'กิเลนผยอง'จัดทัพใหญ่ มั่นใจชนะ'เซบู'จากฟิลิปปินส์ ศึกACL2นัด3

จิโน่ เล็ตติเอรี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมด้วย ประเมศย์ อาจวิไล กองหน้าตัวเก่ง ร่วมแถลงความพร้อมก่อนศึกฟุตบอลถ้วยเอเชีย "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2" นัดที่ 3 ที่จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ ไดนามิค เฮิร์บ เซบู สโมสรจากฟิลิปปินส์ วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2567 เวลา19.00 น. โดยเจ้าถิ่นยันพร้อมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม หวังประเดิมเก็บ 3 คะแนนแรก เพื่อเปิดโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไป  
 
ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลถ้วยเอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 กลุ่มเอช นัดที่ 3 เป็นการพบกันระหว่างเจ้าถิ่น เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ไดนามิค เฮิร์บ เซบู โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่ห้องสื่อมวลชน ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมขึ้น  
 
ทางด้าน จิโน่ เล็ตติเอรี่ เฮดโค้ช เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "พรุ่งนี้ถือเป็นอีกเกมสำคัญของ 2 ทีม ซึ่ง 2 เกมที่ผ่านมาเรายังไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนได้ ส่วนการเตรียมทีมนักเตะทุกคนมีความพร้อม ก็หวังทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อเป้าหมายของเรา"
 
"ไดนามิค เฮิร์บ เซบู เป็นทีมที่มีคุณภาพ มีจุดเด่นที่เกมรับ  แน่นอนว่าเป็นเกมที่ไม่ง่ายของเรา ก็อยากเชิญชวนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ เพราะช่วงนี้เรามีโปรเเกรมแข่งขันค่อนข้างต่อเนื่อง"
 
ขณะที่ ปรเมศย์ อาจวิไล ดาวยิงกิเลนผยอง กล่าวว่า "เพื่อนร่วมทีมทุกคนมีความพร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ เราได้มีโอกาสศึกษาทีม ไดนามิค เฮิร์บ เซบู ถือเป็นทีมที่มีคุณภาพ และเราจะประมาทไม่ได้ ส่วนตัวก็จะทำผลงานออกมาให้ดี เพื่อ 3 แต้มแรกให้ได้"  
 
ส่วนทาง มุสตาฟา อติ เฮดโค้ช ไดนามิค เฮิร์บ เซบู กล่าวว่า "เมืองทอง เป็นทีมใหญ่และเต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีศักยภาพ แต่เราก็มั่นใจในความพร้อมของลูกทีมทุกคน เรามาที่นี่ไม่ได้หวังเพียงแค่ 1 แต้ม แต่เราหวังมากกว่านั้น สุดท้ายหวังว่าแฟนบอลจะตามมาให้กำลังใจพวกเราเยอะในนัดนี้"
 
ห้ามพลาด!! ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ไดนามิค เฮิร์บ เซบู วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2567 สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เวลา 19.00 น.
 
แฟนบอลที่สนใจเข้าชมเกม สามารถซื้อบัตรผ่านช่องทางของ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ รวมถึงรับชมการถ่ายทอดสดทาง YouTube BG SPORTS

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กิเลน'หวังเซอร์ไพรส์ เกม'AFC แชมเปี้ยนส์ ลีก'2 เยือนชนบุคฯ3ต.ค.นี้

"กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมแถลงความพร้อมก่อนศึกฟุตบอลถ้วยเอเชีย "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2" รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 พบเจ้าถิ่น ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ยักษ์ใหญ่จากศึกเคลีก เกาหลีใต้ วันที่ 3 ตุลาคม 2567 เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ปฏิบัติการปรับทัพกิเลน 2024 'เมืองทอง' พร้อมเปิดซีซั่นใหม่ ไล่ล่าความสำเร็จในไทยและเอเชีย

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก พร้อมผู้สนับสนุน จัดงานแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาลใหม่ อย่างเป็นทางการ วางเคมเปญยักษ์ "FEARLESS KIRINS เมืองทองไม่กลัวใคร" เสริมทัพผู้เล่นระดับท็อป ต่างชาติ-ไทย เต็มทีม ภายใต้การคุมบังเหียนของ จิโน่ เล็ตติเอรี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอิตาลี ดีกรีแชมป์ลีกยุโรป หวังทวงคืนความสำเร็จกลับสู่ถิ่นธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม อีกคำรบ ขณะที่อีกไฮไลท์สำคัญเผยโฉมชุดแข่งขัน เหย้า-เยือน ภายใต้แบรนด์ผู้สนับสนุนใหม่ อีโก้ สปอร์ต ให้แฟนฟุตบอลได้ฮือฮาเป็นครั้งแรก

'ตอง-กวินทร์' ช็อกแฟนบอล ประกาศแขวนถุงมือ ปิดฉากอาชีพนักเตะ 17 ปี

"ตอง"กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูเมืองทอง ยูไนเต็ด วัย 34 ปี ที่ล่าสุดลงเฝ้าเสาให้กับ"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ ในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลรีโว่ คัพ 2023/24 และแพ้ให้กับ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-1 เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ไทยลีกฤดูกาล2023-24 ได้คองแชมป์ รีโว่คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมานั้น

'อุทัย บุญเหมาะ-มิลอส โยซิช' 2กุนซือเมืองทองฯ คว้าโค้ชยอดเยี่ยม มีนาคม67

มิลอส โยซิช และ อุทัย บุญเหมาะ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้ารางวัลผู้ฝึกสอนประจำเดือนมีนาคม 67 หลังพาทีมชนะรวดทั้ง 3 นัด ด้านรางวัล “ผู้เล่นยอดเยี่ยม” ตกเป็นของ "จีโลน ฮาหมัด" ดาวยิงจาก อุทัยธานี เอฟซี

กิเลนผยองนำก่อน ทดเวลาโดนแข้งเทพแซง เปิดไทยลีก2023-24 เลก2

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 16 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น.

ได้แล้ว50แข้งเจ๋ง ยช.ทั่วประเทศแห่คัด เข้าอะคาเดมี่'กิเลนผยอง'รุ่น10-12ปี

50 แข้งเยาวชนที่โชว์ฝีเท้าเตะตาทีมสต๊าฟ เตรียมเดินหน้าล่าฝันต่อ เพื่อลุ้นเซ็นสัญญาเข้าอะคาเดมี่ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รุ่นอายุ 10-12 ปี ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม รอบสองเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก