'ไอคอนสยาม' มอบที่นั่งVIP BOX ชมแมตช์หยุดโลก 'ลิเวอร์พูล'ปะทะ'แมนยูฯ

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา สานต่อความสำเร็จของแคมเปญ “ICONSIAM THE EXTRAORDINARY EXPERIENCE” จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งใหม่ “REDWAR: The Unrivaled Match 2025” เปิดโอกาสให้ลูกค้าคนพิเศษผู้รักกีฬาฟุตบอล ได้บัตรที่นั่งในโซน VIP BOX เกาะขอบสนามแอนฟิลด์ ชมศึกแดงเดือด “ลิเวอร์พูล” ปะทะ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างประสบการณ์สุดพิเศษที่หาได้จากไอคอนสยามที่เดียวเท่านั้น
 
ไอคอนสยามเดินหน้ามอบประสบการณ์เหนือระดับครั้งใหม่ให้กับลูกค้าคนสำคัญในแคมเปญ “ICONSIAM THE EXTRAORDINARY EXPERIENCE” อย่างต่อเนื่อง ด้วยกิจกรรมเอาใจคอบอล “REDWAR: The Unrivaled Match 2025” มอบบัตรที่นั่งโซน VIP Box เข้าชมการแข่งขันศึกแดงเดือด ที่มีเพียงไม่กี่ที่นั่งเท่านั้น นับเป็นโอกาสครั้งพิเศษ ครั้งหนึ่งในชีวิต ที่เราสามารถมอบให้กับลูกค้าได้
      
นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวถึงกลยุทธ์ทางการตลาดของไอคอนสยามที่เน้นมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้า พร้อมตอกย้ำการเป็น Global Destination โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้ริเริ่มแคมเปญ ICONSIAM THE EXTRAORDINARY EXPERIENCE เพื่อคัดสรรประสบการณ์พิเศษทั้งจากไทยและทั่วโลก ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย
 
“ไอคอนสยามมุ่งมั่นในการนำสิ่งที่ดีที่สุดของไทยมาบรรจบกับสิ่งที่ดีที่สุดของโลก  (The Best of Thailand Meets The Best of The World) เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าและผู้มาเยือนทุกคน ทำให้เรากลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของทั้งชาวไทยและต่างประเทศ หนึ่งในแคมเปญที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงคือ ICONSIAM THE EXTRAORDINARY EXPERIENCE ที่ได้จัดกิจกรรมระดับเอ็กซ์คลูชีฟมาโดยตลอด เช่น ทริปรับพลังปีมังกรที่ฮ่องกง และ The Rarity Dining with Jay Fai ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม แคมเปญ REDWAR: The Unrivaled Match 2025 จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลต์ที่ไอคอนสยามมั่นใจว่าจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมอีกเช่นกัน” นายสุพจน์ กล่าว 
            
สำหรับกิจกรรม “RED WAR: The Unrivaled Match 2025” นี้ สิทธิพิเศษ สำหรับบัตร VIP BOX ประกอบไปด้วย 
 
* เจ้าหน้าที่นัดพบ และส่งที่หน้าประตูทางเข้าสนามฟุตบอลภายใน VIP Box มี เครื่องปรับอากาศ และที่นั่งในห้อง + TV 32 นิ้ว และมี Balcony ออกไปนั่งชมด้านนอกได้
 
* เข้า VIP Box ได้ก่อนเกมส์เริ่ม 3 ชั่วโมง และออกได้ช้ากว่า 1 ชั่วโมงหลังจบเกมส์
 
* มีอาหาร 5 คอร์ส และเครื่องดื่ม พร้อม Full waitress service ตลอดระยะเวลาการแข่งขัน
 
* Matchday Programme (booklet)
 
* ของที่ระลึก 
 
เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม ลูกค้าไอคอนสยามที่เป็นสมาชิก ONESIAM สามารถลงทะเบียน เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม “RED WAR: The Unrivaled Match 2025” ภายใต้แคมเปญ “ICONSIAM The Extraordinary Experience” ผ่าน QR CODE จากสื่อของรายการภายในไอคอนสยาม หรือลงทะเบียนผ่าน ONESIAM SuperApp และสะสมยอดใช้จ่ายจากร้านค้าภายในไอคอนสยาม รวมถึงสยาม ทาคาชิมายะ ได้ทุกช่องทาง ทั้ง Snap and Collect หรือรวมใบเสร็จสะสมยอดที่เคาน์เตอร์ Information ชั้น G, ชั้น M และชั้น 1 ไอคอนสยาม ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน 2567
 
