'หงส์แดง' บุกเฉือน 'พาเลซ' 1-0 ยืดสถิติชนะรวด 6 นัดทุกรายการ

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยืดสถิติชนะรวด 6 เกมทุกรายการ เฉือน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ หวุดหวิด 1-0 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนามแอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม โดยเสีย อลิสสัน เบ็คเกอร์ นายทวารบราซิเลียน เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

ทีมย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เก็บ 3 คะแนนเต็ม ด้วยประตูของ ดิโอโก โชตา กองหน้าโปรตุกีส ตั้งแต่นาทีที่ 9 โดยฉวยความผิดพลาดจากการป้องกันลูกเปิดจากริมเส้นของ โคดี กักโป

เข้าสู่ช่วงท้าย อลิสสัน ดูเหมือนได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) ต้องเปลี่ยน วิเทซสลาฟ ยารอส ผู้รักษาประตูมือ 3 ชาวเช็ก ลงมาเฝ้าเสานัดแรก

ทีมของ อาร์เน สล็อต ปราชัยแค่ 1 จาก 7 เกม มี 18 แต้ม ทิ้งห่างอันดับ 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี 4 แต้ม โดยลงเล่นมากกว่า 1 นัด ขณะที่ พาเลซ ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น พ่ายนัดที่ 4 จาก 7 เกม มี 3 แต้ม รั้งอันดับ 18 ของตาราง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สิทธิชัย-น้องโอ๋-ยอดแสนไกล' บุกเปิดมวยไทย'มาสเตอร์ คลาส' 3ดาราดังฝรั่งเศสร่วมด้วย

คณะอนุกรรมการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านกีฬา ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน จัดโครงการกิจกรรม “อะเมซิ่ง มวยไทย มาสเตอร์ คลาส โกลบอล ทัวร์ 2024” (Amazing Muay Thai Master Class Global Tour 2024) ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 3-6 ตุลาคม 2567 ซึ่งนับเป็นประเทศที่ 5 ที่ออกทัวร์โรดโชว์ “มวยไทย” ต่อจากอังกฤษ, ออสเตรเลีย, แคนาดา และสหรัฐอเมริกา

'เจริญศักดิ์'ยันฟิตเต็มร้อย ตั้งเป้าช่วยทีมไทย คว้าแชมป์'คิงส์คัพ'ในรอบ7ปี

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ยืนยันว่า สภาพร่างกาย ของเขาตอนนี้ สมบูรณ์เต็มร้อย พร้อมตั้งเป้าช่วยทีมชาติไทย คว้าแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งแรกในรอบ 7 ปี เพื่อแฟนบอล

'แมนฯ ซิตี' หืดจับเฉือน 'ฟูแล่ม' สุดมัน 3-2 รั้งรองจ่าฝูง

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เอาชนะ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม หวุดหวิด 3-2 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนามเอติฮัด สเตเดียม วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม

'คาลิล ราวน์ทรี จูเนียร์' UFC'สายมู'ชาวอเมริกัน สวมมงคล-ผูกผ้าขาวม้า-ห้อยพระ ขึ้นชั่งน้ำหนัก

คาลิล ราวน์ทรี จูเนียร์ นักสู้วัย 34 ปีชาวอเมริกัน จะขึ้นชกชิงแชมป์รุ่นไลต์เฮฟวีเวต UFC กับ อเล็กซ์ เปเรย์รา เจ้าของแชมป์ชาวบราซิเลียน ในการชั่งน้ำหนักที่ Salt Palace Convention Center วันนี้ คาลิล ได้สร้างความฮือฮา ด้วยการสวมมงคลมวยไทยและผูกผ้าขาวม้าไว้ที่เอว และที่กลายเป็นไวรัลคือเขาห้อยพระเครื่องหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ขณะขึ้นชั่งน้ำหนัก

'ชนาธิป'รับบทกัปตัน ทีมชาติไทย ลุย'คิงส์ คัพ'ที่สงขลา

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เผยผ่านไลฟ์สด ว่าได้เลือก"เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางจากสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ให้ทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ที่จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม 2567

ฟุตบอล'คิงส์ คัพ'ครั้ง50 แจ้งจุดขายบัตร พร้อมรับบัตรจริงแล้ว

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา ประกาศแจ้ง จุดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ที่จะแข่งขัน ณ สนามกีฬาติณสูลานนท์ ในวันศุกร์ที่ 11 และ วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2567