'เอ็มบัปเป' ออกโรงปัดข่าวลือ ไม่เกี่ยวข้องคดีข่มขืนที่ประเทศสวีเดน

คีเลียน เอ็มบัปเป ซูเปอร์สตาร์ของทีม เรอัล มาดริด ออกโรงโพสต์โซเชียลมีเดีย ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขากำลังโดนตำรวจสอบสวนข้อหาพัวพันกับคดีข่มขืน ระหว่างไปพักผ่อนในประเทศสวีเดน

ช่วงแข่งทีมชาติสัปดาห์ก่อน กองหน้ากัปตันฝรั่งเศสไม่ถูกเรียกตัวไปรับใช้ชาติ ซึ่งเขาก็ใช้เวลาว่างระหว่างวันพุธถึงวันศุกร์ แวะไปเยี่ยมเพื่อนที่ สต็อคโฮล์ม เมืองหลวงสวีเดน

ศูนย์หน้าวัย 25 ปี ถูกสื่อจับภาพเข้ารับประทานอาหารในภัตตาคาร ก่อนจะไปต่อกันที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง กระทั่งกลับเข้าที่พัก แบงค์ โฮเทล โรงแรมใจกลางเมือง จนถูกแฟนบอลทัพ “ตราไก่” วิจารณ์อย่างหนักจากกรณีที่เขาอ้างว่าตัวเองยังไม่หายเจ็บดี แต่หนีไปเที่ยว

ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่า Expressen สื่อสวีเดน ที่เขียนข่าวในทำนองว่าตำรวจกำลังสอบสวนคดีข่มขืนซึ่งเกิดขึ้นในโรงแรมที่เอ็มบัปเป เข้าพัก ภายหลังมีหญิงสาวรายหนึ่ง เข้าแจ้งความเมื่อช่วงสุดสัปดาห์

ทางการตำรวจสวีเดนยังไม่ระบุชื่อผู้ต้องสงสัยต่อสาธารณะ แต่แหล่งข่าวระบุเพิ่มเติม ว่า คีเลียน เอ็มบัปเป คือหนึ่งในคนที่กำลังโดนสอบสวน

“มันคือ เฟคนิวส์” เอ็มบัปเป เขียนข้อความพร้อมแชร์โพสต์จาก RMC Sport สื่อในประเทศ ซึ่งข่าวถูกลบไปในภายหลัง

“การปล่อยเฟคนิวส์แบบนี้ กลายเป็นเรื่องที่ผมคาดเดาได้ง่ายมาก และมันเกิดขึ้นก่อนวันพิจารณาคดี ราวกับว่าเป็นแค่เรื่องบังเอิญ”

คาดว่า คีเลียน เอ็มบัปเป หมายถึงคดีฟ้องเรียกค่าเหนื่อย และโบนัสที่ ปารีส แซงต์-แชร์แม็ง ต้นสังกัดเก่าค้างชำระเขาอยู่ราว 55 ล้านยูโร โดยศาลฝรั่งเศสมีนัดพิจารณาคดีในวันอังคารนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนบอล 'ตราไก่' ไม่พอใจ 'เอ็มบัปเป' ถอนทีมชาติแต่แอบย่องไปเที่ยวไนท์คลับ

แฟนฟุตบอลของทัพ "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส แสดงอาการไม่พอใจอย่างชัดเจน หลังมีรายงานว่าพบเห็น คีเลียน เอ็มบัปเป ซูเปอร์สตาร์ตัวเก่ง ในไนท์คลับแห่งหนึ่งที่ประเทศสวีเดนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เพื่อนร่วมทีมชาติ ของเขาเอาชนะ อิสราเอล ไปได้ 4-1

'พิพัฒน์' เผยข่าวดี!! เริ่มส่งแรงงานไทยไปเก็บผลไม้ป่าในสวีเดน-ฟินแลนด์ ฤดูกาล 2024

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เผยว่ากรมการจัดหางาน จะเริ่มทยอยจัดส่งแรงงานไทยไปเก็บผลไม้ป่าในสวีเดน ฤดูกาล 2024 แล้ว ล็อตแรกกว่า 1

'เอ็มบัปเป' เปิดตัวร่วมทีม 'รีล มาดริด' ชูเสื้อเบอร์ 9 ยอมรับเหมือนฝันเป็นจริง

คีเลียน เอ็มบัปเป หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เปิดตัวกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน อย่างเป็นทางการ ต่อหน้าแฟนฟุตบอลที่เดินทางเข้ามาร่วมพิธีเปิดตัวเต็มความจุของสนามซานติอาโก เบอร์นาเบว

'ฝรั่งเศส' ชวดใช้งาน 'เอ็มบัปเป' ดวล 'เนเธอร์แลนด์ส' หลังจมูกหักจากเกมแรก

คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส หมดสิทธิ์ลงเล่นบิ๊กแมตช์ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" ของกลุ่ม ดี ที่จะพบ เนเธอร์แลนด์ส วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายนนี้

'ผบ.ทอ.' ยังไม่เคาะ 'กริพเพน-เอฟ16' จ่อตั้ง กก.คัดเลือกแบบ

'ผบ.ทอ.' ยังไม่เคาะ ‘กริพเพน-เอฟ16’ เปิดโอกาส 2 ค่าย ยื่นข้อเสนอเพิ่ม หลังเยือน ‘สวีเดน-สหรัฐ’ เตรียมตั้ง กก.คัดเลือกแบบฯ พร้อมแจง กมธ.งบปี 68 ให้เห็นถึงเหตุผล-ความจำเป็น