นักเตะกรีซดับปริศนากลางสระน้ำ อดีตเคยค้าแข้งอยู่กับ’เชฟฟิลด์‘

วงการลูกหนังกรีซเกิดข่าวสะเทือนขวัญขึ้น เมื่อ จอร์จ บัลด็อค กองหลัง พานาธิไนกอส และ ทีมชาติกรีซ เสียชีวิตด้วยวัย 31 ปีอย่างปริศนา 

แบ็กขวาเชื้อสายอังกฤษ สิ้นลมกลางสระว่ายน้ำที่บ้าน ตั้งอยู่ย่านกลีฟาดา แถบชานเมืองทางตอนใต้ของกรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ตั้งแต่เมื่อเย็นวันพุธที่ 9 ตุลาคม ตามเวลาท้องถิ่น

ครอบครัว บัลด็อค ออกแถลงการณ์ “เราขอยืนยันว่า จอร์จ เสียชีวิตอย่างน่าเศร้า ในฐานะครอบครัว เราช็อกต่อการสูญเสียครั้งใหญ่ครั้งนี้”

ข่าวคราวการเสียชีวิตของ บัลด็อค กินพื้นที่โซเชียล มีเดีย โดย ซูเปอร์ ลีก และสโมสรต่างๆ ประกาศแสดงความเสียใจ ก่อน พานาธิไนกอส โพสต์แถลงการณ์ของตัวเอง

โดย “อีอาร์ที ” สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น รายงานว่า บัลด็อค จมอยู่ก้นสระ และพบขวดเหล้าว็อดกา ในที่เกิดเหตุ ถือเป็นการเสียชีวิตที่ค่อนข้างแปลก ซึ่งภรรยาของ บัลด็อค ที่อยู่ต่างประเทศ เป็นผู้แจ้งเจ้าของบ้านเช่า หลังไม่สามารถติดต่อสามีได้ทางโทรศัพท์

รถตำรวจและรถพยาบาลมายังจุดเกิดเหตุ ขณะที่ผู้เล่น พานาธิไนกอส รวมตัวกันนอกอาคาร รวมถึงเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพถูกเรียกมาปฏิบัติหน้าที่

ผลการชันสูตรเบื้องต้น ระบุ ไม่พบสิ่งใดผิดปกติ โดย ERT ขยายความเพิ่มเติมว่า บัลด็อค เสียชีวิตประมาณ 5 ชั่วโมงก่อนพบศพ และไม่มีหลักฐานการบุกรุกจากบุคคลภายนอก 

บัลด็อค ย้ายมา พานาธิไนกอส เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ปิดฉากการรับใช้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สโมสรที่เพิ่งตกชั้นจาก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 นาน 7 ปี  

บัลด็อค ถูกเรียกตัวติด ทีมชาติกรีซ ตามสายเลือดคุณพ่อ ภายใต้การคุมทีมของ กุส โปเยต์ เมื่อปี 2022 ลงเล่น 12 นัด โดยหลุดโผศึกยูฟา เนชันส์ ลีก พบ อังกฤษ ที่สนามเวมบลีย์ วันพฤหัสบดีนี้ (10 ต.ค.) เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ศุภณัฏฐ์‘ คว้านักเตะยอดเยี่ยม เบิ้ล 2 เม็ดพา ไทย เชือด ฟิลิปปินส์

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา มีเวลา 45 นาทีแต่ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ ชาวใต้ผิดหวัง สำหรับ "ต้าวแบงค์" ที่ลงสนามมาก็เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ไปได้ 3-1 พร้อมกับนำทัพ "ช้างศึก" ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ได้สำเร็จ

‘อิชิอิ‘ ปลื้มแฟนบอลยังเชียร์แม้ฝนตกหนัก ช่วย ‘ช้างศึก‘ เก็บชัย

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 รอบรองชนะเลิศ

ศุภณัฏฐ์ เบิ้ล! ‘ช้างศึก‘ ไล่บด ฟิลิปปินส์ 3-1 ลิ่วชิงคิงส์ คัพ ครั้งที่ 50

วันที่ 11 ตุลาคม 2567 เวลา 20.00 น. ณ สนามกีฬา ติณสูลานนท์ การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 รอบรองชนะเลิศ คู่ที่สอง ทีมชาติไทย อันดับ 100 ของโลก ลงสนามพบกับ ฟิลิปปินส์ ทีมอันดับ 148 ของโลก ท่ามกลางแฟนบอล 19,506 คน

'ชิพ'นำทัพ'ไทยฮอนด้า' เดินหน้าล่าแชมป์ 'มาเลเซีย ซูเปอร์ไบค์'สนาม3

"ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ อดีตดาวบิดโมโตทรีชาวไทยจาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ พร้อมด้วยกองทัพดาวรุ่งอย่าง "มิกซ์" ธนัช ละอองปลิว "ไฮเปค” กฤษฎา ธนโชติ และ "อุ้ม” นพรุธพงษ์ บุญประเวศ พร้อมเต็มร้อยลงลุยศึก มาเลเซีย ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 3 ในสุดสัปดาห์นี้ ที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 11-13 ตุลาคมนี้