แบงค็อกฯเยือนเกษตรฯ, ชลบุรีปะทะท่าเรือ 'รีโว่ คัพ'รอบ32ทีม

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด บริษัท ไทยเซ็นทรัลเคมี จำกัด (มหาชน) บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) บริษัท มอลเทน (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย รายการ รีโว่ คัพ 2024/25 รอบ 32 ทีม
 
ภายในพิธีจับสลากได้รับเกียรติจาก พันตำรวจโท หม่อมหลวง กิติบดี ประวิตร  เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ให้เกียรติจับสลากประกบคู่การแข่งขันในวันนี้
 
การจับสลากประกบคู่สำหรับการแข่งขัน รีโว่ คัพ 2024/25 ในรอบ 32 ทีม จะเป็นทีมจากรอบเพลย์-ออฟ จำนวน 16 ทีม ซึ่งจะมาพบกับทีมจากไทยลีก 1 ที่รออยู่ในรอบนี้แล้ว อีก 16 ทีม รวมเป็น 32 ทีม ซึ่งการแข่งขันจะมีขึ้นในวันพุธที่ 30 ตุลาคม 2567
 
การจับสลากในครั้งนี้ ทีมที่มาจากรอบเพลย์-ออฟ จะได้เป็นทีมเหย้า ส่วนทีมจากไทยลีก 1 จะเป็นทีมเยือน ซึ่งหมายเลข H1-H16 คือทีมเหย้า และหมายเลข A1-A16 เป็นทีมเยือนตามผังการแข่งขัน โดยจะเริ่มจากทีมเหย้าก่อนแล้วสลับด้วยทีมเยือน
 
ผลการจับสลากประกบคู่ ฟุตบอล รีโว่ คัพ 2024/25 รอบ 32 ทีม มีดังนี้
สมุทรสาคร ซิตี้ พบ อุทัยธานี เอฟซี
ร้อยเอ็ด พีบี ยูไนเต็ด พบ สุโขทัย เอฟซี
ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด
นรา ยูไนเต็ด พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด
เอซีดีซี เอฟซี พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี
สมุทรปราการ ซิตี้ พบ นครปฐม ยูไนเต็ด
จันทบุรี เอฟซี พบ ราชบุรี เอฟซี
ลำปาง เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ชลบุรี เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี
เมืองตรัง ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด
บางกอก เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
เกษตรศาสตร์ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
โปลิศ เทโร เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี
หัวหิน มาราเลน่า เอฟซี พบ ลำพูน วอริเออร์
ชัยนาท ออร์นบิล พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
นอร์ทเทิร์น นครแม่สอด ยูไนเต็ด พบ ระยอง เอฟซี
 
สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลรายการ รีโว่ คัพ 2024/25 ถือเป็นอีกหนึ่งการแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย โดยทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 5,000,000 บาท ส่วนทีมรองชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 1,000,000 บาท และทุกทีมที่เป็นทีมเยือนตั้งแต่รอบคัดเลือกไปจนถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย จะได้รับการสนับสนุนค่าเดินทางทีมละ 50,000 บาท
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คณะวินัยมารยาทฯ ประสานธรรมศาสตร์-สภ.คลองหลวง ล่ามือป่วน'รีโว่ คัพ'

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2567 คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท จัดประชุม ครั้งที่ 12/2567 โดยมี นายวัชรินทร์ ภาณุรัตน์ เป็นประธาน ได้พิจารณาเหตุการณ์ไม่ปกติของการแข่งขันฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลรายการรีโว่ คัพ คู่ระหว่าง สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2567

บุรีรัมย์บู๊เมืองทอง บีจีดวลท่าเรือ 'รีโว่ คัพ'รอบรองฯ เตะ22พ.ค.สนามกลาง

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ.2567 เวลา 14.00 น. สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ,บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว และพิธีการจับสลากประกบคู่ รีโว่ คัพ 2023/24 รอบรองชนะเลิศ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย ชั้น 24ที่มีธีม "TASTE OF THE WINNER รสชาติของผู้ชนะ รสชาติของความสะใจ" โดยเรานำร้านอาหารดังในละแวกสโมสรของทั้ง 4 ทีม มาให้กำลังใจ และเข้าร่วมเชียร์ เพื่อความเข้มข้นในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ให้ดุเดือด เผ็ดมันส์ มากยิ่งขึ้น

แบงค็อก ชน อุดร, ดีพีกาญฯ ดวล สมุทรสาคร รอบรองฯ'ช้าง เอฟเอ คัพ'

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ระเบิดศึกฟุตบอลถ้วยประวัติศาสตร์ ที่ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้ รายการ ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ซึ่งได้มีพิธีจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบรองชนะเลิศ ในวันที่ 11 เมษายน 2567 ณ ห้องเมต้า 1 สโมสรราชพฤกษ์ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ , คุณทรงวิทย์ ศรีธรรม ผู้บริหารสูงสุดผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง, คุณนิตรา ปิยะชัยสวัสดิ์ Sponsorship Manager บริษัท วอริกซ์สปอร์ต จำกัด (มหาชน) และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีจับสลากในครั้งนี้

'เมืองทอง-แบงค็อก' ดวลศึกการกุศล CHARITY FOOTBALL MATCH 2023 29 ก.ค.นี้

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด และ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จับมือร่วมจัดศึกฟุตบอลกระชับมิตรการกุศล "Charity Football Match 2023" โดยถือเป็นปีที่สอง สำหรับการพบกันระหว่าง 2 ยักษ์ใหญ่ไทยลีก ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นสตาร์ดังทั้งทีมชาติไทย และต่างชาติ ในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566 สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมืองทองธานี เวลา 18.30 น.

บุรีรัมย์ขอล้างตาแบงค็อก กวาด3แชมป์ ชิง'ช้างFAคัพ2022/23'วันอาทิตย์นี้

บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประไทยฯ จัดพิธีแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ ณ ห้องเมต้า สโมสรราชพฤกษ์ เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566