'สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์' ได้3คนผู้ชนะคัดเลือก ไปตีรอบชิงฯที่จีน

เดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายของการแข่งขันในรอบคัดเลือกสนามสุดท้าย ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการ “สปอร์ตมอลล์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2024” จัดโดย สปอร์ตมอลล์ (SPORTSMALL) เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำแหล่งรวมสินค้าและอุปกรณ์กีฬาจากแบรนด์ชั้นนำ และผู้นำนวัตกรรมอุปกรณ์และสินค้ากอล์ฟ อันดับ 1 ของเมืองไทย ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรแบรนด์กอล์ฟชั้นนำ ได้แก่ CALLAWAY, SRIXON, BRIDGESTONE GOLF, MIZUNO, TITLEIST และFOOTJOY ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 16  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BE THE MASTER CHAMPIONSHIP” การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นสุดยิ่งใหญ่ ชิงตั๋วแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่เมืองคุนหมิง ประเทศจีน พร้อมคว้ารางวัลเกียรติยศสูงสุด กับถ้วยพระราชทานของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี
 
การแข่งขันในสนามที่ 3 ได้จัดขึ้นที่สนามอัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ ซึ่งการแข่งขันในรอบคัดเลือกที่ผ่านมา ได้ผู้ชนะเลิศในแต่ละสนาม จาก 3 ไฟล์ท ได้แก่ ไฟล์ท เอ, บี และซี สนามละ 3 คน รวมทั้งหมด 9 คน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผลการแข่งขันรอบคัดเลือกสนามสุดท้าย ในสนามที่ 3 ได้ผู้ชนะเลิศจากการดวลวงสวิงทั้ง 3 ไฟลท์ จำนวน 3 คน ได้แก่ไฟล์ท A คุณพชร ชัยภูมิ, ไฟล์ท B คุณมรกต ยิ่งจรัสแสง และไฟล์ท C คุณธัญ ธูปบูชา
 
โดยสุดยอดนักกอล์ฟทั้ง 9 คน จากการแข่งแข่งในรอบคัดเลือกทั้ง 3 สนาม จะเดินทางไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างวันที่ 13 - 16 พฤศจิกายน 2567 ที่สนามกอล์ฟ สปริงซิตี้ กอล์ฟแอนด์ เลค รีสอร์ต เมืองคุนหมิง ประเทศจีน หนึ่งในสนามกอล์ฟชั้นนำของโลก
 
สำหรับท่านนักกอล์ฟที่ต้องการติดตามผลการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ในรายการ “SPORTS MALL GOLF TOURNAMENT 2024” สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของทาง ได้ที่ FACEBOOK FANPAGE : SPORTSMALLTHAILAND

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รณชัย-โสมรัศมี' ขอชนะส่งท้ายรอบแรก เข้าตัดเชือกRWSทัวร์นาเมนท์ เสาร์28ก.ย.นี้

มวยรอบ RWS Tournament 2024 ซีซั่น 3 ที่เวทีราชดำเนิน ได้เดินทางมาถึงโค้งสำคัญแล้วในวันเสาร์ที่ 28 ก.ย. นี้ เพราะจะเป็นการแข่งขันรอบแรก นัดสุดท้าย ในรุ่นเฟเธอร์เวท 126 ปอนด์ชายและในรุ่นแบนตัมเวท 118 ปอนด์หญิง กลุ่มบี ซึ่งจะเป็นการชี้ขาดว่าจะมีใครบ้างที่กรุยทางเข้าไปชกในรอบตัดเชือก

'จักรกฤษณ์'แชมป์รุ่นใหญ่ประจำปี 'แพลน-บี มีเดีย บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ 2024'

สุดยอดการแข่งขันซูเปอร์ไบค์เบอร์หนึ่งของไทย “แพลน-บี มีเดีย บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2024” รูดม่านปิดฉากเรียบร้อบแล้ว หลังดวลเรซสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 โดย “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ อดีตนักบิดเวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ จาก ยามาฮ่า ทีเอ็นพี พีทีที ลูบริแคนท์ส เหมาชัย 2 เรซส่งท้ายปี ขณะ “บอล” จักรกฤษณ์ แสวงสวาท จาก อีสต์ เอ็นเจที พีทีที ลูบริแคนท์ส เรซซิ่ง ทีม ผงาดคว้าแชมป์ประจำปีในรุ่นใหญ่ เฉือนคู่แข่งเพียง 1 แต้ม หลังผ่านฤดูกาลสุดเข้มข้นที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

โอลิมปิกเดย์2024วันแรก จัดเต็มกิจกรรม เอาใจคนรักกีฬาทุกประเภท

กิจกรรมเดิน-วิ่ง Olympic Day 2024 วันแรกในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ สวนเบญจกิติ คลองเตย กทม. โดยในปีนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันฯ ได้จัดกิจกรรมรองรับนักวิ่งและผู้ที่สนใจในการเล่นกีฬา กับกิจกรรมภาควิชาการ การจัดนิทรรศการ, กิจกรรมการแข่งขันกีฬา 5 กีฬา, กิจกรรมกีฬาเยาวชน Kids Sport, กิจกรรมสิ่งแวดล้อม, กิจกรรมสันทนาการ และ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำระดับประเทศ

มาแล้ว'ราคาบัตร' ไทยแลนด์ โมโตจีพี' วิธีซื้อให้ได้'ส่วนลด'สุดคุ้ม-ถูกที่สุด

สถิติมีไว้ทำลาย! บัตรไทยโมโตจีพี 2024 เตรียมเปิดขายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 18 มิ.ย.นี้ เวลา 14.00 น. ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้เปิดราคาจำหน่ายบัตร พร้อมสิทธิประโยชน์จาก PT ไตเติ้ล สปอนเซอร์ใหม่สุดปัง ยืนยันราคาเมื่อใช้ร่วมกับส่วนลด ถูกที่สุด สนามเดียวในโลก บัตรใช้ได้ 3 วัน สิทธิประโยชน์จัดเต็ม สนุกกับเฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่ คอนเสิร์ต มวย ช้อป ชิม คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ว คาดบัตร Sold Out ทำลายสถิติเดิม 2.29 นาที ได้อย่างแน่นอน

'พีรภัทธ์'สอนเชิงนักชกหมู่เกาะคุ๊ก เข้าลุ้นต่อรอบ32คน ชิงตั๋วอลป.2024

พีรภัทธ์ เยียะสูงเนิน ยังคงทำผลงานดีต่อเนื่องด้วยการเอาชนะ ฮัลเลท ทาวิริมาธี นักชกจากหมู่เกาะคุ๊ก โดยการแข่งขันของคู่นี้ พีรภัทธ์อาศัยความคล่องตัวที่เหนือกว่าเอาชนะคะแนนไปได้ 4-0 ผ่านเข้ารอบ 3 ต่อไป ในศึกกำปั้นคัดเลือกโอลิมปิก เลค 2 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก