'รังนิก' ไม่สน 'โด้' หัวเสีย ลั่นเปลี่ยนตัวเพื่อทีม

คริสเตียโน โรนัลโด้ หัวเสียโดนเปลี่ยนตัวออก ราล์ฟ รังนิก บอสขั่วคราว ไม่แคร์ ยืนยัน ตัดสินใจทุกอย่างเพื่อประโยชน์ของทีม ก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไเต็ด จะบุกไปไล่ถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 3-1 เมื่อคืนวันพุธ

          คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดนักเตะชาวโปรตุเกสของ ยูไนเต็ด หงุดหงิดหัวเสียที่ตัวเองโดนเปลี่ยนตัวออกอีกแล้ว ในเกมที่ เบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี สเตเดี้ยม กลายเป็นประเด็นที่ ราล์ฟ รังนิก ต้องมานั่งตอบคำถามสื่อในข่วงแถลงข่าวหลังเกม ซึ่งกุนซือขาวเยอรมัน บอกว่าเขาจะไม่รู้สึกตะขิดตะขวงใจอะไรที่จะเปลี่ยนตัวเขาอีกในอนาคต ยืนยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกับซูเปอร์สตาร์ลูกหนังรายนี้
          ครึ่งแรก ยูไนเต็ด เล่นได้น่าผิดหวัง ครึ่งหลังถึงจะเริ่มมีสกอร์ให้แฟนปีศาจแดงได้ดีใจกันบ้าง ก่อนที่ โรนัลโด้ จะโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 71 ซึ่ง รังนิก ต้องการปิดเกมด้วยการส่ง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ลงสนามเพื่อปรับไปใช้หลัง 3 คน เพราะนำห่างแล้ว 2 ลูก
          กล้องจับภาพขณะที่ โรนัลโด้ บ่นพึ่มดำกับตัวเอง แล้วปาแจ็คเก็ตลงพื้นด้วยความหงุดหงิดขณะที่นั่งลงที่ม้านั่ง นำไปสู่คำถามหลังเกม ที่ รังนิก ต้องให้ความกระจ่าง
          "เขาถามผมว่าทำไมต้องเป็นเขา ทำไมผมต้องเปลี่ยนเขาออก ผมบอกเขาไปในตอนนั้นว่า ฟังนะ ผมต้องตัดสินใจเพื่อประโยชน์ของทีมและสโมสร"
          "เราเคยเจอสถานการณ์เดียวกันมาแล้วเมื่อ 5 วันก่อนที่ วิลล่า ปาร์ค เรานำ 2-0 ในขณะที่เหลือ 15 นาทีสุดท้าย แล้วเกมนั้นจบลงด้วยผลเสมอ เราไม่ต้องการพลาดแบบวันนั้นอีก"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้วไปรษณียบัตร โปสการ์ดออนไลน์ รับโชค'ยูโร2024' รอบ16ทีมสุดท้าย

เมื่อวันที่่ 3 กรกฎาคม 2567 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ ไทยรัฐกรุ๊ป แจกโชคชุดแรกหลังได้ 16 ทีมเข้ารอบ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 จับรายชื่อผู้โชคดีเชียร์ 16 ทีม แจก 16 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 736,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษให้กับ “แชมป์นักส่ง” ที่ส่งโปสการ์ดออนไลน์มากที่สุดจะได้รับรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ MG รุ่น ZS EV D สีแดง และทองคำอีก 24 รางวัล มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รวมถึงมีสิทธิ์กรับโชคในกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

'แมนฯ ยู' ปิดดีล 'นิวคาสเซิล' สำเร็จ คว้าตัว 'แอชเวิร์ธ' นั่งผอ.กีฬาสโมสร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อทำการแต่งตั้ง แดน แอชเวิร์ธ ขึ้นเป็นผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร และสามารถเข้ามาเริ่มงานกับทีมได้ทันที

'เบ็คแฮม' สนคว้า 'วาราน' ร่วมทัพ 'ไมอามี' ร่วมงาน 'เมสซี' ที่สหรัฐอเมริกา

เดวิด เบ็คแฮม อดีตตำนานนักฟุตบอลของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัว ราฟาเอล วาราน ที่เพิ่งหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีม อินเตอร์ ไมอามี ของเขาศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

'แมนฯ ยู' ส่อล้มโต๊ะคว้า 'แบรนธ์เวต' หลังถูก 'เอฟเวอร์ตัน' โก่งราคาหนัก

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจยกเลิกความตั้งใจที่จะคว้าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต ปราการหลังเลือดผู้ดีของทีม เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังถูกต้นสังกัดของนักเตะโก่งราคาอย่างหนัก

'ผีแดง' ใกล้ปิดดีลคว้า 'เซิร์กซี' ร่วมทัพ คาดรู้ผลหลังจบยูโร 2024

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ปิดดีลคว้าตัว โยชัว เซิร์กซี กองหน้าชาวดัตช์ของทีมโบโลญญา ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ราคาเกือบ 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.8 พันล้านบาท แถมยังมีค่ากินเปล่าให้เอเยนต์ อย่าง เคีย จูรับเชียน ราว 12.7 ล้านปอนด์ หรือราว 589 ล้านบาท

'แมนฯ ยู' ขู่ล้มโต๊ะคว้า 'แบรนธ์เวต' หาก 'เอฟเวอร์ตัน' โก่งราคาไม่เลิก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขู่ถอนตัวออกจากการตามล่าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต ภายหลัง เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอ และมีแนวโน้มที่จะพยายามโก่งราคานักเตะรายนี้ พร้อมมีรายงานว่า “ปีศาจแดง” มีตัวเลือกรองรับอยู่ถึง 4 รายในการเสริมทัพ