'นีโย'(Ne-Yo)เจ้าชายR&B เช็คอินสนามมวยราชดำเนิน แลนด์มาร์คท่องเที่ยวไทย

สนามมวยราชดำเนิน บ้านเกิดของมวยไทย กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องมาเยือน โดยวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมาเต็มไปด้วยความคึกคัก เมื่อศิลปินระดับโลกอย่าง นีโย (Ne-Yo) เจ้าชาย R&B ที่เดินทางมาทัวร์คอนเสิร์ตในเมืองไทย ยังต้องแบ่งเวลามาเยือนสนามมวยราชดำเนินแห่งนี้ รวมถึง Isabella Menin Miss Grand International 2022, Jareerat Petsom Miss Earth 2021และนักแสดงชื่อดังอย่างตุ๊กกี้ ที่เข้าร่วมชมศึกมวยไทย RWS ตอกย้ำความนิยมระดับโลกที่เมื่อคิดถึงเมืองไทยและมวยไทย ก็ต้องนึกถึงเวทีมวยราชดำเนิน RWS

สำหรับอีกหนึ่งคนดัง คือ แชฟเฟอร์ ชิเมียร์ สมิธ หรือเป็นที่รู้จักในนาม นี-โย Ne-Yo เกิดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ค.ศ. 1979 เป็นนักร้องเพลงแนวอาร์แอนด์บี นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์เพลงและนักแสดงชาวอเมริกัน นี-โย แจ้งเกิดผลงานด้วยการแต่งเพลง  "Let Me Love You" ซึ่งเขาแต่งให้กับศิลปินมาริโอและได้รับการเสนอชื่อให้เป็นซิงเกิ้ลที่ประสบความสำเร็จสูงสุดอันดับแปดของทศวรรษ เพลงนี้ชนะใจคนนับล้านและนำชื่อเสียงมาสู่ศิลปิน

การเดินทางมาเยือนของเหล่าคนดังระดับโลกจากทั่ววงการที่เกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เป็นเครื่องยืนยันว่าเวทีราชดำเนินคือบ้านของมวยไทยที่เปี่ยมคุณค่า มีชีวิตชีวา มีความหมาย และเป็น Soft Power ที่สามารถดึงผู้คนทั่วโลกให้เดินทางมาประเทศไทย

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สนามหลวงมิวสิก' เปิดตัว 'Kalipse' เดบิวต์ซิงเกิลแรก 'Not About You'

สนามหลวงมิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม มิวสิค เปิดตัว วง Alternative R&B รุ่นใหม่ “Kalipse” (คาลิปซี่) ประกอบด้วยสมาชิก 2 คน ได้แก่ “ชาร์ลี-ชนิสรา แมคเคย์” (นักร้องนำ) และ “ดีน-ใจยุทธ เฮงวิชัย” (มือเบส) ปล่อยซิงเกิลแรก เพลง “Not About You”

'ณเดชน์' โชว์ฝืมือทำเพลง พร้อมชวน 'POKMINDSET' ร่วมงาน

Nadech Kugimiya (ณเดชน์ คุกิมิยะ) ทำเพลงของตัวเอง เพื่อทำตามความฝัน ในฐานะศิลปินนักร้อง พร้อมปล่อยซิงเกิล ลำพัง (LONELY) ร่วม Featuring กับแรปเปอร์ชื่อดังที่มีเพลงฮิตมากมายของเมืองไทย POKMINDSET (ป๊อกไมนด์เซ็ท)

ระดับโลก! 'แซม คิม' ปล่อยเพลงใหม่ร่วมกับ 'มิว ศุภสิทธิ์'

ผมรู้สึกขอบคุณมากที่มีโอกาสได้ทำโครงการระดับโลกร่วมกับ มิว ศุภสิทธิ์ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากจากสถานการณ์ปัจจุบันนี้ งานนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจสำหรับทุกคนที่นี่