ยอดวิวกว่า15.77ล้านวิว เรตติ้งเชียร์'ทีมชาติไทย' คว้าแชมป์'คิงส์คัพ'2024

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยข้อมูลที่แสดงถึงกระแสความคึกคักของ ทีมชาติไทย หลังจากคว้าแชมป์ คิงส์ คัพ สมัยที่ 16 ที่ จังหวัดสงขลามาครองได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา
 
โดย ยอดผู้ชมผ่านหน้าจอ ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 ทั้งสองเกมของทีมชาติไทย มีเรตติ้ง ยอดคนดูสูงสุดพร้อมกัน 5.734  ล้านคน (นัดแรก 2.274, นัดสอง 3.46)
 
ส่วน ยอดคนดูผ่านทางออนไลน์ ทางช่องทาง Youtube และ Facebook Changsuek Official ทั้งสองนัด มียอดวิวรวมกัน 8.74 ล้านคน
 
ขณะที่ ยอดคนดูผ่านทางออนไลน์ ทางข่อง Facebook : FA Thailand มียอดวิวรวม 2 นัด 1.3 ล้านคน
 
สำหรับ โปรแกรมฟีฟ่า เดย์ รอบต่อไป ทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีกสองนัด ในฟีฟ่า เดย์ เดือนพฤศจิกายน ระหว่างวันที่ 13-21 พฤศจิกายน 2567 โดยจะมีการประกาศทีมคู่ต่อสู้ รวมถึง วัน เวลา และสถานที่ทำการแข่งขันให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ็มบัปเป' ออกโรงปัดข่าวลือ ไม่เกี่ยวข้องคดีข่มขืนที่ประเทศสวีเดน

คีเลียน เอ็มบัปเป ซูเปอร์สตาร์ของทีม เรอัล มาดริด ออกโรงโพสต์โซเชียลมีเดีย ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขากำลังโดนตำรวจสอบสวนข้อหาพัวพันกับคดีข่มขืน ระหว่างไปพักผ่อนในประเทศสวีเดน

'ป็อกบา' ไม่ปิดโอกาสเล่นลีกฝรั่งเศส ชี้ ตอนนี้พร้อมกลับมาลงสนามได้แล้ว

พอล ป็อกบา กองกลางของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส พร้อมเปิดรับทุกข้อเสนอในอนาคตสำหรับการเป็นนักเตะอาชีพ และไม่ปฏิเสธโอกาสหากได้โลดแล่นบนลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่ตัวเองก็ยังไม่เคยได้เล่นฟุตบอลที่นี่มาก่อน

'มาดามแป้ง'แจกอัดฉีด5ล้าน 'อิชิอิ'ขอบคุณกองเชียร์ ช่วยนักเตะมีพลัง

การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน"คิงส์คัพ" คร้ั้งที่ 50 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่จังหวัดสงขลา ทีมชาติไทย เอาชนะ ซีเรีย ไป 2-1 จากประตูของ เอกนิษฐ์ ปัญญา และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ส่วน ซีเรียได้ประตูตีไข่แตกจาก เอเซเกล ฮาม ทำให้ทีมชาติไทยคว้าแชมป์สมัยที่ 16 และเป็นการกลับมาคว้าแชมป์ครั้้งแรกในรอบ 7 ปีด้วย

'กัญจน์'แก้มือลงล่าแชมป์ 'แบล็ค เมาน์เทน แชมเปี้ยนชิพ' ที่หัวหินสัปดาห์นี้

กัญจน์ เจริญกุล หวังแก้มือลงล่าแชมป์เอเชียน ทัวร์ ให้กับตัวเองในรายการ แบล็ค เมาน์เทน แชมเปี้ยนชิพ ที่สนามไทย คันทรี คลับ หัวหิน ซึ่งจะเปิดฉากดวลวงสวิงรอบแรกในวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคมนี้ หลังทำผลงานเยี่ยมด้วยการจบอันดับสองที่มาเก๊าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ทัพหน้า'MotoGP'ถึงไทย 'บุรีรัมย์'คึกคักซ้อมเต็มระบบ รอรับแฟนทั่วโลก

โค้งสุดท้ายสู่สัปดาห์แห่งประวัติศาสตร์ มอเตอร์สปอร์ตโลกที่จะระเบิดศึกบนผืนแผ่นดินไทย กับความมันส์เต็มขั้นของศึกโมโตจีพี สนามประเทศไทย รายการ “PT Grand Prix of Thailand 2024” ที่จะดวลกันวันที่ 25-27 ต.ค.นี้ ที่สนามช้างฯ จ.บุรีรัมย์ ทุกฝ่ายเร่งระดมจัดการความเรียบร้อยแบบองค์รวม เตรียมเปิดประตูบานใหญ่ต้อนรับแฟนความเร็วทั่วโลกอย่างเต็มระบบ พร้อมเผยยอดค้นหาที่พักบุรีรัมย์พุ่ง 45% รับศึกจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก

'ชนาธิป' คว้า MVP หลังซัดประตูชัย พาช้างศึก คว้าแชมป์ คิงส์ คัพ ที่สงขลา

ชนาธิป สรงกระสินธ์ สวมบทฮีโร่ หลังยิงประตูชัย ช่วยให้ทีมชาติไทย เอาชนะ ซีเรีย 2-1 และคว้าแชมป์ คิงส์ คัพ สมัยที่ 16 และเป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี มาครองได้สำเร็จ