'คุณหญิงปัทมา' นั่งนายกฯแบดไร้คู่แข่ง สมาชิกเทใจให้หมด

เมื่อช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค.2567 ที่ห้องอโนมาแกรนด์ ชั้น 3 โรงแรมอโนมา กรุงเทพฯ สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้กำหนดจัดประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2567 โดยมีวาระสำคัญคือ การเลือกตั้งนายกสมาคม โดยมีสโมสรสมาชิกสามัญเข้าร่วมการประชุมทั้งหมด 57 จาก 74 สโมสร โดยมีสโมสรที่สามารถลงคะแนนได้ทั้งหมด 64 สโมสรจากที่สามารถลงคะแนนเลือกตั้งได้

โดยได้รับเกียรติจากทาง นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ โดยมี ผู้สมัคร นายกสมาคมฯ ท่านเดียว คือคุณหญิง ป้ทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล และเป็น ผู้ที่ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามของผู้สมัครรับเลือกตั้งอย่างเรียบร้อย และสมาชิก ยกมือ ลงคะแนนให้ 100% “คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล” แบบเอกฉันท์

ซึ่งผลปรากฎว่าสโมสรสมาชิกทั้งหมด 57 เสียง เทคะแนนทั้งหมดแบบเอกฉันท์ให้คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล เป็นนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ต่ออีกสมัย โดยจะดำรงตำแหน่งต่ออีก 4 ปี (2567-2571)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' เผยทีมใช้ความไม่ยุติธรรม เป็นแรงผลักดันช่วยคัมแบ็คเก็บชัยชนะ

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าทีมใช้ความไม่ยุติธรรม เป็นแรงขับเคลื่อนในการคัมแบ็คกลับมาเอาชนะคู่แข่ง อย่าง เบรนท์ฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

'อาร์เตตา' ยอมรับ 'ปืนใหญ่' พลาดเอง เหลือ 10 คน ก่อนพ่าย 'บอร์นมัธ'

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่าทีมทำพลาดครั้งใหญ่ 2 หน ส่งผลให้ทีมต้องปราชัยแก่ บอร์นมัธ ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา

'หมูเด้ง'ร่วมแจม'ThaiGP' ใครมีบัตร'โมโตจีพี'มี'2เด้ง' ครั้งแรกของโลก

หมูเด้งรันทุกวงการ ล่าสุด“โมโตจีพี” สนามประเทศไทย หรือ ThaiGP สร้างตำนานบทใหม่ จับมือสวนสัตว์เปิดเขาเขียว องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย คอลแลบ (Collab) “หมูเด้ง” ซูเปอร์สตาร์ตัวกลม สู่ศึกกรังด์ปรีซ์ที่เร็วและแรงที่สุดในโลก ที่กำลังจะระเบิดศึกบนผืนแผ่นดินไทย จัดแคมเปญเอาใจแฟนความเร็วทั่วโลกที่มีใจรัก ลูกฮิปโปโปเตมัสแคระสุดน่ารัก เจ้าของมีมเกรี้ยวกราดแห่งปี โดยผู้ที่มีบัตรโมโตจีพี เตรียมลุ้นสิทธิ์ 2 เด้ง แบบลิมิเต็ด สนามเดียวในโลก

'ซาลิบา' โดนตะเพิด 'ปืนใหญ่' 10 คน พ่าย 'บอร์นมัธ' 0-2 ปราชัยเกมแรกของซีซั่น

อาร์เซนอล เหลือผู้เล่น 10 คน ปราชัยนัดแรกของศึกพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2024/25 แก่ "เดอะ เชอร์รีส์" บอร์นมัธ 0-2 ที่สนามไวทาลิตี สเตเดียม คืนวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม

'เทน ฮาก' โล่ง 'ผีแดง' โดนก่อน คัมแบ็คเฉือน 'เบรนท์ฟอร์ด' ฉิวเฉียด 2-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลายความกดดันแก่ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ แซงชนะ "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม