นทุกคนมีโอกาสทำงานบนเส้นทาง ในระดับอาชีพต่อไป

'พรีเมียร์ลีก2023/24' นัดตัดสินแชมป์ แมนฯซิตี้พบเวสต์แฮม 'ทรูวิชั่นส์ นาว'เปิดดูฟรี

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปิดฉากฤดูกาล 2023/24 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยยังคงมีความน่าสนใจให้ได้ติดตามกันอีกหลายประเด็น แน่นอนว่าไฮไลท์อยู่ที่การลุ้นแชมป์กันของ แชมป์เก่า “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” และรองแชมป์เก่า “อาร์เซนอล” สถานการณ์ในตอนนี้ “เรือใบสีฟ้า” มีแต้มมากกว่า 1 คะแนน หากเอาชนะ “เวสต์แฮม” ในเกมสุดท้ายได้พวกเขาจะป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