โดยสมาชิกที่มียอดใช้จ่ายสะสมที่ไอคอนสยามสูงสุด 5 ท่านแรก (ยอดใช้จ่ายสะสมขั้นต่ำ 300,000 บาท ทุกหมวดสินค้าที่ร่วมรายการ) จะได้รับบัตรชมฟุตบอลระหว่าง ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นั่งในโซน VIP BOX ณ สนามแอนฟิลด์ ของสโมสรลิเวอร์พูล เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ท่านละ 2 ที่นั่ง (รวม 10 ที่นั่ง) มูลค่ารางวัลละ 200,000 บาท  (ไม่รวมค่าขอวีซ่า, ค่าตั๋วเครื่องบิน, ค่าที่พัก และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางตลอดทริป) มูลค่ารวมทั้งสิ้น  1,000,000 บาท
ลูกค้าคนสำคัญของไอคอนสยามที่ชอบฟุตบอลพรีเมียร์ลีก รักลิเวอร์พูล เชียร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 
พลาดไม่ได้ มาลงทะเบียน สะสมยอดใช้จ่าย และลุ้นไปสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับกับกิจกรรม “REDWAR: The Unrivaled Match 2025” ด้วยกัน และนอกจากนี้แคมเปญ “ICONSIAM The Extraordinary Experience” ยังมีอีกหลายกิจกรรมที่เตรียมไว้เพื่อลูกค้าคนสำคัญของไอคอนสยามเท่านั้น ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดี ๆ ได้ทาง Facebook: ICONSIAM และ www.iconsiam.com  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แตร์ซิช' โผล่ตัวเลือกโค้ชใหม่ 'ผีแดง' หากทีมพิจารณาไล่ 'เทน ฮาก' ออก

เรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้ช สำหรับ เอดิน แตร์ซิช กุนซือชาวเยอรมัน ที่กลายเป็นตัวเลือกเฮดโค้ชคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน เอริก เทน ฮาก แบบพลิกความคาดหมาย

'หงส์แดง' แถลง 'มาติป' ประกาศแขวนสตั๊ดในวัย 33 ปี หลังเอ็นไขว้เข่าเดี้ยงยาว

ลิเวอร์พูล แถลงการณ์ยืนยันว่า โฌแอล มาติป อดีตปราการหลังตัวเก่ง แขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการในวัย 33 ปี โดยต้นสังกัดสุดท้ายที่เขาลงสนามได้แก่ทีม "หงส์แดง"

ลือ! บอร์ด 'ผีแดง' ยังไม่ปลด 'เทน ฮาก' แต่ยื่นคำขาดหากไม่ดีขึ้นก็พร้อมโดนเด้ง

หลังจากที่บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำโดย เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของสโมสรร่วม มีการประชุมใหญ่เมื่อวันอังคารที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยประเด็นสำคัญคือเรื่องการทำงานของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ว่ายังดีพอคุมทีมต่อไปหรือไม่

'ผีแดง' ทาบทาม 'ทูเคิล' ล่วงหน้า แม้ยังไม่ปลด 'เทน ฮาก' พ้นกุนซือใหญ่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ส่งทีมเจรจาไปทาบทามตัว โธมัส ทูเคิล อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง และเชลซี เข้ามาคุมทีมแทน เอริก เทน ฮาก ก่อนเกมนัดชี้ชะตาอนาคตของเทรนเนอร์ชาวดัตช์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาตามการรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่น

'เทน ฮาก' เดินหน้าทำสถิติสุดย่ำแย่ เซ็งเบรกทีมชาติขัดจังหวะทีม 'ผีแดง'

เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ทุบสถิติของตัวเองอีกครั้งเมื่อเข้ามากุมบังเหียนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเขาพาทีม "ปีศาจแดง" ทำคะแนนได้น้อยสุดในประวัติศาสตร์หลังผ่านไป 7 เกม ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย