‘มาดามแป้ง’ จัดโบนัส 1 ล้านให้ ’ช้างศึก‘ หลังลิ่วชิงฯ บอลคิงส์ คัพ

มาดามแป้ง ให้โบนัส 1 ล้าน หลังช้างศึก ลิ่วชิงฯ คิงส์คัพ ครั้งที่ 50-ทึ่งบรรยากาศแฟนชาวใต้ เกือบ 2 หมื่นคน

”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ให้โบนัสแข้งช้างศึก 1,000,000 บาท หลังชนะ ฟิลิปปินส์ 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอล คิงส์คัพ ครั้งที่ 50 พร้อมทึ่งบรรยากาศแฟนบอลชาวใต้ กว่า 19,000 คน ที่สนามกีฬาติณสูลานนท์ วันที่ 11 ตุลาคม 2567

นายกสมาคมฯ กล่าวว่า ”ต้องขอบคุณน้อง ๆ ทุกคนที่ช่วยกัน และ สู้เต็มที่ เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ง่าย เพราะด้วยสภาพอากาศ และ สภาพสนาม ทำให้เราเล่นในสไตล์ที่ถนัดไม่ได้ แต่เราก็ผ่านมันมาได้ และ ในฐานะที่ แป้ง เห็นทุกคนแสดงออกถึงความมุ่งมั่น จึงขอให้โบนัส จำนวน 1 ล้านบาท เพราะได้พูดกับทุกคนไว้แล้วก่อนเกม ระหว่างนั่งรถบัสไปด้วย อย่างน้อย แทนคำขอบคุณ และ เติมเต็มกำลังใจให้ทุกคนในทีม“

”แป้ง รู้อยู่แล้วว่า ภาคใต้ โดยเฉพาะที่ สงขลา เป็นหนึ่งในจังหวัดที่รัก และ คลั่งไคล้ฟุตบอลมากที่สุด จนวันนี้มีโอกาสมาสัมผัสด้วยตัวเอง เป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมมาก เป็นแรงกระตุ้นสำคัญให้เราทำได้ถึง 3 ประตูในครึ่งหลัง และ เชียร์กันอย่างสร้างสรรค์ หวังว่าในวันที่ 14 นี้ จะได้เห็นภาพแบบนี้อีก และ หวังว่าเราจะคว้าแชมป์ คิงส์คัพ นอกกรุงเทพฯ ได้เป็นครั้งแรกที่ สงขลา”

โปรแกรมนัดชิงชนะเลิศ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ทีมชาติไทย จะพบกับ ซีเรีย ที่ สนามกีฬาติณสูลานนท์ ในวันที่ 14 ตุลาคม 2567 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32 , Facebook : FA Thailand และ Facebook,Youtube Changsuek Official

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ศุภณัฏฐ์‘ คว้านักเตะยอดเยี่ยม เบิ้ล 2 เม็ดพา ไทย เชือด ฟิลิปปินส์

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา มีเวลา 45 นาทีแต่ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ ชาวใต้ผิดหวัง สำหรับ "ต้าวแบงค์" ที่ลงสนามมาก็เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ไปได้ 3-1 พร้อมกับนำทัพ "ช้างศึก" ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ได้สำเร็จ

‘อิชิอิ‘ ปลื้มแฟนบอลยังเชียร์แม้ฝนตกหนัก ช่วย ‘ช้างศึก‘ เก็บชัย

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 รอบรองชนะเลิศ

ศุภณัฏฐ์ เบิ้ล! ‘ช้างศึก‘ ไล่บด ฟิลิปปินส์ 3-1 ลิ่วชิงคิงส์ คัพ ครั้งที่ 50

วันที่ 11 ตุลาคม 2567 เวลา 20.00 น. ณ สนามกีฬา ติณสูลานนท์ การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 รอบรองชนะเลิศ คู่ที่สอง ทีมชาติไทย อันดับ 100 ของโลก ลงสนามพบกับ ฟิลิปปินส์ ทีมอันดับ 148 ของโลก ท่ามกลางแฟนบอล 19,506 คน

'ชิพ'นำทัพ'ไทยฮอนด้า' เดินหน้าล่าแชมป์ 'มาเลเซีย ซูเปอร์ไบค์'สนาม3

"ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ อดีตดาวบิดโมโตทรีชาวไทยจาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ พร้อมด้วยกองทัพดาวรุ่งอย่าง "มิกซ์" ธนัช ละอองปลิว "ไฮเปค” กฤษฎา ธนโชติ และ "อุ้ม” นพรุธพงษ์ บุญประเวศ พร้อมเต็มร้อยลงลุยศึก มาเลเซีย ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 3 ในสุดสัปดาห์นี้ ที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 11-13 ตุลาคมนี้

นักเตะกรีซดับปริศนากลางสระน้ำ อดีตเคยค้าแข้งอยู่กับ’เชฟฟิลด์‘

วงการลูกหนังกรีซเกิดข่าวสะเทือนขวัญขึ้น เมื่อ จอร์จ บัลด็อค กองหลัง พานาธิไนกอส และ ทีมชาติกรีซ เสียชีวิตด้วยวัย 31 ปีอย่างปริศนา