'ป๋าเฟอร์กี' พร้อมสนับสนุน 'อัลเลกรี' คุมทัพ 'ผีแดง' หากปลด 'เทน ฮาก'

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ให้เข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หากทีมตัดสินใจปลด เอริก เทน ฮาก ออกจากตำแหน่ง ตามการรายงานจาก ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี

กุนซือชาวดัตช์กำลังอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักหลังจากที่ทีมโดน สเปอร์ส บุกมาถล่มถึงบ้าน 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถือเป็นการแพ้นัดที่ 3 จาก 6 เกมลีกซีซั่นนี้แล้ว

ก่อนหน้านี้ เดลี สตาร์ สื่อของ อังกฤษ ระบุว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นของสโมสรจะพิจารณาเรื่องเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมช่วงเบรกทีมชาติกลางเดือนนี้ เท่ากับว่า เอริก เทน ฮาก มีเวลา 2 เกมที่จะเจอกับ ปอร์โต้ ในยูโรปา ลีก และเจอ แอสตัน วิลล่า ในเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ที่จะพาทีมฝ่าวิกฤติไปให้ได้

จากการเปิดเผยของ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต อ้างว่า “ป๋าเฟอร์กี” ได้ทำการแนะนำ อัลเลกรี ที่ว่างงานอยู่ในตอนนี้ให้เข้ามาคุมทีม “ปีศาจแดง” หากบอร์ดบริหารตัดสินใจปลด เทน ฮาก ออกจากตำแหน่ง

ขณะเดียวกัน โธมัส ทูเคิล ก็เป็นอีกคนที่อยู่ในเรดาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน หลังมีรายงานว่าอาจจะดัน รุด ฟาน นิสเตลรอย ขึ้นรับหน้าที่นี้ ขณะที่ชื่อของ ซิโมเน อินซากี เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ก็มีข่าวเช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นูเนส' กองกลาง 'แมนฯ ซิตี' งามไส้ ถูกตำรวจจับข้อหาขโมยโทรศัพท์

มาเธอุส นูเนส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในฐานะผู้ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ขโมยโทรศัพท์มือถือที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

'เขื่อนวชิราลงกรณ' เนรมิตสนามจักรยาน แลนด์มาร์คใหม่อ.ทองผาภูมิ

“เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี ประธานสหพันธ์จักรยานแห่งอาเซียน (เอซีเอฟ) และนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูถัมภ์ เปิดเผยว่า จากการที่สมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ และ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ได้ลงนามความร่วมมือสนับสนุนการดําเนินงานโครงการสวนสุขภาพเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ณ เขื่อนวชิราลงกรณ อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี โดยได้ออกแบบสวนลักษณะ Community Park เพื่อส่งเสริมด้านสุขภาพ รองรับกิจกรรมที่หลากหลาย เป็นประโยชน์แก่ชุมชนโดยรอบ และนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชม

ONE ทำรายได้จำหน่ายบัตรที่เดนเวอร์แซงเจ้าถิ่น WWE ในสัปดาห์เดียวกัน

ONE สร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนทั่วอเมริกา หลังทำรายได้จำหน่ายบัตรเข้าชมศึก ONE 168 ซึ่งมีคู่เอก “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี vs ซุปเปอร์เล็ก” มากกว่ารายการมวยปล้ำอันดับ 1 ของสหรัฐอเมริกาและของโลกอย่าง WWE

'ก้อง'ฟื้นจากอาการบาดเจ็บ แพทย์ประเมินพัก3สัปดาห์ คาดฟิตทัน'ไทยจีพี'

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" ต้องถอนตัวจากการแข่งขัน โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 16 รายการ เจแปนีส กรังด์ปรีซ์ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเจ้าตัวเคยสร้างประวัติศาสตร์คว้าชัยชนะเมื่อปีที่ผ่านมา อย่างน่าเสียดาย หลังได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุในการแข่งขันสนามล่าสุดที่ ประเทศอินโดนีเซีย

'มาดามแป้ง'บุกอินโดนีเซีย หารือ'เอริค ตอฮิร' ถึงความร่วมมือพัฒนาฟุตบอล

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2567 "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เดินทางไปยังประเทศอินโดนีเซีย เพื่อประชุมร่วมกับ เอริค ตอฮิร ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอินโดนีเซีย (PSSI) โดยในการพูดคุยนั้นมีหัวข้อสำคัญของการพัฒนาฟุตบอลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงความร่วมมือในอนาคตของสองประเทศ อย่าง ไทย และ อินโดนีเซีย อีกทั้งยังได้เยี่ยมชมการทำงานของสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย อีกด้วย ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น และ เป็นกันเอง