'อาร์เน่อ' เชื่อมั่น 'เทรนต์' ไม่เสียสมาธิ แม้มีข่าวเชื่อมโยงย้ายทีมไป 'มาดริด'

อาร์เน่อ สล็อท ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยืนกรานว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะไม่เสียสมาธิอย่างแน่นอน แม้ช่วงหลังเขาจะมีข่าวลือเชื่อมโยงในการย้ายไป เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน

ปัจจุบัน อนาคตของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังไม่แน่นอน โดยสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดย เรอัล มาดริด วางเขาเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพเพราะอยากได้แบ็คขวาคนใหม่ โดยเฉพาะ ดานี การ์บาฆาล ต้องปิดเทอมซีซั่นนี้ด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรง

นอกจาก อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แล้ว เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน อย่างไรก็ตาม อาร์เน่อ สล็อท ยืนยันว่าทั้งสามคนจะไม่เสียสมาธิกับข่าวลือย้ายทีม

“ผมคิดว่าคุณประเมินผู้เล่นของเราต่ำไป ผู้เล่นเหล่านี้คุ้นเคยกับการตกเป็นข่าวกับสโมสรชั้นนำทุกวัน ไม่ว่าพวกเขาจะมีสัญญาหรือไม่ก็ตาม” สล็อท เริ่มกล่าว

“ถ้าคุณคิดว่าพวกเขาถูกรบกวนจากความสนใจเหล่านี้ ผมคิดว่าคุณไม่ยุติธรรมกับความแข็งแกร่งทางจิตใจของพวกเขาและสิ่งที่พวกเขาคุ้นเคย นี่คือส่วนหนึ่งในงานของเรา”

“ผมอยู่ที่ เฟเยนอร์ด เมื่อปีที่แล้ว และพวกเขาเชื่อมโยงผมกับหลายสโมสร ก่อนหน้าและก่อนหน้านั้นอีก นี่คือส่วนหนึ่งของวงการฟุตบอล”

“คุณแค่โฟกัสไปที่สิ่งที่คุณต้องทำ บางทีถ้าคุณอายุ 17 หรือ 18 ปี นั่นอาจเป็นเรื่องยากสำหรับคุณ แต่ เทรนท์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก เวอร์จิล และ โม ก็คว้าแชมป์ได้เหมือนกัน ผมไม่คิดว่านั่นจะเป็นปัญหาสำหรับพวกเขาในการโชว์ฟอร์ม นั่นคือสิ่งที่เรามองเห็นในตอนนี้” นายใหญ่หงส์แดง ปิดท้าย 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' ชี้ 'เฟอร์กี' เข้าใจบอร์ดบริหาร หลังถูกปลดจากตำแหน่งทูต 'ผีแดง'

เอริค เทน ฮาก กุนซือใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะพร้อมให้คำแนะนำกับทีมอยู่เสมอ แม้ว่าเขาจะถูกถอดออกจากตำแหน่งทูตของสโมสรก็ตาม

'พันธ์ฤทธิ์' น็อกสุดงาม เฮ 4 ไฟต์ติด 'พันธ์พยัคฆ์' คัมแบ็กสวย ONE ลุมพินี 83

ศึก ONE ลุมพินี 83 จัดเต็มความสนุกให้กับแฟนกีฬาศิลปะการต่อสู้ได้ลุ้นระทึกตลอดทั้งรายการ หลังนักกีฬาทั้ง 12 คู่ พร้อมใจกันงัดฟอร์มเก่งออกมาปะทะเดือดกัน เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

'ตะวันฉาย' รีแมตช์ 'ซุปเปอร์บอน' ด้าน 'ซุปเปอร์เล็ก' ปะทะ 'นิโค' ONE 170 ต้นปีหน้า

เตรียมพบกับความมันครั้งประวัติศาสตร์ที่พร้อมสร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วโลก กับศึก ONE 170 ที่จะกลับมาระเบิดความมันขั้นสุดขึ้นอีกครั้ง ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในวันศุกร์ที่ 24 ม.ค.68 เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.

ไทยรับนักบิดโมโตจีพี พาเที่ยว'ปราสาทหินเมืองต่ำ' โปรโมททั่วโลก23ต.ค.นี้

ฝ่ายจัดการแข่งขันโมโตจีพี สนามประเทศไทย รายการ"พีที กรังด์ปรีซ์ ออฟ ไทยแลนด์ 2024" ที่จะจัดวันที่ 25-27 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอเนนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เผยว่า ก่อนการแข่งขันในวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2567 นี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันฯได้เตรียมจัดกิจกรรม Pre-Event ต้อนรับนักบิดที่จะเดินทางร่วมแข่งขัน และถ่ายทำวีดีโอโปรโมตประเทศไทย สำหรับออกโชว์สู่สายตาแฟนความเร็ว 800 ล้านคนทั่วโลก โดยในปีนี้โยกไปจัดที่ปราสาทหินเมืองต่ำ จ.บุรีรัมย์ กิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

'บัวขาว' ประจันหน้า 'โกจิ' เตรียมชกกติกามวยสากล 19 ต.ค.นี้ ที่ญี่ปุ่น

บัวขาว บัญชาเมฆ เตรียมขึ้นประชันฝีมือกับ โกจิ ทานากะ นักชกชาวญี่ปุ่น ในรูปแบบของกติกามวยสากล 3 ยก โดยต้องมีการน็อกเอาต์เท่านั้นถึงจะมีผลแพ้ชนะ ในงาน Japan martial arts Expo ที่ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 19 ตุลาคมนี้ ไม่มีการถ่ายทอดสดมายังประเทศไทย