'ไม้คิว-เกียรติศักดิ์' ดาวรุ่งไทยคว้าโพเดียม 'เอเชีย ทาเลนต์'ที่บุรีรัมย์

"ไม้คิว” เกียรติศักดิ์ สิงหพงศ์ ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม”

“ไม้คิว” เกียรติศักดิ์ สิงหพงศ์ ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” สร้างผลงานกระหึ่มโฮมเรซ ควบรถแข่งคู่ใจหมายเลข 20 ฝ่าสายฝนเข้าป้ายอันดับ 3 ผงาดคว้าโพเดียในศึก เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2024 สนามรองสุดท้าย เรซที่ 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ต่อหน้าแฟนความเร็วชาวไทยที่เฮสนั่น! ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ขณะที่ "อุ้ม” นพรุธพงษ์ บุญประเวศ หมายเลข 26 บิดคว้าอันดับ 7 ตามด้วย “ออสติน” ธนฉรรต ประทุมทอง หมายเลข 5 ในอันดับ 11 โดยมี “ไฮเปค” กฤษฎา ธนโชติ หมายเลข 23  และ "เฟอร์” ปัญจรุจน์ จิตวิรุฬห์ฉัตร หมายเลข 27 ตามเข้าเส้นชัยในอันดับ 15 และ 16

ทั้งนี้ การแข่งขัน เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2024 สนามถัดไปซึ่งเป็นเรซสุดท้ายของฤดูกาลจะมีขึ้นในวันที่ 1-3 พฤศจิกายนนี้ ที่ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ภายใต้ซัพพอร์ตเรซของศึก โมโตจีพี รายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์

ร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักแข่งฮอนด้าให้คว้าชัย สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ไปด้วยกัน โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : https://facebook.com/hondamotorcyclethailand

เฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ : https://facebook.com/HondaBigBikeTH

เฟซบุ๊กฮอนด้าเรซทูเดอะดรีม : https://facebook.com/HondaRacingTeamTH

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพรวมความยิ่งใหญ่ 'โมโตจีพี'ประเทศไทย อลังการทั้งใน-นอกสนาม

เข้าสู่โปรแกรมการแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่ ของศึกกรังด์ปรีซ์อันดับหนึ่งของโลก รายการ  “PT Grand Prix of Thailand 2024” ระหว่าง 25- 27 ตุลาคม 2567 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ สนามที่ 18 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์  ล่าสุด เข้าสู่โปรแกรมการควอลิฟายของทุกรุ่น   แฟนความเร็วหลายหมื่นคนหลั่งไหลเข้าสู่สนามอย่างต่อเนื่อง รัฐ-เอกชนผนึกกำลังต้อนรับอย่างดีเยี่ยมทุกมิติ ชูเสน่ห์กีฬา-อาหาร-วัฒนธรรม-ท่องเที่ยวและวิถีชีวิตอย่างไทยครบวงจร

นักบิดโมโตจีพี ถึงบุรีรัมย์ ลุยทัวร์ย้อนยุค ชมปราสาทหินเมืองต่ำ ชิมอาหารพื้นบ้าน

6 สุดยอดนักบิดของโลก เดินทางถึงบุรีรัมย์แล้ว เตรียมสู้ศึกโมโตจีพี 2024 ตะลุยกิจกรรมต้อนรับ พาทัวร์ย้อนยุค “ปราสาทหินเมืองต่ำ”

'มาร์เกซ'พร้อมเหล่านักแข่ง มาถึงจ.บุรีรัมย์แล้ว รอบิด'พีที กรังด์ปรีซ์ฯ 25-27ต.ค.นี้

มาร์ค มาร์เกซ และ ฟรานโก้ โมบิเดลลี่ รวมถึงเหล่านักแข่ง และขบวนตู้คอนเทนเนอร์ทีมแข่ง รถจักรยานยนต์ทางเรียบ ชิงแชมป์โลก หรือโมโตจีพี ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ภายใต้ชื่อรายการ “PT Grand Prix of Thailand 2024” ได้เดินทางมาถึง จ.บุรีรัมย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เพื่อร่วมทำการแข่งขัน ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

'หมูเด้ง'ร่วมแจม'ThaiGP' ใครมีบัตร'โมโตจีพี'มี'2เด้ง' ครั้งแรกของโลก

หมูเด้งรันทุกวงการ ล่าสุด“โมโตจีพี” สนามประเทศไทย หรือ ThaiGP สร้างตำนานบทใหม่ จับมือสวนสัตว์เปิดเขาเขียว องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย คอลแลบ (Collab) “หมูเด้ง” ซูเปอร์สตาร์ตัวกลม สู่ศึกกรังด์ปรีซ์ที่เร็วและแรงที่สุดในโลก ที่กำลังจะระเบิดศึกบนผืนแผ่นดินไทย จัดแคมเปญเอาใจแฟนความเร็วทั่วโลกที่มีใจรัก ลูกฮิปโปโปเตมัสแคระสุดน่ารัก เจ้าของมีมเกรี้ยวกราดแห่งปี โดยผู้ที่มีบัตรโมโตจีพี เตรียมลุ้นสิทธิ์ 2 เด้ง แบบลิมิเต็ด สนามเดียวในโลก

ทัพหน้า'MotoGP'ถึงไทย 'บุรีรัมย์'คึกคักซ้อมเต็มระบบ รอรับแฟนทั่วโลก

โค้งสุดท้ายสู่สัปดาห์แห่งประวัติศาสตร์ มอเตอร์สปอร์ตโลกที่จะระเบิดศึกบนผืนแผ่นดินไทย กับความมันส์เต็มขั้นของศึกโมโตจีพี สนามประเทศไทย รายการ “PT Grand Prix of Thailand 2024” ที่จะดวลกันวันที่ 25-27 ต.ค.นี้ ที่สนามช้างฯ จ.บุรีรัมย์ ทุกฝ่ายเร่งระดมจัดการความเรียบร้อยแบบองค์รวม เตรียมเปิดประตูบานใหญ่ต้อนรับแฟนความเร็วทั่วโลกอย่างเต็มระบบ พร้อมเผยยอดค้นหาที่พักบุรีรัมย์พุ่ง 45% รับศึกจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก

'ไทยฮอนด้า'ส่ง'ก้อง' สู่นักบิดโมโตจีพีชาวไทย คนแรกในประวัติศาสตร์

"ไทยฮอนด้า" ผู้นำอันดับหนึ่งวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ประกาศความภูมิใจกับความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ เมื่อ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ได้รับโอกาสเป็น “คนไทยคนแรกที่ขยับขึ้นแข่งขันในศึกสองล้ออันดับหนึ่งของโลกในคลาสสูงสุดอย่าง "โมโตจีพี" ในฤดูกาล 2025” ตอกย้ำความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม“ ที่เป็นไปตามเป้าหมายที่เคยประกาศไว้ ลั่นเดินหน้าให้โอกาสและพัฒนานักแข่งรุ่นใหม่สู่เวทีระดับโลกอย่างต่อเนื่อง