'เทน ฮาก' เชื่อ 'ผีแดง' กำลังมาถูกทาง รอดูผลลัพธ์ตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ได้เลย

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงย้ำชัดว่าตอนนี้ทีมกำลังเดินหน้าไปถูกทิศทางแล้ว หลังเปิดบ้านคืนฟอร์มเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด หวุดหวิด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้เฮดโค้ชชาวดัตช์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะโดนปลดออกจากตำแหน่งตอนพักเบรกทีมชาติ หลังพา “ปีศาจแดง” ออกสตาร์ตห่วยสุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ของสโมสร

อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาคว้าสามแต้มสำเร็จในเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นัดล่าสุด แม้จะโดนคู่แข่งทำประตูออกนำไปก่อนก็ตาม พร้อมขยับมาอยู่อันดับ 11 บน ตารางคะแนน

โดย เอริก เทน ฮาก ได้รับเชิญไปร่วมงานสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลเมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมให้สัมภาษณ์ว่าเขาเชื่อมั่นกับพัฒนาการของ “ปีศาจแดง” ในเวลานี้

“เราออกสตาร์ตไม่ดี และเราก็รู้เรื่องนี้ เราไม่มีความสุขกันเลย แต่เราก็รู้สึกดีกับชัยชนะเกมที่ผ่านมา กับการคัมแบ็คที่เราทำได้ แต่นี่แค่เกมเดียว และหากคุณอยากได้ถ้วยรางวัล คุคณจำเป็นต้องทำผลงานให้ดี คุณจำเป็นต้องทำงานหนักตลอดฤดูกาล” เทน ฮาก เริ่มกล่าว

“แต่คุณจะไม่ได้ถ้วยรางวัลในช่วงฤดูใบไม้ร่วง หรือในฤดูหนาวหรอก ตอนฤดูใบไม้ผลิก็ไม่ใช่ คุณจะได้ถ้วยรางวัลในเดือน เม.ย. และ พ.ค. มันคือการเดินทางและเรามีหนทางอีกยาวไกล”

“พวกเราเชื่อมั่นอย่างแท้จริงว่าเรากำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง ผมพูดแบบนี้ต่อนักข่าวทุกคนได้เลย ขอให้อดทนไปตลอดฤดูกาล เพราะเราจะได้เห็นว่าเราจะลงเอยอย่างไร เราค่อนข้างเชื่อมั่นเลยแหล่ะ” เทรนเนอร์ชาวดัตช์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวยกพลไปเยือน เฟเนร์บาห์เช่ ที่คุมทัพโดย โชเซ มูรินโญ ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 02.00น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' เผยทีมใช้ความไม่ยุติธรรม เป็นแรงผลักดันช่วยคัมแบ็คเก็บชัยชนะ

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าทีมใช้ความไม่ยุติธรรม เป็นแรงขับเคลื่อนในการคัมแบ็คกลับมาเอาชนะคู่แข่ง อย่าง เบรนท์ฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

'เทน ฮาก' โล่ง 'ผีแดง' โดนก่อน คัมแบ็คเฉือน 'เบรนท์ฟอร์ด' ฉิวเฉียด 2-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลายความกดดันแก่ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ แซงชนะ "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม

ลือ! บอร์ด 'ผีแดง' ยังไม่ปลด 'เทน ฮาก' แต่ยื่นคำขาดหากไม่ดีขึ้นก็พร้อมโดนเด้ง

หลังจากที่บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำโดย เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของสโมสรร่วม มีการประชุมใหญ่เมื่อวันอังคารที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยประเด็นสำคัญคือเรื่องการทำงานของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ว่ายังดีพอคุมทีมต่อไปหรือไม่

'ผีแดง' ทาบทาม 'ทูเคิล' ล่วงหน้า แม้ยังไม่ปลด 'เทน ฮาก' พ้นกุนซือใหญ่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ส่งทีมเจรจาไปทาบทามตัว โธมัส ทูเคิล อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง และเชลซี เข้ามาคุมทีมแทน เอริก เทน ฮาก ก่อนเกมนัดชี้ชะตาอนาคตของเทรนเนอร์ชาวดัตช์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาตามการรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่น

'เทน ฮาก' เดินหน้าทำสถิติสุดย่ำแย่ เซ็งเบรกทีมชาติขัดจังหวะทีม 'ผีแดง'

เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ทุบสถิติของตัวเองอีกครั้งเมื่อเข้ามากุมบังเหียนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเขาพาทีม "ปีศาจแดง" ทำคะแนนได้น้อยสุดในประวัติศาสตร์หลังผ่านไป 7 เกม ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย

บอร์ดบริหาร 'ผีแดง' ประชุมใหญ่อังคารนี้ คาดอาจตัดสินอนาคต 'เทน ฮาก'

บอร์ดบริหารของทีม "ปีศาจแดง" แมนเขสเตอร์ ยูไนเต็ด มีนัดหารือกันวันอังคารนี้ที่กรุงลอนดอน ซึ่งถือเป็นช่วงเวลา 48 ชั่วโมง หลังจากที่เซอร์จิม แรตคคิฟฟ์ จะเข้าไปชมเกมที่ทีมบุกไปเยือนแอสตัน วิลล่า ที่วิลล่า ปาร์ค ค่ำวันอาทิตย์นี้