ยัดห่วงNBAเปิดฤดู ลุ้นทีมไหนคว้าแชมป์ 'ทรูวิชั่นส์'ยิงสดเริ่ม23ต.ค.นี้

ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมต้อนรับฤดูกาลแห่งความสนุกของกีฬายัดห่วง ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2024/2025 เปิดฤดูกาลด้วย 2 เกมใหญ่สุดมัน ระหว่างสองทีมใหญ่ในสายตะวันออก ทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชันทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) พร้อมถ่ายทอดสด จัดเต็มทั้งฤดูกาล ทางช่อง True Sports1 (666) ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2567 เวลา 06.30 น. ประเดิมด้วย “นิวยอร์ก นิกส์” ออกไปเยือนแชมป์เก่า “บอสตัน เซลติกส์”
 
ตามมาด้วยคู่ใหญ่ และเป็นคู่แห่งประวัติศาสตร์ ในเวลา 09.00 น. สำหรับ แอลเอ เลเกอร์ส จะพบกับ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ยอดทีมแกร่ง แต่ในช่วงปิดฤดูกาล มีการปรับทีมครั้งใหญ่ ด้วยการส่ง คาร์ล แอนโธนี ทาวน์ส ไปให้กับทีมนิวยอร์ก นิกส์ เป็นที่เรียบร้อย และที่เด็ดสุด แอลเอ เลเกอร์ส จะเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่มีคู่หูพ่อลูกลงสนามในเกมเดียวกัน โดย เลอบรอน เจมส์ หนึ่งในนักบาสเกตบอลที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ เอ็นบีเอ วัย 39 ปี จะอยู่ร่วมทีมกับลูกชายวัย 20 อย่าง  บรอนนี่ เจมส์ อีกด้วย
 
ปีนี้เป็นอีกปีที่ เอ็นบีเอ จะทำการแข่งขันรายการพิเศษระหว่างฤดูกาล จะมีการเปลี่ยนชื่อเป็น เอ็นบีเอ คัพ เพื่อให้สั้น และเข้าใจง่ายกว่าปีก่อน สำหรับแชมป์ในปีก่อนคือทีมแอลเอ เลเกอร์ส โดยรายการนี้จะแข่งขันโดยอ้างอิงเกมจากฤดูกาลปกติ ยกเว้นเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่จะนับเป็นเกมพิเศษ
 
ส่วนเกมวันคริสต์มาสก็มีมาให้รับชมเช่นเดิม เริ่มตั้งแต่เที่ยงคืนวันที่ 26 ธันวาคม (คืนวันที่ 25) ถึงช่วงกลางวันของวันที่ 26 ธันวาคม เช่นเดิม โดยคู่ใหญ่ที่สุด แอลเอ เลเกอร์ส พบ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส สองทีมที่มีฐานแฟนคลับทั่วโลก จากรัฐแคลิฟอร์เนีย
 
สำหรับการแข่งขันพิเศษช่วง All Star ก็จะมีการถ่ายทอดสดจัดเต็ม ครบทั้ง 3 วันเช่นเคย และสิ่งที่เปลี่ยนไปในฤดูกาลใหม่อีกสิ่งคือ ทีมแอลเอ คลิปเปอร์ส ที่ปกติแล้ว จะใช้สนามร่วมกับทีมเลเกอร์ส แต่ฤดูกาลนี้ จะย้ายสนามแข่งขันใหม่ ไปที่สนาม Intuit Dome  ในเมืองแอลเอ
 
มาร่วมลุ้นว่า ทีมไหนจะคว้าแชมป์ประจำฤดูกาล 2024/2025 ไปครอง ติดตามการถ่ายทอดสดได้ทาง ทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชั่นทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) คลิกเลย https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/ryv6mhvt

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลเกอร์ส' ดราฟท์ 'บรอนนี' อันดับ 55 ตระกูล 'เจมส์' พ่อ-ลูกคู่แรกใน 'เอ็นบีเอ'

บรอนนี เจมส์ ลูกชายวัย 19 ปี ของ เลบรอน เจมส์ ถูก ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส เลือกตัวเข้าทีมเป็นอันดับที่ 55 ของการดราฟต์ บาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น สหรัฐอเมริกา

‘เซลติกส์‘ ต้อน 'แมฟส์' ขาดลอย ปิดซีรีส์ 4-1 ผงาดแชมป์ ’เอ็นบีเอ ’สมัยที่ 18

บอสตัน เซลติกส์ เอาชนะ ดัลลัส มาเวอริกส์ ขาดลอย 106-88 ปิดซีรีส์รอบชิงชนะเลิศ 4-1 เกม คว้าแชมป์บาสเกตบอล เอ็นบีเอ สมัยที่ 18 สูงสุดของลีก ที่สนามทีดี การ์เดน วันอังคารที่ 18 มิถุนายน ตามเวลาไทย

เทนนิสศึกใหญ่ ระดับATP500 และWTA500 ติดตามได้ทางทรูวิชั่นส์–นาว

นักเทนนิสชื่อดัง ที่ต้องลงแข่งขันในเดือนนี้ เพราะโปรแกรมการแข่งขันคอร์ทหญ้าที่มีเพียงแค่ 1 เดือนก่อนเข้าการแข่งขันแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ทำให้เหล่าผู้เล่นชื่อดังต้องลงแข่งในเดือนนี้เกือบทุกราย เทนนิสชาย เทนนิสชาย ATP 500 ฮัลเลอ โอเพน ประกอบไปด้วย ยานนิค ซินเนอร์ นักเทนนิสชาวอิตาเลียน มือวางอันดับที่ 1 ของโลก ,ดานิล เมดเวเดฟ นักเทนนิสมือวางอันดับที่ 4 ของโลก, อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ นักเทนนิสมือวางอันดับที่ 5 ของโลก และเป็นเจ้าถิ่นชาวเยอรมัน

ลุ้นบาสเกตบอลNBA รอบชิงชนะเลิศ ที่'ทรูวิชั่นส์'7-24 มิ.ย.นี้

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ บอสตัน เซลติกส์ ทีมมือวางอันดับ 1 จากสายตะวันออก และทีมเต็ง 1 ในสายตาของผู้เชี่ยวชาญ นำทีมโดย เจสัน เททัม และ เจย์เลน บราวน์ 2 สุดยอดผู้เล่นแห่งยุค ส่วน แดลลัส แมฟเวอริกส์ นำทีมโดย ลูกา ดอนซิส และ ไครี เออร์วิ่ง 2 คู่หู่ที่กำลังมาแรงที่สุดแห่งยุค

'เซลติกส์' ระเบิดฟอร์มอัด 'แมฟส์' ขาดลอย ขึ้นนำซีรีส์ 1-0 รอบชิงฯ 'เอ็นบีเอ'

บอสตัน เซลติกส์ เปิดบ้านไล่ถล่ม ดัลลัส มาเวอริกส์ ขาดลอย 107-89 คะแนน ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบชิงชนะเลิศ เกม 1 ที่สนามทีดี การ์เดน เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย

'แมฟส์' ถล่ม 'วูล์ฟส์' 124-103 ปิดซีรีส์ 4-1 ลิ่วชิงฯ NBA ชน 'บอสตัน'

ดัลลัส มาเวอริกส์ ปิดซีรีส์ 4-1 เกม หลังถล่ม มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ แบบขาดลอย 124-103 คะแนน ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบชิงชนะเลิศ สายตะวันตก ที่สนามทาร์เก็ต เซ็นเตอร์ วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม ตามเวลาไทย