สื่ออเมริกันตีข่าว 'เบรดี’ อำลาสนาม

ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กเจ้าของแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 7 สมัยประกาศอำลาวงการหลังลงเล่นในเอ็นเอฟแอลใน 22 ฤดูกาล จากการเปิดเผยของสื่อในสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 2565 ที่ผ่านมา

ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กวัย 44 ปี คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์สมัยที่เจ็ดของเขากับ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านั้นเคยชนะซูเปอร์โบวล์มาหกสมัยในช่วง 20 ปีที่เล่นให้กับ นิวอิงแลนด์ แพทริอ็อตส์

อีเอสพีเอ็น และ เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ก ต่างรายงานการอำลาสนามของควอเตอร์แบ็กระดับตำนาน ในขณะที่ ซีบีเอส สปอร์ตส์​ ประกาศว่าการอำลาของ เบรดี นั้นใกล้เต็มที โดยทุกสื่อไม่ได้ระบุแหล่งข่าวแต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส.บอลฯมีมติจัด'ลีกU23' ห้ามนักเตะต่างชาติ เฟ้นแข้งใหม่ขึ้นสู่ทีมชาติ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมสภากรรมการครั้งที่ 6/2567 เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร HOUSE OF THAI FOOTBALL

'แม่เป้ย' เคลียร์งานควง 'น้องปาลิน' เชียร์ 'พี่โปรด' แข่งวิ่งคว้า 2 เหรียญทอง!

สุดยอดคุณแม่จนริงๆ เมื่อนางร้ายหน้าสวยหุ่นปัง เป้ย-ปานวาด เหมมณี ขอเบรกคิวงานพร้อมเกี่ยวก้อยลูกสาวคนเล็ก ปาลิน- ปรานปาลิน บุญยรัตกลิน ไปเกาะขอบสนามคอยให้กำลังใจลูกชายคนโต โปรด- อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ในวันแข่งกีฬา

ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬา

เมื่อเร็วๆนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความรวมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา

‘บัคคาเนียร์ส’ ฟอร์มสุดแจ่มปราบ ‘อีเกิลส์’ ลิ่วเข้ารอบบุกเยือน ’ดีทรอยต์‘

แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ แชมป์เก่าสาย เอ็นเอฟซี ในเพลย์ออฟรอบไวลด์-การ์ด แบบขาดลอย 32-9 โดย เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอเตอร์แบ็ก ขว้าง 337 หลา 3 ทัชดาวน์ ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่สนาม เรย์มอนด์ เจมส์ สเตเดียม วันอังคารที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา