'เทน ฮาก' เผยทีมใช้ความไม่ยุติธรรม เป็นแรงผลักดันช่วยคัมแบ็คเก็บชัยชนะ

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าทีมใช้ความไม่ยุติธรรม เป็นแรงขับเคลื่อนในการคัมแบ็คกลับมาเอาชนะคู่แข่ง อย่าง เบรนท์ฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกเบรนท์ฟอร์ด ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะลูกเตะมุมทดเจ็บของครึ่งแรก ซึ่งขณะนั้น มัทไธจ์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังตัวเก่ง ถูกผู้ตัดสินไล่ให้ไปเช็ดเลือดให้แห้งเสียก่อน เป็นเหตุให้ทีมต้องเหลือผู้เล่นน้อยกว่า แต่สุดท้ายครึ่งหลัง อเลฮานโดร การ์นาโช และราสมุส ฮอยลุนด์ ก็มายิงคนละประตูช่วงทีมคัมแบ็คเฉือนชัยเหนือคู่แข่ง 2-1

“ถ้าถามถึงเรื่องความกดดัน มันก็มีอยู่เสมอแหละ เราต้องการเป็นผู้ชนะในทุกเกมอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อต้องตามหลัง 0-1 เราต้องมาดูว่าจะเปลี่ยนแปลงมันได้อย่างไร” เทน ฮาก เริ่มกล่าว

“เรารู้สึกถึงความไม่ยุติธรรมบางอย่าง และเราก็ใช้สิ่งนั้นเป็นพลังฮึดในครึ่งหลัง เราเพิ่มความเร็วของเกมเข้าไป และเราก็ทำ 2 ประตูที่ยอดเยี่ยม”

“วันนี้ผมมีความสุขกับผลงานในครึ่งแรก และมากเป็นพิเศษในครึ่งหลัง เราปฐมพยาบาลไปเรียบร้อยแล้ว มันก็แค่เลือดแห้ง ไม่มีใครในพวกเราที่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงถูกสั่งให้ออกมาอีก ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไม”

“มันแน่นอนอยู่แล้ว มันคือช่วงสำคัญของเกม เพราะเบรนท์ฟอร์ดเล่นลูกเตะมุมเก่ง พอเราไม่มีหนึ่งในคนที่เล่นลูกโหม่งดีที่สุดของทีม พวกเขาก็ใช้ประโยชน์จากนั้น ซึ่งแน่นอนว่าเราผิดหวัง” เฮดโค้ชชาวดัตช์ กล่าวปิดท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' โล่ง 'ผีแดง' โดนก่อน คัมแบ็คเฉือน 'เบรนท์ฟอร์ด' ฉิวเฉียด 2-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลายความกดดันแก่ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ แซงชนะ "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม

'เทน ฮาก' ชี้ 'เฟอร์กี' เข้าใจบอร์ดบริหาร หลังถูกปลดจากตำแหน่งทูต 'ผีแดง'

เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะพร้อมให้คำแนะนำกับทีมอยู่เสมอ แม้ว่าเขาจะถูกถอดออกจากตำแหน่งทูตของสโมสรก็ตาม

'ไอคอนสยาม' มอบที่นั่งVIP BOX ชมแมตช์หยุดโลก 'ลิเวอร์พูล'ปะทะ'แมนยูฯ

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา สานต่อความสำเร็จของแคมเปญ “ICONSIAM THE EXTRAORDINARY EXPERIENCE” จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งใหม่ “REDWAR: The Unrivaled Match 2025” เปิดโอกาสให้ลูกค้าคนพิเศษผู้รักกีฬาฟุตบอล ได้บัตรที่นั่งในโซน VIP BOX เกาะขอบสนามแอนฟิลด์ ชมศึกแดงเดือด “ลิเวอร์พูล” ปะทะ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างประสบการณ์สุดพิเศษที่หาได้จากไอคอนสยามที่เดียวเท่านั้น ไอคอนสยามเดินหน้ามอบประสบการณ์เหนือระดับครั้งใหม่ให้กับลูกค้าคนสำคัญในแคมเปญ “ICONSIAM THE EXTRAORDINARY EXPERIENCE” อย่างต่อเนื่อง ด้วยกิจกรรมเอาใจคอบอล “REDWAR: The Unrivaled Match 2025” มอบบัตรที่นั่งโซน VIP Box เข้าชมการแข่งขันศึกแดงเดือด ที่มีเพียงไม่กี่ที่นั่งเท่านั้น นับเป็นโอกาสครั้งพิเศษ ครั้งหนึ่งในชีวิต ที่เราสามารถมอบให้กับลูกค้าได้

'แตร์ซิช' โผล่ตัวเลือกโค้ชใหม่ 'ผีแดง' หากทีมพิจารณาไล่ 'เทน ฮาก' ออก

เรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้ช สำหรับ เอดิน แตร์ซิช กุนซือชาวเยอรมัน ที่กลายเป็นตัวเลือกเฮดโค้ชคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน เอริก เทน ฮาก แบบพลิกความคาดหมาย

ลือ! บอร์ด 'ผีแดง' ยังไม่ปลด 'เทน ฮาก' แต่ยื่นคำขาดหากไม่ดีขึ้นก็พร้อมโดนเด้ง

หลังจากที่บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำโดย เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของสโมสรร่วม มีการประชุมใหญ่เมื่อวันอังคารที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยประเด็นสำคัญคือเรื่องการทำงานของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ว่ายังดีพอคุมทีมต่อไปหรือไม่

'ผีแดง' ทาบทาม 'ทูเคิล' ล่วงหน้า แม้ยังไม่ปลด 'เทน ฮาก' พ้นกุนซือใหญ่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ส่งทีมเจรจาไปทาบทามตัว โธมัส ทูเคิล อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง และเชลซี เข้ามาคุมทีมแทน เอริก เทน ฮาก ก่อนเกมนัดชี้ชะตาอนาคตของเทรนเนอร์ชาวดัตช์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาตามการรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่น