'นูเนส' กองกลาง 'แมนฯ ซิตี' งามไส้ ถูกตำรวจจับข้อหาขโมยโทรศัพท์

มาเธอุส นูเนส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในฐานะผู้ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ขโมยโทรศัพท์มือถือที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

กองกลางวัย 26 ปี โดนรวบเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา ที่ลา ริเวียรา และถูกนำตัวไปยังสถานีตำรวจท้องถิ่น เพื่อสอบปากคำ

“เอล มุนโด” สื่อของประเทศสเปน รายงานว่า การจับกุมเกิดขึ้นเวลา 05.30 น. หลัง นูเนส ถูกกล่าวหาว่าแย่งโทรศัพท์จาก ชายคู่กรณีวัย 58 ปี ผู้ถ่ายภาพนักเตะโดยไม่ได้รับอนุญาต ในห้องน้ำของสถานบันเทิง โดยเขากระชากโทรศัพท์ด้วยอารมณ์โมโห และไม่ยอมส่งคืนให้เจ้าของ

ตำรวจจับตัวเขาไปดำเนินคดี หลังได้รับแจ้งให้มายังที่เกิดเหตุ และยืนยันว่านักฟุตบอลคนหนึ่งยังครอบครองโทรศัพท์มือถือเครื่องนั้นอยู่ในตอนที่โดนจับกุม

ตามรายงานระบุว่าอดีตนักเตะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ถูกจับใส่กุญแจมือบริเวณจุดอับสายตา ก่อนมุ่งหน้าสู่สถานีตำรวจ แล้วได้รับอนุญาตปล่อยตัวด้วยความช่วยเหลือของทนายความอีกหลายชั่วโมงต่อมา

ทั้งนี้ มาเธอุส นูเนส อยู่ที่กรุงมาดริดกับเพื่อนๆ หลังไม่มีชื่อติดทีมชาติโปรตุเกส เดือนกันยายนที่ผ่านมา แล้วกลับมานั่งสำรองเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่ “เรือใบสีฟ้า” ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 โดยลงสนามช่วงท้าย และเป็นตัวจริงนัดแรกของฤดูกาล 2024/25 เกม คาราบาว คัพ รอบ 3 ชนะ วัตฟอร์ด 2-1

นูเนส เป็นสำรองไม่ได้ใช้งานของ “เรือใบสีฟ้า” ตลอด 2 เกมลีกล่าสุด พบ อาร์เซนอล และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แต่ลงเล่นครบ 90 นาที ถล่ม สโลวาน บราทิสลาวา 4-0 ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เรือใบ' ทาบสถิติบอลยุโรป 'ผีแดง' ไม่ปราชัยให้คู่แข่งติดต่อกัน 25 นัด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปทาบสถิติ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เรียบร้อย สำหรับการไร้พ่ายเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยจำนวน 25 นัด

'ฮาแลนด์' ทาบสถิติ'โรนัลโด'ยิง 100 ลูกเร็วสุด 'เป๊ป 'หนุน 'โรดรี' คว้าบัลลงดอร์

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทาบสถิติของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ยิงประตูครบ 100 ลูกให้กับต้นสังกัดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์

'เตบาส' ออกโรงเร้า 'พรีเมียร์ลีก' ต้องกล้าลงดาบ 'แมนฯ ซิตี' คดีการเงิน

สเปน - ฮาเบียร์ เตบาส ประธานของลาลีกา สเปน ออกมาเรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนลงโทษจากคดีละเมิดกฎการเงิน 115 ข้อหา ที่ปัจจุบันกินเวลาในการสอบสวนมานาน

บอร์ด 'เรือใบ' เตรียมแผนการล่วงหน้า หากต้องเสีย 'กวาร์ดิโอลา' จบซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมแผนการเอาไว้ล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อย หากพวกเขาต้องเสีย เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยอดกุนซือชาวสแปนิช ที่อาจไม่ต่อสัญญากับสโมสรในฤดูกาลหน้า

'ฮาแลนด์' อย่างโหด ระเบิดแฮตทริก 'เรือใบ' เปิดบ้านสอย 'อิปสวิช' 4-1

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทวงคืน 3 ประตู ด้วยเวลาเพียง 4 นาที แซงชนะ "ม้าขาว" อิปสวิช ทาวน์ 4-1 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนามเอติฮัด สเตเดียม วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม

’กุนโดกัน’ ลา ‘บาร์ซา' คัมแบ็ค ’เรือใบ’ คำรบสอง ชูเสื้อหมายเลข 19

แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก คว้า อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวเก๋า กลับจาก บาร์เซโลนา เรียบร้อยแล้ว เซ็นสัญญากัน 1 ปี บวกอ็อปชันขยาย 1 ปี