ไทยรับนักบิดโมโตจีพี พาเที่ยว'ปราสาทหินเมืองต่ำ' โปรโมททั่วโลก23ต.ค.นี้

ฝ่ายจัดการแข่งขันโมโตจีพี สนามประเทศไทย รายการ"พีที กรังด์ปรีซ์ ออฟ ไทยแลนด์ 2024" ที่จะจัดวันที่ 25-27 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอเนนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เผยว่า ก่อนการแข่งขันในวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2567 นี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันฯได้เตรียมจัดกิจกรรม Pre-Event ต้อนรับนักบิดที่จะเดินทางร่วมแข่งขัน และถ่ายทำวีดีโอโปรโมตประเทศไทย สำหรับออกโชว์สู่สายตาแฟนความเร็ว 800 ล้านคนทั่วโลก โดยในปีนี้โยกไปจัดที่ปราสาทหินเมืองต่ำ จ.บุรีรัมย์ กิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

โดยมีการเผยรายชื่อนักบิดที่เข้าร่วมกิจกรรม อาทิ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร, ลูก้า มารินี่, มาร์โก้ เบซเซคกี้, เฟอร์มิน อัลเดอร์แกร์ รวมทั้ง 2 นักบิดไทยที่ลงทำการแข่งขัน “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา และธัชกร บัวศรี ในธีมเสน่ห์อีสาน พาท่องเที่ยวย้อนยุค ชมปราสาทหินเมืองต่ำ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์

ภายในงานยังมีการเตรียมการต้อนรับอย่างอบอุ่น นำเสนอความงดงามทางวัฒธรรมอีสานใต้ อาทิ หัตถกรรมการทอผ้าพื้นเมือง, อาหารของดีบุรีรัมย์ ฯลฯ

มอบโอกาสสุดพิเศษให้แฟนความเร็ว ร่วมต้อนรับนักแข่งฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายหรือรับชมถ่ายทอดสดทางแฟนเพจ Chang Circuit Buriram, PPTV Sports และ Youtube: PPTV Sports

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตะวันฉาย' รีแมตช์ 'ซุปเปอร์บอน' ด้าน 'ซุปเปอร์เล็ก' ปะทะ 'นิโค' ONE 170 ต้นปีหน้า

เตรียมพบกับความมันครั้งประวัติศาสตร์ที่พร้อมสร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วโลก กับศึก ONE 170 ที่จะกลับมาระเบิดความมันขั้นสุดขึ้นอีกครั้ง ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในวันศุกร์ที่ 24 ม.ค.68 เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.

'บัวขาว' ประจันหน้า 'โกจิ' เตรียมชกกติกามวยสากล 19 ต.ค.นี้ ที่ญี่ปุ่น

บัวขาว บัญชาเมฆ เตรียมขึ้นประชันฝีมือกับ โกจิ ทานากะ นักชกชาวญี่ปุ่น ในรูปแบบของกติกามวยสากล 3 ยก โดยต้องมีการน็อกเอาต์เท่านั้นถึงจะมีผลแพ้ชนะ ในงาน Japan martial arts Expo ที่ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 19 ตุลาคมนี้ ไม่มีการถ่ายทอดสดมายังประเทศไทย

'เมสซี' คว้ารางวัลพิเศษ 'มาร์กา' ครองความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์

ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ อินเตอร์ ไมอามี ยอดทีมแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา คว้ารางวัล "มาร์กา อเมริกา อวอร์ด 2024" โดยได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เล่นที่มีแชมป์มากที่สุดในประวัติศาสตร์กีฬา

สหพันธ์กอล์ฟนักเรียนไทย คว้าแชมป์'มูลนิธิปิติฯ' รายได้เพื่อการศึกษา-สาธารณสุข

4 นักกอล์ฟเยาวชน ทีมสหพันธ์กอล์ฟนักเรียนไทยสุดเจ๋ง ทำ 3 อันเดอร์ คว้าแชมป์กอล์ฟการกุศล มูลนิธิปิติ ภิรมย์ภักดี ที่สนามกอล์ฟเดอะวินเทจคลับ รายได้หลังการจัดงานสนับสนุนการดำเนินโครงการต่างๆ ของมูลนิธิฯ ทั้งด้านการศึกษาและสาธารณสุข มีนักกอล์ฟสมัครเล่นเข้าร่วมแข่งขันอย่างคึกคัก โดยมี คุณวุฒา ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นผู้มอบรางวัล

'เวสต์ บรอมฯ' ร่วมไว้อาลัย 'เลียม เพย์น' แฟนพันธุ์แท้สโมสรหลังเสียชีวิตสุดช็อก

เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน สโมสรระดับแชมเปียนชิพ อังกฤษ ร่วมไว้อาลัย เลียม เพย์น สมาชิกบอยแบนด์ "วัน ไดเร็คชัน" หลังเสียชีวิตสุดช็อกที่ประเทศอาร์เจนตินา ด้วยวัยเพียง 31 ปี

'นายกฯสุนทร'เบรกหนังสือลาออก ย้ำชัด'พี่ดา'ต้องอยู่ ช่วยงานสอยคิว

ตามที่กระแสข่าว​ว่า​"คิวทอง" นายศักดา รัตนสุบรรณ กูรูวงการสอยคิวไทย อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย​ ยื่นจดหมายลาออกผ่านเลขาธิการสมาคมฯ​ นายชุมพล บุษราตระกูล เพื่อแจ้งต่อนายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬา​บิลเลียด​ฯหลังอยู่มานานกว่า 40 ปีและเป็น 1 ในผู้ก่อตั้งสมาคมกีฬาสนุกเกอร์ร่วมกับ นายมอริส เคอร์ เมื่อปี 2525 โดยให้เหตุผลการลาออกถึงจุดอิ่มตัวและอายุมากแล้วด้วยวัย​ 82 ปี​ เพื่อเปิดทางให้ผู้ที่มีความเหมาะสมเข้ามาร่วมบริหารงานกับสมาคมกีฬา​บิลเลียดต่อไปนั้น