'เป๊ป' ยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคต ปัดข่าวลือโยกคุมทีมชาติอังกฤษ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันว่าตอนนี้ตัวเองยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตว่าจะอยู่คุมทีมต่อไปหรือไม่ โดยเจ้าตัวถูกถามเกี่ยวกับการโยกไปคุมทีมชาติอังกฤษ ด้วย

กุนซือชาวสแปนิชกำลังจะหมดสัญญากับ “เรือใบสีฟ้า” หลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีความเคลื่อนไหวในการต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำให้เขาถูกจับโยงกับ “สิงโตคำราม” ที่อยากได้ตัวไปกุมบังเหียน

ก่อนหน้านี้ทาง ลี คาร์สลี่ย์ ที่ปัจจุบันทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราวยอมรับว่าตำแหน่งนี้ควรเป็นของผู้จัดการทีมระดับโลกที่มีประสบการณ์ และคว้าแชมป์มาแล้ว แต่ก็ไม่ปิดประตูของตัวเองถ้าสมาคมฟุตบอลอังกฤษต้องการให้ตนคุมทัพในระยะยาว

สำหรับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในเทรนเนอร์ที่ดีที่สุดในโลกจากความสำเร็จตลอดเส้นทางอาชีพของเขา และด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลงทำให้สื่อพยายามจับโยงกับตำแหน่งนี้

นายใหญ่วัย 53 ปี กล่าวกับสื่อมวลชนเมื่อไม่นานมานี้ ว่า “ผมยังไม่ได้ปิดฉากเส้นทางกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ผมยังต้องคิดเรื่องนั้นอยู่ (เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่)”

“มันไม่จริงเลยที่ผมจะเป็นโค้ชทีมชาติอังกฤษ ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น ถ้าผมตัดสินใจอนาคตของตัวเองกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี แล้ว ผมจะพูดออกมา อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นในชีวิต”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นูเนส' กองกลาง 'แมนฯ ซิตี' งามไส้ ถูกตำรวจจับข้อหาขโมยโทรศัพท์

มาเธอุส นูเนส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในฐานะผู้ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ขโมยโทรศัพท์มือถือที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

'เรือใบ' ทาบสถิติบอลยุโรป 'ผีแดง' ไม่ปราชัยให้คู่แข่งติดต่อกัน 25 นัด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปทาบสถิติ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เรียบร้อย สำหรับการไร้พ่ายเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยจำนวน 25 นัด

'ฮาแลนด์' ทาบสถิติ'โรนัลโด'ยิง 100 ลูกเร็วสุด 'เป๊ป 'หนุน 'โรดรี' คว้าบัลลงดอร์

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทาบสถิติของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ยิงประตูครบ 100 ลูกให้กับต้นสังกัดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์

'เตบาส' ออกโรงเร้า 'พรีเมียร์ลีก' ต้องกล้าลงดาบ 'แมนฯ ซิตี' คดีการเงิน

สเปน - ฮาเบียร์ เตบาส ประธานของลาลีกา สเปน ออกมาเรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนลงโทษจากคดีละเมิดกฎการเงิน 115 ข้อหา ที่ปัจจุบันกินเวลาในการสอบสวนมานาน

บอร์ด 'เรือใบ' เตรียมแผนการล่วงหน้า หากต้องเสีย 'กวาร์ดิโอลา' จบซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมแผนการเอาไว้ล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อย หากพวกเขาต้องเสีย เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยอดกุนซือชาวสแปนิช ที่อาจไม่ต่อสัญญากับสโมสรในฤดูกาลหน้า

'เป๊ป' เอ่ยปากชื่นชม 'ฮาแลนด์' หลังระเบิดแฮตทริกพาทีมเก็บชัย

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงชื่นชม เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ หลังทำอีกหนึ่งแฮตทริกในอาชีพการค้าแข้ง เกมที่ทีมบุกชนะ เวสต์แฮม 3-1